แถลงการณ์สำนักพระราชวัง “พระราชินีในรัชกาลที่ 9” เสด็จฯ ไปประทับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์ (ข่าว…หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย)

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เสด็จพระราชดำเนินเข้ารับการตรวจพระวรกายตามวงรอบปกติ

0
1324
แถลงการณ์พระราชวัง
เสด็จฯ ไปประทับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตรย์ ประชาชน เพื่อผดุงความเป็นธรรมในสังคม

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง “พระราชินีในรัชกาลที่ 9” เสด็จฯ ไปประทับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์

     สำนักพระราชวังเผยแพร่แถลงการณ์ เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เสด็จฯ ไปประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ความว่า “คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้รายงานว่า สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จะเสด็จพระราชดำเนินเข้ารับการตรวจพระวรกายตามวงรอบปกติ (General Physical Check-up) และจะประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 19 ถึงวันที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2561 จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน”

    แถลงการณ์สำนักพระราชวัง “พระราชินีในรัชกาลที่ 9” เสด็จฯ ไปประทับ ณ รพ.จุฬาลงกรณ์
    วันที่ 19 ธ.ค. สำนักพระราชวังเผยแพร่แถลงการณ์ เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เสด็จฯ ไปประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ความว่า “คณะแพทย์ผู้ถวายการรักษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ได้รายงานว่า สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ จะเสด็จพระราชดำเนินเข้ารับการตรวจพระวรกายตามวงรอบปกติ (General Physical Check-up) และจะประทับ ณ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ 19 ถึงวันที่ 21 ธันวาคม พุทธศักราช 2561 จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.