เปิดตัว”ซัมซุงกาแล็กซี่ เอส8 -กาแล็กซี่ เอส8พลัส”สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มคุณสมบัติเพียบ

0
1227

ที่นิวยอร์ก สหรัฐ “ซัมซุง”เปิดตัวสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่องที่เร็วมากกว่าเดิม และฟีเจอร์พิเศษสุดๆ

ทั้งนี้ สมาร์ทโฟนกาแล็กซี่เอส8 ของซัมซุงมีดีไซน์หน้าจอแบบใหม่และจอไร้ขอบที่เพิ่มพื้นที่หน้าจอให้มีส่วนการใช้งานมากยิ่งขึ้นแบบเต็มพื้นที่ด้านหน้าทั้งหมด โดยขนาดของพื้นที่หน้าจอของรุ่นเอส8 มีขนาด 5.8 นิ้ว ส่วนรุ่นเอส8พลัส มีขนาด 6.2 นิ้ว ทั้งยังมีกระจกที่แข็งแรงสุดๆอย่างกอริลลา กลาสส์ 5 ช่วยปกป้องตัวเครื่องทั้งด้านหน้า และด้านหลัง

  นอกจากนี้ ซัมซุง ยังถอดปุ่มกดทุกปุ่มออกจากพื้นที่ของหน้าจอ เพื่อให้ใช้งานได้สะดวก ด้วยการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ของตัวเครื่องเพรียวลง และดีไซน์หน้าจอไร้ขอบที่บางเฉียบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เปิดตัวมาพร้อมกับซัมซุง กาแล็กซี่ โน้ต7 แต่เกิดเหตุการเรียกคืนสินค้า จนทำให้ซัมซุงระงับการขายจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลกช่วงที่ผ่านมา บริษัทจึงตัดสินใจพัฒนาเซ็นเซอร์สแกนม่านตากับซัมซุงกาแล็กซี่เอส8 และซัมซุงกาแล็กซี่เอส8พลัส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่พัฒนาเพิ่มขึ้นอีกขั้น ด้วยการรวมรหัสผ่านแบบ ไบโอเมตริก ครอบคลุมทั้งการสแกนม่านตา, การจดจำใบหน้า และลายนิ้วมือ เข้าด้วยกัน เพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนสำหรับการใช้งานที่ต้องการความปลอดภัยระดับสูง เช่น ธุรกรรมการเงิน

ซัมซุง เปิดเผยว่า จะวางจำหน่ายกาแล็กซี่เอส8 และเอส8พลัส วันที่ 21 เม.ย.นี้ สนนราคาขายปลีกเครื่องละ 725 ดอลลาร์ (ราว 25,375 บาท)

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.