‘จั๊กจั่น’ เปิดใจทั้งน้ำตา!! ไม่ต่อสัญญา7สี!?……

0
583

นางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”

เปิดใจทั้งน้ำตาไม่ต่อสัญญา 7 สี

ขอเป็นอิสระ ยันไร้ปัญหา เดินหน้าทำธุรกิจอย่างเต็มที่

ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากที่ต้นสังกัดช่อง 7 ออกหมายชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่นางเอกสาวจั๊กจั่น – อคัมย์สิริ ไม่ขอต่อสัญญาเนื่องจากต้องการเป็นนักแสดงอิสระ และเดินหน้าทำธุรกิจอย่างเต็มที่ 

792494-01

**โดยล่าสุดทางสาวจั๊กจั่น เองได้เปิดใจทั้งน้ำตายอมรับว่ารู้สึกใจหาย แต่ก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วและยืนยันว่าไม่ได้ฉีกสัญญาหรือว่ามีปัญหาใดๆอย่างแน่นอน

w644 (1)

**ก็ขอบคุณทุกคนที่มาและอดใจรอตั้งแต่อยู่เมืองนอก อย่างที่บอกว่าเรื่องไม่ต่อสัญญามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน แล้วก็มันอาจจะส่งผลกับทางสถานะหรือทางผู้ใหญ่ได้ ถ้าเราสื่อสารไม่ตรงกันถ้าเราคุยจากเมืองนอก หรือคุยผ่านไลน์ เลยอยากจะมาสัมภาษณ์วันนี้ทีเดียวค่ะ ก็จะบอกว่าจริงๆแล้วไม่มีอะไรค่ะ เหตุผลที่ไม่ได้ต่อสัญญาว่าจะไปทำเรื่องธุรกิจ มีการขายของ มีการไทน์อิน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องไปออกช่องอื่นด้วย ซึ่งไม่อยากให้เป็นปัญหา ว่าทำไมจั่นไปได้แล้วคนอื่นไปไม่ได้ ไม่อยากให้มีข้อเปรียบเทียบ

w644 (3)

**และแน่นอนว่าอาชีพนักแสดงเป็นอาชีพที่ไม่แน่นอนก็เลยต้องหาอาชีพอื่นควบคู่ไปด้วย ยอมรับว่าการที่ตัวเองเป็นนักแสดงสังกัดช่องเป็นภาพที่ติดตาคนเวลาที่เราไปออกโปรโมทสินค้า เขาก็ค่อนข้างจะติดว่าเราเป็นนักแสดงช่อง 7 ก็เลยมาคุยปรึกษาทางช่อง ทางช่องก็ใจดีออกจดหมายให้ จั่นต้องขอบคุณมากๆเลยเพราะว่าเป็นผลดีกับจั่น เพราะว่าคนจะได้รู้ว่าจั่นเป็นอิสระแล้ว สามารถไปออกเพื่อธุรกิจของจั่นได้”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.