กำลังลุ้น!!…วันนี้… ศาลพิพากษา??….“น็อต กราบรถ”

0
1037

กำลังลุ้น !! ศาลอาญาใต้นัดพิพากษา“น็อต กราบรถ-เพื่อน”ต่อย“บอย”หนุ่มสรรพากร ดั้งจมูกหักฉุนจยย.เฉี่ยวมินิหรูปี 59 หลังไกล่เกลี่ยน็อตรับผิดควักเงินสด 1.8 แสนชดใช้ 

 **จากกรณี “นายอัครณัฐ หรือน็อต อริยฤทธิ์วิกุล” อายุ 29 ปีอดีตพิธีกรรายการดัง” เวคคลับ” ใช้กำลังทำร้ายตบและต่อยหลายครั้งบริเวณใบหน้า นายกิตติศักดิ์ หรือบอย สิงห์โต อายุ 26 ปี พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวชน รถยนต์มินิ กระทั่งได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหักและบังคับให้ยกมือกราบรถเมื่อวันที่ 4 พ.ย.59 ซึ่งมีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ผ่านสื่อโซเชียลจนโด่งดังเป็นข่าว

opkgreg5641htrhtr

**กระทั่ง มีการแจ้งความดำเนินคดีและอัยการสำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ 2 ได้ยื่นฟ้อง น็อต อัครณัฐ และนายวิทวัส ศรีบัณฑิตมงคล อายุ 29 ปีเพื่อนของนายอัครณัฐ เป็นจำเลยที่ 1-2 ต่อศาลอาญากรุงเทพใต้เมื่อวันที่ 1 พ.ค.60 ที่ผ่านมา ในความผิดฐานในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 297, ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดฯ โดยใช้กำลังประทุษร้ายจนต้องกระทำการนั้น มาตรา 309, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่นฯ มาตรา 310 และกระทำการอันเป็นการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่นให้ได้รับความอับอายหรือความเดือดร้อนรำคาญ มาตรา 397 

ewsdw

       **โดยเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ศาลก็ได้นัดทั้ง 2 ฝ่ายมาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกัน ซึ่งน็อต อัครณัฐ ได้ให้การรับสารภาพ และพร้อมชดใช้ค่าเสียหายให้กับ บอย กิตติศักดิ์ ที่ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหักต้องผ่าตัดรักษาหลายครั้งและค่าสินไหมทดแทนจากการขาดรายได้แบะจิตใจ รวมประมาณ 180,000 บาท ซึ่งได้มีการรับเงินสดชดใช้กันไปแล้ว ศาลจึงนัดฟังคำพิพากษาที่อัยการยื่นฟ้องไว้แล้วนั้น ในวันนี้ ( 30 มิ.ย.) 09.30 น.

hjbi6a6ag8kkg6ihgh9hg

**สำหรับคดีนี้ อัยการบรรยายฟ้อง ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 พ.ย.59 เวลากลางวัน จำเลยทั้งสองร่วมกันใช้กำลังประทุษร้าย ดึงกระชากคอเสื้อของนายกิตติศักดิ์ หรือบอย พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรพื้นที่ตลิ่งชัน ผู้เสียหายคู่กรณีขี่รถจักรยายนต์เฉี่ยวชน จากที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ มาอีกฝั่งหนึ่งของถนนบริเวณปาก ซ.เจริญกรุง 44 แขวง-เขตบางรัก ที่มีรถยนต์ยี่ห้อ “ มินิ” ของนายอัครณัฐ จำเลยที่ 1 จอดอยู่ แล้วใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าของผู้เสียหาย 2 ครั้ง และต่อยที่บริเวณใบหน้าอีก 1 ครั้ง

Untitled-13

**ทำให้กระดูกจมูกชิ้นใหญ่จำนวน 4 ชิ้นหัก และกระดูกจมูกชิ้นเล็กอีกจำนวนหลายชิ้นหัก รวมทั้งมีบาดแผลฟกช้ำบริเวณเบ้าตาทั้งสองข้าง และแก้มด้านซ้ายบวมซึ่งเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับอันตรายสาหัส หลังจากนั้น จำเลยทั้งสองได้ร่วมกันข่มขืนใจผู้เสียหายให้กราบรถยนต์ของนายอัครณัฐ จนทำให้ผู้เสียหายต้องจำยอมกราบรถจำเลยที่ 1 โดยไม่ได้สมัครใจซึ่งเป็นการรังแกหรือข่มเหงผู้เสียหายให้ได้รับความอับอาย  

กราบรถกู03

  ขณะที่น็อต อัครณัฐ และนายวิทวัส เพื่อนได้รับการประกันตัวไประหว่างการพิจารณา

โดยในส่วนของนายกิตติศักดิ์เอง ก็ถูกพนักงานสอบสวน สน.ยานนาวาดำเนินคดีด้วยเช่นกันที่ขับรถเฉี่ยวชนรถมินิของ น็อต ซึ่งนายกิตติศักดิ์ ได้ร้องขอความเป็นธรรม ซึ่งอัยการก็นัดฟังผลคดีในเดือน มิ.ย.นี้ 
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.