ชมรมโก-ลกไรเดอร์คลับ เตรียมจัด”มหกรรมบิ๊กไบค์ ไทย-มาเลย์” 13-14 พคนี้

0
1955

จังหวัดนราธิวาส ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส และชมรมโก-ลกไรเดอร์คลับ อำเภอสุไหงโก-ลก ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “มหกรรมบิ๊กไบค์ ไทย-มาเลย์” (SUNGAIGOLOK BIKE WEEK 2016) ณ สวนภูมินทร์ อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยมีนายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายสว่าง ศรีชัย ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส นายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ประธานชมรมโก-ลกไรเดอร์คลับ พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัฐบวร บำรุงรส รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส นายปรีชา นวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก และ พ.ท.วสันต์ วุฒิวโรดม ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส 36 ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน

สำหรับการจัดงานในปีนี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 พฤษภาคม 2559 ณ สวนมิ่งขวัญประชา อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยเน้นการเชื่อมความสัมพันธ์ของ 3 ประเทศหลัก คือ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ด้วยการจัดกิจกรรมความบันเทิงในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการเปิดคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง อาทิ เสกโลกโซ วง WING และวง SDF อีกทั้งจะจัดคาราวานบิ๊กไบค์นำเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดนราธิวาส อาทิ ศูนย์วิจัยและศึกษาธรรมชาติป่าพรุสิรินธร อำเภอสุไหงโก-ลก ป่าฮาลาบาลา อำเภอแว้ง ล่องแก่งอำเภอสุคิริน และชมศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทองอันเนื่องมาจากพระราชดำริ อำเภอเมืองนราธิวาส โดยตั้งเป้าจะมีผู้มาร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ขณะที่ในห้วงดังกล่าวโรงแรมในพื้นที่ได้ถูกจองเต็มหมดแล้ว
ทั้งนี้นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ให้ความมั่นใจในมาตรการรักษาความปลอดภัย และทุกฝ่ายพร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน เพราะจังหวัดนราธิวาสมีจุดเด่นด้านการท่องเที่ยวเมืองชายแดน และทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ รวมทั้งมีอาหารอร่อยขึ้นชื่อให้เลือกรับประทานหลายประเภท
ด้านนายสกุลศักดิ์ มะดาโอ๊ะ ประธานชมรมโก-ลกไรเดอร์คลับ กล่าวว่า มหกรรมบิ๊กไบค์ ไทย-มาเลย์ได้จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมุ่งหวังกระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยว และเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองชายแดน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นในมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ ซึ่งก่อนจัดงานได้มีการประเมินผลการจัดกิจกรรมในปีที่ผ่านมา เพื่อปรับรูปแบบให้มีความเหมาะสมและยิ่งใหญ่ขึ้นในทุกปี โดยได้รับการตอบรับในวงกว้างทั้งภายในและภายนอกประเทศ ซึ่งมั่นใจว่าปีนี้ทุกคนที่มาร่วมงานจะเต็มอิ่มกับความสุขที่ทีมงานร่วมกันจัดขึ้น ภายใต้การสนับสนุนของจังหวัดนราธิวาส และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนราธิวาส
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.