ดวงชตา…ราศี

0
692

เมษเดินทางจะมีอุปสรรคทั้งใกล้และไกล พฤษภผู้ใหญ่นำลาภมาให้ มิถุนมักมีอุปสรรคระหว่างทาง กรกฎได้ลาภจากสตรีสูงอายุ สิงห์สิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าความร้อนสูงเป็นภัยแก่ท่าน กันย์จะได้รับผลดีจากการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ตุลมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถที่เกี่ยวแก่อาชีพการงาน พิจิกท่านที่ยังโสดจะพบความรักที่คู่ควรกัน ธนูท่านอาจถูกท้าทายหรือได้รับความไม่พอใจจากผู้คนต่างๆ มังกรจะมีรายได้พิเศษหรือได้ลาภลอย กุมภ์สตรีผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่าน มีนท่านที่ยังไม่มีแฟนจะพบรักที่มั่นคง

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านอยู่ที่ไหนและทำกิจการงานอะไรอยู่ก็ตาม โชคลาภความดีงามจะมาถึงมือท่านไม่ขาดสาย ไม่ควรทำโทษบริวารโดยเฉพาะพวกเด็กๆ เพราะอาจเป็นการรุนแรงเกินไป เดินทางจะมีอุปสรรคทั้งใกล้และไกล

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านอาจทำข้าวของแตกหักได้บ้างเพราะความรีบร้อน ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการก่อสร้าง หรืออยู่ใต้สิ่งของหนักๆ ที่อาจล้มลงมาได้ มีเรื่องร้อนใจทางการเงิน ผู้ใหญ่นำลาภมาให้ ไม่ควรอยู่ในที่อุดอู้นานๆ

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านไม่ได้รับผลดีในการลงทุนแบบเสี่ยงโชค ไปไหนมาไหนมักมีอุปสรรคระหว่างทาง ไม่ควรเข้าใกล้ผู้ที่กำลังต่อสู้กัน อาจเกิดไฟไหม้ใกล้บ้าน มีโชคในการติดต่อเรื่องงาน ได้วัตถุมงคลอันมีค่าหายาก

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านจะได้ลาภจากสตรีสูงอายุ คุณงามความดีที่ท่านทำไว้โดยไม่มีผู้ใดรู้เห็นจะปรากฏ หรือมีผลตอบแทนเป็นอันมาก ผลงานของท่านเป็นที่นิยมยินดีพอใจของญาติมิตรและคนทั่วไป ได้ของเก่าแก่มีค่าหายาก

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้รับการติดต่อจากญาติมิตรที่ห่างกันไปนานๆ บางคนจะนำลาภและข่าวดีต่างๆ มาบอกด้วย สิ่งของเครื่องใช้ไฟฟ้าความร้อนสูงเป็นภัยแก่ท่าน มีโอกาสได้ทำความดีความชอบต่อผู้ใหญ่ ต้องเหนื่อยกับงานในบ้าน

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านกำลังจะได้รับ ผลดีจากการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ในทางการงานหรือชีวิตประจำวัน ไม่ควรวิ่งเต้น แสวงหาโชคลาภต่างๆ เพราะจะเป็นการขัดลาภของท่านเอง จะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้พบกับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องญาติมิตรและกิจการบางอย่าง เพื่อนบางคนห่างเหินไปโดยไม่มีสาเหตุ อาจจะเกิดรักกับคนที่เคยโกรธกันมาก่อน มีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถที่เกี่ยวแก่อาชีพการงาน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านทำอะไรก็ตามได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากญาติมิตรที่อ่อนกว่าและบริวาร ถ้ารับเงินสดจำนวนมากจะได้รับธนบัตรที่เก่าคร่ำคร่าหรือชำรุด ไม่ควรรับคนอาศัยในวันนี้ ท่านที่ยังโสดจะพบความรักที่คู่ควรกัน

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอาจถูกท้าทายหรือได้รับความไม่พอใจจากผู้คนต่างๆ ใครเขาทะเลาะวิวาทกันอย่าเข้าไปห้ามหรือแม้แต่เข้าไปดู ได้เครื่องประดับที่มีค่าและสวยงามเข้าบ้าน ญาติพี่น้องของท่านคนใดคนหนึ่งจะมีชื่อเสียง

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านจะแพ้อากาศหรือกลิ่นต่างๆ จะมีรายได้พิเศษหรือได้ลาภลอย ได้พบญาติ พี่น้องเพื่อนฝูงเป็นจำนวนมาก และท่านเป็นผู้นำลาภให้แก่พวกเขา มีผู้ที่ท่านเคารพนับถือไปมาหาสู่ อาจเกิดไฟไหม้ใกล้บ้าน

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านได้พบกับญาติ มิตรหรือผู้ใหญ่ที่มีความหมายต่อการงานของท่าน ได้ลาภเป็นสิ่งของที่ต้องกับรสนิยม เพื่อนจะช่วยเหลือกิจการต่างๆ ที่ท่านต้องการ เด็กๆ ในปกครองจะถูกของร้อนๆ ลวก สตรีผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่าน

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านยังอยู่ในระหว่างที่จะมีโชคลาภต่างๆ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องวิ่งเต้นหรือแสวงหาแต่อย่างใด จะชนะในการแข่งขันต่างๆ ไม่ควรเข้าใกล้กองไฟหรือภาชนะบรรจุความร้อนขนาดใหญ่ ท่านที่ยังไม่มีแฟนจะพบรักที่มั่นคงดวง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.