จับ”อดีตนายแบบ”ร่วมแก๊งค์”กระเทย”มอมยารูดทรัพย์นับแสนบาท

0
1719

รวบตัว”อดีตนายแบบตกอับ “ร่วม”แก๊งกระเทย”มอมยารูดทรัพย์ฝรั่งได้ทรัพย์นับแสน

ที่สน.คลองตันเวลา23 น.เศษของคืนวันที่ 8กค.59 พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองคัน พร้อมด้วยพ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ สว.สส. พ.ต.ท.ยงยอด สิทธิสาร สว.สส.นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จับกุมนายยศทัศน์ หรือมิกซ์ คูธารทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ซอยบางนา-ตราด 14 แขวงและเขตบางนา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.465/2559 ลงวันที่ 6 ก.ค.59 ในความผิดข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ,เอาไปเสียซึ่งเอกสารของผู้อื่น ในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น ,ใช้บัตรอิเลคทรอนิกส์ ที่ผู้ออกให้แก่ผูมีสิทธิ์ใช้ เพื่อประโยชน์ในการชำระสินค้าค่าบริการ หรือหนี้อื่นแทนการชำระเงินสด หรือใช้เบิกถอนเงินสด ,ปลอมเอกสารสิทธิ์และใช้เอกสารสิทธิ์ปลอม หรือรับของโจร โดยสามารถจับกุมได้พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ มูลค่า 14,000 บาท ที่บริเวณกลางซอยบางนา-ตราด 14 แขวงและเขตบางนา

พ.ต.ท.วชิรกรณ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายชาวสวีเดน เข้าแจ้งความกับตำรวจสน.คลองตันว่า ช่วงเวลา 04.00 น.วันดังกล่าว ได้พบกับสาวประเภทสอง 2 คน ที่บริเวณแยกอโศก จึงชักชวนกันมาดื่มกินกันต่อที่ห้องพักของตัวเองในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพระโขนง หลังจากนั้นก็สลบไปโดยไม่รู้สึกตัว เมื่อตืนมาในช่วงบ่าย ก็ปรากฏว่า สาวประเภทสองทั้ง 2 คน หายตัวไปพร้อมทรัพย์สินในห้อง เช่น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก 2 ตัว กล้องถ่ายรูปดิจิตอล แหวนทอง บัตรเครดิต และเงินสด รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท จึงเข้ามาแจ้งความไว้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียม ก่อนจะพบว่า บัตรเครดิตของผู้เสียหายถูกรูดใช้ซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ จำนวน 5 เครื่อง ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน จึงทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ห้างดังกล่าว จนพบว่าผู้ที่นำบัตรมาใช้รูดซื้อสินค้าคือนายยศทัศน์ จึงรวบรวมพยานหลักฐานของอนุมัติหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ จากนั้นติดตามจับกุมได้ในซอยดังกล่าว ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ

การสอบสวน นายยศทัศน์ ให้การรับสารภาพว่า เมื่อเกือบ 10 ปี ก่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยเคยรับงานถ่ายแบบลงนิตยสารมาบ้างแต่ไม่ประจำ จนกระทั่งเรียนจบก็มาเปิดบริษัทรับประมูลงานจากราชการและเปิดการสอนภาษาด้วย จนกระทั่งช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา เริ่มประมูลงานไม่ได้เลย จนบริษัทเจ๊ง ไม่มีงานทำไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จนกระทั่งเพื่อนที่เป็นทอมชื่อจ๋า มาให้ตนช่วยทำตัวเป็นชาวต่างชาติไปใช้บัตรเครดิตรูดซื้อสินค้าให้ตามห้าง เนื่องจากตนพูดได้หลายภาษา โดยที่ไม่ทราบว่าก่อนว่าบัตรเครดิตนั้นถูกขโมยมา เพราะบอกแต่ว่าเป็นบัตรที่ถูกสกิมเมอร์มาจากต่างประเทศ จึงรับทำ เพราะช่วงนี้ไม่มีแม้กระทั่งค่านมลูก โดยทำมาแล้ว 2 ครั้ง ซื้อครั้งละ 1 เครื่อง ที่ห้างบิ๊กซีรัชดาฯ และสุขาภิบาล 3 ได้ค่าจ้าง 2,000 บาท มีครั้งนี้ที่รูดซื้อไป 5 เครื่อง ได้ค่าจ้างมา 13,000 บาท จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว ส่วนสาวประเภทสอง 2 คนที่ก่อเหตุมอมยาผู้เสียหายนั้นตนไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยรู้จักมาก่อนแต่อย่างใด

ขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ขออนุมัติหมายจับสาวประเภทสองทั้ง 2 คน ตามภาพจากกล้องวงจรปิดจากศาลอาญากรุงเทพใต้ไว้แล้ว อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัวทั้งคู่ รวมทั้ง น.ส.จ๋า ที่เป็นคนนำบัตรเครดิตมาให้นายยศทัศน์ไปรูดซื้อสินค้า เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.