จับแม่ลูก6 ลักทรัพย์ ที่หัวหิน อ้างนำไปเลี้ยงลูก

0
1769

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 6 เม.ย. 59 พ.ต.อ.ไชยกร ศรีหล้าเดโช ผกก.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวน.ส.สุกัญญา หรือโอ สุพรรณยศ อายุ 29 ปี อดีตพนักงานร้านบาร์เบียร์ ซอยหัวหิน 88 เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อยู่บ้านเลขที่ 8/2 หมู่ 4 ต.ศิลาลอย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ลานหน้า สภ.หัวหิน ในข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุกัญญา ได้ขับรถยนต์ทำทีเข้าไปสั่งอาหารที่ร้านดังกล่าวจำนวนมากเพื่อนำกลับไปที่บ้าน เจ้าของร้านพบว่ามีวัตถุดิบไม่พอ จึงออกไปซื้อที่ตลาด เมื่อปรุงอาหารเสร็จผู้ต้องหาอ้างว่าจะไปเอาเงินที่รถ แต่เจ้าของร้านเอะใจตรวจสอบกระเป๋าเงินที่วางไว้ที่โต๊ะคิดเงินพบว่าหายไป จึงตามไปค้นที่ตัวผู้ต้องหา จนพบกระเป๋าเงินดังกล่าว

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เริ่มลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ในลักษณะดังกล่าวเมื่อเดือน พ.ค. 58 เป็นต้นมา ขณะนั้นผู้ต้องหาเพิ่งเริ่มตั้งครรภ์อ่อนๆ จนท้องแก่ก็ยังคงก่อเหตุต่อเนื่องจนคลอด และหลังคลอดเมื่อราวเดือน ก.พ. 59 เมื่อร่างกายสมบูรณ์ดี จึงเริ่มลงมือก่อเหตุอีกครั้งจนมาถูกจับได้ดังกล่าว โดยมียอดเงินที่ น.ส.สุกัญญา ลักได้ไปเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท” ซึ่งขณะแถลงข่าวได้มีเจ้าทุกข์จำนวนมากมารุมชี้ตัวผู้ต้องหา

ทางด้าน น.ส.สุกัญญา หรือโอ สุพรรณยศ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนมีลูกอยู่แล้ว 5 คน ไม่มีเงินส่งเสียทั้งค่าเล่าเรียนและเลี้ยงดู ประกอบกับทำงานเป็นพนักงานร้านบาร์เบียร์ในเขตหัวหิน รายได้ไม่พอ จึงวางแผนลักทรัพย์ตามร้านค้าต่างๆ ในเขตหัวหิน อาศัยช่วงที่เจ้าของร้านเผลอ จะเข้าไปล้วงกระเป๋าเงินหลบหนีไป โดยเงินส่วนใหญ่นำไปซื้ออาหาร เสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียน และค่าเล่าเรียนของลูกๆ หากติดคุกก็ต้องนำลูกทั้งหมดไปให้แม่ของตนเลี้ยง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.