จับนักศึกษาค้าประเวณีผ่านไลน์

0
1771

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. มีคำสั่งระดมกำลังจับกุมการค้าประเวณีผ่านทางเว็บไซต์และสื่ออินเทอร์เน็ต โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 4 ราย เป็นนักศึกษาสาวอายุระหว่าง 25-26 ปี ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนแจ้งวัฒนะ

กลุ่มนี้มีการค้าประเวณีผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า บีโมเดล (BE MODEL) มีลักษณะการรับสมาชิกแบบปิด หากใครต้องการเป็นสมาชิกจะต้องจ่ายเงินเข้ามาเท่านั้น ซึ่งผู้ที่สร้างกลุ่มจะได้รับเงินจากสมาชิกใหม่เป็นเงิน 2,000 บาท เมื่อเข้ากลุ่มแล้วลูกค้าจะติดต่อกับหญิงสาวที่ขายบริการภายในกลุ่มเอง ประมาณ 50 คน สำหรับการล่อซื้อครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อหญิงสาวเป้าหมาย 4 ราย ให้ออกมาพบที่โรงแรม โดยตกลงราคาค่าซื้อบริการทางเพศคนละ 8,000 บาท เมื่อถึงเวลานัดหมายหญิงสาวทั้ง 4 คนได้เดินทางมาเพียงลำพัง ไม่มีคนนำพามาด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวและจับกุมทันที

จากการสอบสวนหนึ่งในผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เจ้าของกลุ่มไลน์เป็นคนชักชวนให้เข้ามาขายบริการทางเพศ โดยหญิงสาวส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่ต้องการเงิน เช่นเดียวกับตนเองที่เป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งย่านชานเมือง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มั่วสุมในสถานการค้าประเวณีเพื่อประโยชน์ในการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น ก่อนนำตัวหญิงสาวทั้ง 4 ราย ส่งไปยัง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.