งามหน้า เจ้าหน้าที่”รัฐ” มีรายบัญชี คุกคามร่างกายเด็กสาวยัดเยียด..กามใคร่…ฟรี!!

แฉ!!รายชื่อลูกค้าที่พบในคอมพิวเตอร์ของกลางจากวิคตอเรีย ซีเครท มีการระบุตำแหน่งของผู้รับบริการ ฟรีๆซึ่งเป็นตำแหน่งข้าราชการตำรวจ จากสน. ต่างๆ มากมาย

0
5985

จากการบุกค้น อาบ อบ นวด ‘วิคตอเรีย ซีเครท’

ค้าประเวณีเด็กสาวต่างชาติ อายุต่ำกว่า 12 ปี

ล่าสุด ตรวจสอบบัญชีรับรองกาม! V.I.P ตลึงเจอ’รายชื่อยศตำรวจ’ โพยยาวเป็นหางว่าว ทำเอาร้อนผ่าว..ร้อนถึงผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  จนเป็เหตุหนึ่งสั่งเด้ง 5 เสือวังทองหลาง เซ่นพิษอาบ-อบ-นวด!นี้

คำถาม..”มีใหม? อาบ อบ นวด ไม่เสพย์กาม ค้าประเวณี

ด้วยต้นเหตุที่ได้รับแจ้งผ่าน ‘มูลนิธิพิทักษ์สตรี’ ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากชาวเมียนมาที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยว่า มีเด็กสาวเมียนมาอายุ 12 ปี ถูกบังคับค้าประเวณี โดยมีลูกค้าสั่งออเดอร์เปิดความบริสุทธิ์ แล้วถูกส่งตัวไปประเทศมาเลเซีย จนทางการไทยประสานขอความช่วยเหลือทางการประเทศมาเลเซียบุกเข้าช่วยเหยื่อดังกล่าว

จากการสอบสวนเหยื่อสาววัย 12 ปี ให้การซัดทอดว่าเคยถูกส่งตัวมาค้าประเวณีพร้อมกับเพื่อนๆ ในอาบอบนวด ‘วิคตอเรียซีเครท’ ซึ่งทางสถานบริการดังกล่าวเข้าลักษณะความผิดฐานค้ามนุษย์ ลักลอบค้าประเวณี และเชียร์แขกเปิดบริสุทธิ์เด็กสาว!

 

.แฉใบเสร็จ “ลด100%” เขย่าวงการสีกากี!ดูเหมือนว่างานนี้จะหายปวด-หายเมื่อยกันไปอีกนาน! หลังปิดจ็อบบุกทลายอาบอบนวด ‘วิคตอเรียซีเครท’ ย่านพระราม 9 ได้สำเร็จ แต่งานนี้ไม่จบลงง่ายๆ เมื่อมีภาพใบเสร็จลูกค้าผู้เคยใช้บริการร้านอาบอบนวดดังกล่าว พ่วงด้วยตำแหน่งข้าราชการตำรวจ จาก สน.ต่างๆ ยาวเป็นหางว่าว ล่าสุด เป็นไปตามคาด ถูกสั่งเด้งสังเวยสถานบริการเป็นที่เรียบร้อย!

“นี่คือเอกสารรายชื่อลูกค้าที่พบในคอมพิวเตอร์ของกลางจากวิคตอเรีย ซีเครท มีการระบุตำแหน่งของผู้รับบริการ ซึ่งเป็นตำแหน่งข้าราชการตำรวจ จากสน. ต่างๆ มากมาย ฝากนักเก็บข้อมูลพิมพ์
เพจดัง ‘CSI LA’ นักสืบโลกออนไลน์ โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังการบุกตรวจสอบสถานบริการอาบอบนวด ‘วิคตอเรียซีเครท’ กรณีเด็กสาวถูกบังคับค้าประเวณี ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบนั้น ได้พบเอกสารบิลส่วนลดการใช้บริการ ซึ่งมีการระบุตำแหน่ง-หน่วยงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายสังกัด

เรียกได้ว่าหลังเปิดบัญชีรายชื่อข้างต้นแล้วนั้น ถึงกับร้อนวูบวาบเสียวสันหลังวาบไปอีกหลายนายและหลายหน่วยงาน เพราะมีตั้งแต่ ผกก.สน.วังทองหลาง จนถึงรองสารวัตรสืบสวน รองสารวัตรธุรการ ยันไปถึง ผกก.บช.น. และ ตำรวจ 191, กองปราบฯ (แต่ไม่ได้ระบุชื่อ)

หลังจากที่ภาพรายชื่อลูกค้าจากสถานบริการดังกล่าวถูกเผยแพร่ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ร้อนระอุไปทั่วสังคมออนไลน์ โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นในประเด็นเจ้าหน้าที่ราชการเข้าใช้บริการสถานบริการอาบอบนวดที่ถือว่างานนี้เจอบิ๊กเซอร์ไพรส์สะเทือนไปทั้ง สน.วังทองหลาง ซะจริงๆ
ภาพจาก FB: อีจัน

 ภาพจาก FB: อีจัน

ได้ถูกตั้งข้อสงสัย สำหรับกรณีที่มีตัวเลขกำกับอยู่ท้ายตำแหน่งในใบเสร็จลูกค้าที่ใช้บริการว่า ‘รับรอง 100%’ ว่าอาจเป็นการใช้บริการสถานบริการดังกล่าวแบบฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลยหรือไม่!?

“บัญชีรับรอง ไม่ได้มีแต่วิคตอเรีย ซีเครทหรอกครับ อาบอบนวดผมคิดว่ามีเกือบทุกที่ จับครั้งก่อนก็มีบัญชีจ่าย ยาวเป็นหางว่าว ส่วนรับรอง 100% ก็คงเป็นส่วนลดที่ไม่เสียค่าบริการน่ะแหละ”
“ผมว่าเขารู้กันมานานแล้วที่มาแฉกัน คงเป็นเพราะผลประโยชน์ไม่ลงตัวกันมากกว่า ”

“ดูเถอะครับ มีหลายหน่วยงานมาก อย่างนี้เขาเรียกว่า บูรณาการทุกหน่วยงาน ”
พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช หลังทราบเรื่องไม่สามารถนิ่งเฉยได้ล่าออกคำสั่งย้ายนายตำรวจ 5 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบัญชาการตำรวจบาล(ศปก.น.) แม้ยังไม่มีการตั้งกรรมการสอบสวนแต่อย่างใด 

โดย 5 เสือที่ถูกสั่งเด้งเซ่นอาบอบนวด ประกอบด้วย ‘พ.ต.อ.ธรรมนูญ บุญเรือง’ ผกก.สน.วังทองหลาง ‘พ.ต.ท.นเรนทร์ เครื่องสนุก’ รองผกก.สส.สน.วังทองหลาง ‘พ.ต.ท.พิชัย ทูลธรรม’ สวป.สน.วังทองหลาง รรท.รอง ผกก.ป.สน.วังทองหลาง 

‘พ.ต.ท.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม’ สวป.สน.วังทองหลาง และ ‘พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน’ สว.สส.สน.วังทองหลาง แม้คำสั่งย้ายจะประกาศออกมาโดยยังไม่ได้ตั้งกรรมการสอบสวนใดๆ 

แต่ที่แน่ๆ!งานนี้หนีไม่พ้นถูกตั้งกรรมการสอบสวนจากคนที่บ้านท่าน…ก่อนแน่ๆ . .

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.