คดี ฆ่า”สาวเปลือย”โหด เริ่มคลี่คลาย มุ่งเป้า หนุ่มคูู่ขา”ชาวพม่า”

0
4751

คดีฑ่าโหด!  อำมหิตใช้มีดปาดคอฆ่าเปลือยสาว ทิ้งศพหมกซอยเปลี่ยว ชุดสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิด-สอบพยานแวดล้อม พบหลักฐานหนุ่มพม่า พาซ้อนท้ายรถ จยย.ออกจากโรงงานไปนั่งร้านข้าวต้มแถวซอยสะแกงามจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น หลังพบผู้ตายกดเล่นไลน์กับชายอื่น จ่อออกหมาย แต่ยังไม่ระบุเหยื่อถูกฆ่าข่มขืน ระบุต้องรอผลผ่าพิสูจน์

วันที่ 8 ก.ค.59เวลาประมาณ 6โมงเช้า พ.ต.ต.ทนงศักดิ์ เพ็ชรประกอบ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณท้ายซอยสะแกงาม 26 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นพร้อมด้วย พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบก.น.9 พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.อ.สำเริง ผลรอด ผกก.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบริเวณที่เกิดเหตุห่างจากปากซอย 500 เมตร อยู่ในพื้นที่จัดสรรประมาณ 20 ไร่ กั้นรั้วลวดหนามยาวตลอด ภายในรั้วพบศพ น.ส.ทุเรียน รอดคำทุย อายุ 24 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี พนักงานรายวัน แผนกฉีดพลาสติก ของบริษัท วนวิทย์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ซึ่งผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ายี่ห้อฮาตาริ สภาพศพนอนหงายเปลือยกายจมกองเลือด ร่างกายเปลือยเปล่า สวมเพียงยกทรงสีชมพู สวมถุงเท้าสีชมพู มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณลำคอถูกปาดด้วยของมีคมจนหลอดลมขาด

ยังพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ อกซ้าย 1 แผล หน้าท้องซ้าย 2 แผล ตามร่างกายมีร่องรอยขีดข่วน แผ่นหลังลงอักขระ 9 ยอด และสาริกา 1 คู่ หน้าท้องยังพบรอยสักรอบใบไม้ ตรวจสอบใกล้เคียงพบเสื้อยืดสีน้ำเงินของฮาตาริ มีรอยถูกแทงด้วยของมีคม 3 แห่ง กางเกงยีนสีน้ำเงินเปื้อนเลือดตกอยู่ในร่องน้ำ กางเกงในสีชมพู รองเท้าผ้าใบสีชมพู กระจัดกระจายรอบบริเวณ นอกจากนี้ยังพบหยดเลือดจากที่เกิดเหตุไปยังปากซอยเป็นระยะทาง 300 เมตร

ด้านการสอบสวน นางจิตรทิพย์ พรหมสุรินทร์ อายุ 55 ปี รองประธานชุมชนวัดสะแกงาม พบศพเป็นคนแรก ให้การว่า เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา ตนขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพักซอยสะแกงาม 28 จะมุ่งหน้าไปซื้อกับข้าวที่ตลาดบางกระดี่ เพื่อเตรียมไปขายอาหารตามสั่งในโรงงานเอสเค ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จู่ๆ นึกขึ้นได้ว่าลืมกุญแจเปิดเข้าโรงงานเอาไว้ที่บ้าน จึงขับรถ จยย.ย้อนกลับไปเอาโดยลัดเข้าทางท้ายซอยสะแกงาม 26 พบศพผู้ตายนอนอยู่ในสภาพจมกองเลือดจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตนคาดว่าคนร้ายน่าจะลงมือก่อเหตุในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเนื่องจากเลือดยังสด ประกอบกับซอยแห่งนี้เปลี่ยวมากตั้งอยู่หลังเมรุเผาศพวัดสะแกงาม และโรงเรียนวัดสะแกลามห่างกันแค่ 200 เมตร ตามปกติหลังสองทุ่มขึ้นไปก็ไม่มีรถหรือผู้คนใช้ซอยนี้สัญจรผ่านไปมาแล้ว

ตัวแทนของบริษัทดังกล่าว เปิดเผยว่าผู้ตายเป็นพนักงาน รายวัน เพิ่งมาทำงานเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ค่าแรงวันละ 300 บาท ตรวจสอบประวัติเบื้องต้นพบว่า ผู้ตายเคยมีแฟนแต่เลิกรากันไปแล้ว จากแนวทางการสอบสวนพบว่าผู้ตายได้ทะเลาะกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่ง เป็นแฟนของเพื่อน จากนั้นได้โพสต์ด่ากันในเฟซบุ๊ค

พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีความเป็นไปได้ที่จะมีมากกว่า 1 คน ส่วนสถานที่ลงมือฆ่าปาดคอนั้นน่าจะเป็นสถานที่พบศพเนื่องจากบริเวณนั้นมีกองเลือดเป็นจำนวนมากและพบเส้นผมหลุดเป็นกระจุกใหญ่ สำหรับหยดเลือดที่หยดเป็นทางยาวเจ้าหน้าจะนำมาตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นของคนร้ายหรือผู้เสียชีวิต ส่วนจะฆ่าข่มขืนหรือไม่นั้นต้องรอผลผ่าพิสูจน์จากทางแพทย์ อีกทั้งมีความเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะมีความแค้นกับผู้ตาย เพราะเนื่องจากลงมือฆ่าแล้วจับแก้ผ้าเพื่อประจานก็เป็นได้

จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า หลังจากที่ผู้เสียชีวิตเลิกงาน ได้มีนายเน มิน อายุ 28 ปี สัญชาติพม่า ที่เป็นคนงานแผนกเดียวกันกับผู้ตาย ซึ่งพักย่านบางบอน ได้ขับ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขี่ออกไปโดยมีคนผู้ตายซ้อนท้ายออกไปจากโรงงาน เวลาประมาณ 20.10 น. และพบว่าทั้งคู่ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านข้าวต้มแห่งหนึ่งหน้าปากซอยสะแกงาม 30 ขณะที่รับประทานอาหารผู้ตายได้เล่นไลน์ตลอดเวลาทำให้เกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์ ก่อนทั้งคู่จะเช็คบิลออกจากร้านจนกระทั่งพบว่า น.ส.ทุเรียน ถูกฆ่าตาย

หนุ่มพม่า นายเน มิน นี้ ทำงานที่โรงงานนี้มากว่า 3 ปี และมีภรรยาสาวชื่อ น.ส.เซน สัญชาติเดียวกัน ซึ่งกำลังท้องแก่ประมาณ 8 เดือน แล้วเคยมีปากเสียงกับผู้ตาย แต่ไม่รู้เรื่องอะไร โดยหลังจากเกิดเหตุทั้ง 2 ได้หายตัวไป ทั้งนี้ทางตำรวจสันนิษฐานว่าปมสังหารครั้งนี้เกิดจากเรื่องชู้สาว และเรื่องส่วนตัว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้งได้ ต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐาน จะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.