คืบหน้า!!??…’ป๊อบปองกูล’ ให้ปากคำตร. หลังโจรขึ้นบ้านลักทรัพย์6แสน!!??…..

0
651

นักร้องชื่อดัง “ป๊อบ ปองกูล” ให้ปากคำตำรวจ สน.หัวหมาก หลังถูกคนร้ายเข้าลักทรัพย์ มูลค่าเสียหายเกือบ 6  แสน -จ่อเรียกสอบแม่บ้าน

**ความคืบหน้าเหตุ คนร้าย เข้าไปลักทรัพย์สิน ในบ้านของ ป๊อป แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ หรือ นายปองกูล สืบซึ้ง นักร้องชื่อดัง อายุ 36 ปี ย่านรามคำแหง ได้ทรัพย์สิน มูลค่าเกือบ 6 แสนบาท ก่อนหลบหนีไป ล่าสุด นายปองกูล เข้าพบ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยละเอียดโดยเมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก นายปองกูลขอเข้าพบพนักงานสอบสวนทันที พร้อมปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

793194-01

**ส่วนด้าน พ.ต.ท.นพพร เปิดเผยว่า วันนี้เชิญนายปองกูล มาเล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งในการสอบถามครั้งแรกนายปองกูล ระบุว่าไม่พบร่องรอยการงัดประตูและหน้าต่าง แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ พฐ. ไปตรวจสอบบริเวณหน้าต่างไม้ชั้นล่าง ไม่มีเหล็กดัด เป็นเพียงกลอนธรรมดานั้นพบมีรอยงัดแงะ ถือเป็นข้อมูลใหม่ 

DCMDXd9UwAAlDD0.jpg-large-696x522

**ทั้งนี้นายปองกูลยังให้ข้อมูลว่าในบ้านหลังดังกล่าวทุกวันจะมีแม่บ้านมาทำความสะอาดบ้าน แบบไปเช้า เย็นกลับ ซึ่งจะต้องเชิญแม่บ้านมาสอบถามข้อมูลต่อไป

ป๊อป

**ขณะที่ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อหาเส้นทางหลบหนีของคนร้าย รวมทั้งตรวจสอบบุคคลที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวในพื้นที่เพื่อนำมาตรวจสอบลายนิ้วมือว่าตรงกับลายนิ้วมือแฝงที่ พฐ. ตรวจสอบได้หรือไม่

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.