“จอนนี่ มือปราบ” ออกโรงจับหนุ่มพิจิตร เอาครกทุบหัว บุหรี่จี้สาว

0
1849

จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ หรือ “จอนนี่ มือปราบ” เดินทางไปประสานกับตำรวจ สภ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ตามหมายจับของศาลจังหวัดอุมลราชธานี จับกุมชายชาวพิจิตร อายุ 34ปี ทำร้ายร่างกายหญิงสาวโดยการใช้ครกทุบศีรษะ และยังใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย แล้วกักขังในห้องพัก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 26 พ.ค.59 พ.ต.ต.โสภณ ประดา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี เผยว่า วันที่ 22 พ.ค.2559 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักเลขที่ 262 หมู่ 16 ต.ไร่น้อย อ.เมืองอุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบ โดยผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล 50 พรรษา วชิราลงกรณ ต.ไร่น้อย แล้วทราบชื่อคือ นางสาวเวียงไพร เครือทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านพักดังกล่าวข้างต้น ให้การว่าผู้ที่ทำร้ายตนคือ นายอิทธิพล หมู่ทอง อายุ 34 ปี สามี ที่จดทะเบียนอยู่กินกันมากว่า 6 ปี ทำงานรับจ้างขับรถสิบล้อ และมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืด ของวันที่ 22 พ.ค. ขณะที่ตนนอนพักผ่อนอยู่ นายอิทธิพล หรือหนุ่ย สามีได้ปลุกตนให้ตื่นขึ้นมาพร้อมบอกว่าเห็นภาพชายอื่นในเฟซบุ๊กของตน และเข้าใจว่าตนเป็นชู้กัน จึงใช้สากตำพริกมาทุบตีตนทั้งที่ศีรษะและตามร่างกาย จนหัวแตก ใช้บุหรี่จี้ตามตัวจนตนสลบไป ก่อนนายหนุ่ยจะฉี่รดตนจึงฟื้นขึ้นมาอีกรอบ และให้ตนไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นายหนุ่ยได้ใช้ด้ามไม้กวาดตีที่ขา ศีรษะ และใช้บุหรี่จี้ตามร่างกายอีกรอบ ตนพยายามร้องขอออกไปพบแพทย์ แต่นายหนุ่ยไม่ยอม กักขังตนไว้ในบ้านพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายศาลจังหวัดอุบลราชธานี เลขที่ จ 125/2559 ลงวันที่ 26 พ.ค.59 โดยหลังศาลอนุมัติหมายจับแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันนี้ (26 พ.ค.) จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กก.ปพ.บก.ป. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี สนธิกำลังนำหมายศาลเข้าจับกุมนายอิทธิพล หมู่ทอง ขณะหนีกลับบ้านเกิดที่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ ในร่างกาย ก่อนนำส่ง พ.ต.ต.โสภณ ประดา สว.(สอบสวน) ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.