คืบหน้า!? “กอ.รมน.” เชื่อจับผู้ร่วมขบวนวัฒนาบึ้มรพ.ได้!? ตร.บอกยังไร้หลักฐานชี้ชัด??…

0
608

“พ.อ.พีรวัชฌ์” ขอ ปชช. มั่นใจ!! จนท.

เชื่อขยายผลจับโยงระเบิดรพ.พระมงกุฎเกล้าได้หมด

แต่ขอเวลาในการทำงาน ขณะ “ศรีวราห์”

จ่อคุม”วัฒนา”ฝากขังเช้านี้

เร่งขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ

1กทม-จับบึ้มรพ.-16มิย_opt-696x558

**พ.อ.พีรวัชฌ์ แสงทอง  โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า การทำงานของ กอ.รมน. ในด้านความมั่นคงในขณะนี้ มุ่งเน้นใน 2 ด้าน คือ การข่าวที่ยังคงมีความเข้มข้นต่อเนื่อง และการสร้างความเข้าใจกับประชาชน ดึงประชาชน มาเป็นแนวร่วมในการสร้างความมั่นคงให้กับประเทศชาติ ตลอดจนตอบสนองนโยบายของนายกรัฐมนตรี เรื่องกล้อง CCTV ซึ่งได้มีการสำรวจคุณภาพ ให้พร้อมใช้งาน 100%แล้ว และมีการสำรวจเพื่อติดตั้งเพิ่ม ปิดช่องโหว่ หรือจุดเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีก่อเหตุด้วย 

mSQWlZdCq5b6ZLkmxreDtVleY1rmGUWS

ทั้งนี้ ในส่วนของ การขยายผลคดีระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า นั้น โฆษก กอ.รมน. กล่าวว่า ขอให้ประชาชน เชื่อมั่นในการทำงานของพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง มั่นใจหากมีข้อมูลเชื่อมโยงถึงบุคคลอื่นว่าร่วมกับ นายวัฒนา ภุมเรศ ในการก่อเหตุ จะสามารถจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ทั้งหมด แต่เบื้องต้น ต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ในการรวบรวมพยานหลักฐานด้วย

mSQWlZdCq5b6ZLkmxreEdlq4TpwfebbL

**ทางด้าน พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 4 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่าในเวลา 11.00 น. วันนี้ ( 22 มิ.ย.60) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติพร้อมด้วยพนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นายวัฒนา ภุมเรศ อายุ 62 ปี อดีตวิศวกรไฟฟ้า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ผู้ต้องหาก่อเหตุวางระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า และจุดอื่นๆ อีก 7 จุด ไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังเป็นผัดแรก โดยยืนยันตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานและคดีนี้ไม่ได้ซับซ้อน ส่วนจะมีบุคคลอื่นร่วมก่อเหตุระเบิดด้วยอีกหรือไม่นั้น ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ แต่เบื้องต้นยังไม่มีพยานหลักฐานชี้ชัดว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง

**ในส่วนของภรรยาและคนใกล้ชิดของนายวัฒนา ได้เชิญมาสอบและให้ความร่วมมือดี โดยยังไม่มีหลักฐานเอาผิดแต่อย่างใด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.