ด่วน!!คืบหน้าคดีสังหาร”เปิ้ล”สาวอบต.เปิดโฉมหน้าผู้ต้องสงสัย แวะกดเอทีเอ็มหลังลั่นไกสังหาร..(มีคลิป)

0
2860

สะเทือนขวัญ มือปืนจ่อยิงน.ส.วีรญาภา        หรือเปิ้ล งามวิลัย

หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ เสียชีวิตขณะขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีเทา ทะเบียน 4 กอ-8489 กรุงเทพ โดยยิงเข้าหน้าอก 1 นัดและสีข้างด้านซ้ายอีก 1 นัด เหตุเกิดถนนสายตัดใหม่วังน้อย-ธัญบุรี ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 มี.ค. จากการสอบสวนพยานเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายขับรถมากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งนั่งเบาะข้าง แล้วเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง คนร้ายชักปืนยิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นเปิดประตูลงจากรถหลบหนีไปทันที

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 มีค. ที่ห้องประชุม สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง รอง.ผกก.สส.ภจว.ปทุมธานี พร้อมชุดสืบสวนภาค1ชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานีชุดสืบสวน สภ.คลองห้า ร่วมได้ประชุมความคืบหน้าของคดียิงน.ส.วีรญาภา โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 1 ชั่วโมง

แม่ผู้ตายเข้าให้ปากคำอีกรอบ

จากนั้นได้แยกย้ายกันลงพื้นที่โดยชุดสืบสวนภาค1 ได้เดินทางไปในพื้นที่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากสืบทราบว่าวันเกิดเหตุผู้ต้องสงสัยคาดว่าเป็นอดีตสามีเก่าของผู้ตาย ซึ่งเป็นนายกอบต.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อมลูกน้องคนสนิทได้ขับรถย้อนกลับไปในเขต จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นได้หลบหนีต่อไปยังพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 และโดยมีหลักฐานว่าแวะกดเงินในตู้เอทีเอ็มแห่งหนึ่ง

รถปิกอัพอีซูซุ 4 ประตู สีดำ ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีขณะนี้ได้ไล่ล่าติดตามผู้ต้องสงสัยอย่างกระชั้นชิด โดยล่าสุดตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ด่านเก็บเงินแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เห็นรถปิกอัพอีซูซุ 4 ประตูสีดำ ซึ่งเป็นรถของคนร้ายที่ใช้ในวันลงมือสังหาร โดยกล้องวงจรปิดด่านเก็บเงินเห็นหน้าผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี สวมแว่นตาสีดำ ผมสั้น ขับเข้ามาในด่านเก็บเงินเวลา 13.18 น.ของวันที่ 14 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ ก่อนที่จะมาถึงจุดเกิดเหตุในเวลาประมาณ 16.50 น. ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนหลายชุดอยู่ระหว่างลงพื้นที่ไล่ล่าไปที่ตามบ้านญาติคนสนินในจ.ชลบุรี และที่จ.พระนครศรีอยุธยา รวมทั้งจ.กาญจนบุรี

ภาพผู้ต้องสงสัยในคดียิงน.ส.วีรญาภา

ขณะเดียวกัน ที่ห้องสืบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า พร้อมด้วยพ.ต.ท.อุทัย แววไธสง รองผกก.(สอบสวน)สภ.คลองห้า พ.ต.ท.อัฐพงศ์ นิธิพัฒนะ รองผกก.สส.สภ.คลองห้า ได้เชิญตัวนางบานเย็น งามวิลัย อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยพ.ต.อ.อำนวยพันธ์เปิดเผยว่า เบื้องต้นสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องแล้ว 3 ปาก และได้เตรียมขออนุมัติหมายจับชายตามภาพวงจรปิดจากศาลจังหวัดธัญบุรีแล้ว

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.