คุณเต้ ชี้ชะตาอนาคต “จูลี่ เดอะเฟซ” หลังคลิปหลุดหน้าคล้าย

0
978

กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เลยทีเดียว สำหรับผู้เข้าแข่งขันรายการดัง The Face Thailand ซีซั่น 3 อย่าง “จูลี่ วิลาวรรณ” หรือ ที่มีคลิปคนหน้าคล้ายกับพฤติกรรมสุดสยิวหลุดเผยแพร่ออกมา ทำให้กลายเป็นมรสุมอีกลูกที่กำลังถาโถมเข้าสู่ชีวิตเธอ หลังจากที่ชื่อเสียงในวงการขึ้นมาแล้ว

ล่าสุดทางด้านผู้จัดและต้นสังกัดอย่าง “คุณเต้ กันตนา” ได้ออกมาให้ความคิดเห็นกับประเด็นนี้ โดยระบุว่าได้ทราบถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว แต่อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับได้เรียกสาวจูลี่มาสอบถามประเด็นนี้ เพื่อชี้ชัดว่าเป็นสิ่งที่ตัวเองทำไว้หรือไม่ แต่ก็ทิ้งท้ายว่าจะไม่ทอดทิ้งนางแบบสาวไปอย่างแน่นอน

ขณะที่หนึ่งในเมนเทอร์ของรายการอย่าง “บี น้ำทิพย์” ได้ออกมาพูดถึงกรณีเช่นเดียวกันว่า “จริงๆ เรื่องน้อง บีไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะบีไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่เขา อันนี้ต้องรอให้น้องมาพูดเองดีกว่า แต่ถามว่าให้กำลังใจไหม ก็อยากให้กำลังใจ ไม่ว่าเรื่องราวอะไรก็แล้วแต่ที่มันร้ายๆ ผ่านเข้ามา เขาเรียกว่าฟ้าหลังฝนเดี๋ยวจะต้องมีสิ่งที่ดีขึ้น”

“ก็อยากให้เข้มแข็ง อย่างที่บอกบีไม่ทราบว่าใช่หรือไม่ใช่นะคะ อะไรที่มันเป็นอดีตใครจะว่าอะไรก็ช่าง ก็อย่าไปสนใจเลยค่ะ ส่วนตัวไม่ได้คุยเลย เพราะไม่สนิทขนาดนั้น แค่รู้จักกันในรายการเฉยๆ เราอยู่กันคนละทีม แต่เราก็ติดตามข่าวบ้าง ถ้ามีโอกาสได้เจอก็คงจะพูดคุยกัน ตั้งแต่จบรายการก็ยังไม่ได้เจอกันเลย จริงๆ บีไม่ค่อยได้ดูข่าวด้วย จะมีคนส่งมาว่าเห็นข่าวนี้มั้ย พอเรารู้ว่าน้องในเดอะเฟซมีข่าวแบบนี้ เราไม่รู้จริงหรือไม่จริงก็ให้กำลังใจก่อนค่ะ”aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VpLzQ4OC8yNDQyNjY2LzQ4MTFfMTQ5NzYxNzIxNS5qcGc=aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VpLzQ4OC8yNDQyNjY2LzQ4MTVfMTQ5NzYxNzIxNi5qcGc=aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VpLzQ4OC8yNDQyNjY2LzQ4MThfMTQ5NzYxNzIxNy5qcGc=

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.