คดีคืบ!!…ล่าสุดคุมตัว 1 ในแก๊งตำรวจรุมโทรมเหยื่อเด็ก สาวที่ จ.แม่ฮ่องสอน

0
853

 ผบช.ภ.5 สอบสวนขยายผลเตรียมขอหมายจับรวม 6 นาย

       จากคดีที่ นางเอ (นามสมมติ) ร้องทุกข์กล่าวโทษให้พนักงานสอบสวน-บก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน และ บก.ปคม. สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับขบวนการค้ามนุษย์ที่นำเด็กหญิงลักลอบค้าประเวณีในพื้นที่ โดยเบื้องต้น ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ , น.ส.ปิยะวรรณ หรือเมย์ สุขมา และ น.ส.ปิยทัสน์ หรือฟ้า ภาพเทียนสุวรรณ ถูกจับกุมตามหมายจับของศาลอาญาในความผิดฐานร่วมกันตั้งแต่สามคนขึ้นไปค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี โดยกระทำต่อบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งการให้เร่งรัดสืบสวนสอบสวนกรณีที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นเยาวชน ถูกนำไปค้าประเวณีให้กับตำรวจบางคนในพื้นที่เข้าข่ายลักษณะรุมโทรม

ความคืบหน้าในคดีดังกล่าวเมื่อเวลา 12.50 น. ของวันที่ 29 เมษายน 2560 มีรายงานว่า พล.ต.ท.พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.5 เดินทางไปยัง บก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน เพื่อสอบสวนขยายผลหลังชุดสืบสวนสอบสวนควบคุมตัว สิบตำรวจตรี พ.(ขอสงวนชื่อนามสกุล) สังกัด สภ.กองก๋อย สอบสวนหลังจากที่ผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นตำรวจที่ใส่เหล็กจัดฟันรวมถึงมีรอยสักบริเวณหัวไหล่ ก่อนที่จะให้พรรคพวกรุมโทรมในรีสอร์ท

สอบสวนเบื้องต้น สิบตำรวจตรี พ. บอกเล่าว่าซื้อบริการทางเพศกับแม่เล้าที่จัดส่งเด็กสาวมาให้บริการ อีกทั้งซัดทอด จ่าสิบตำรวจ พ. และ สิบตำรวจเอก น.(ขอสงวนชื่อนามสกุล) สังกัด สภ.กองก๋อย มีส่วนร่วมในวันเกิดเหตุภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.แม่สะเรียง

จากแหล่งข่าวในชุดสืบสวนสอบสวน เปิดเผย ว่าทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ สิบตำรวจตรี พ. รวมถึงคำซัดทอดผู้เกี่ยวข้องในคดีเรียยร้อย ซึ่งหลังจากนี้จะให้การปฏิเสธก็เป็นสิทธิที่กระทำได้ โดยสิบตำรวจตรี พ. เคยเป็นพลขับรถยนต์ให้กับ พล.ต.ต.พงษ์เดช พรหมจิตร อดีตรอง ผบช.ภ.5 ที่ถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อนเนื่องจากถูกกล่าวหากระทำผิดวินัยร้ายแรงและถูกดำเนินคดีอาญา

แหล่งข่าวระดับสูงในชุดสืบสวนสอบสวน เปิดเผยอีกว่าในช่วงบ่ายของวันนี้(29 เม.ย.) พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน พิจารณาหมายจับตำรวจทั้ง 3 นายในข้อกล่าวหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภรรยาของ ตนโดยขู่เข็ญด้วยประกา รใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยหญิงอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้หญิงเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นหรือโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง นอกจากนี้ยังขอหมายจับเพิ่มเติมอีกคดีที่ต่างกรรมต่างวาระกันอีก 3 นายคือ พันตำรวจโท ม. , ร้อยตำรวจเอก อ. และ ดาบตำรวจ บ. (ขอสงวนชื่อนามสกุล) สังกัด บก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.