อนิจจา..”สังคมไทย” ยุคนี้ “นักศึกษาสาว” เดินตลาดปกติ ถูกปล้น ทุบทำร้าย เกือบสิ้นชีวิต!!

0
1327

สั่งตามล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

นศ.โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย ถูกทำร้ายชิงทรัพย์กลางดึก เล่านาทีเกือบเอาชีวิตไม่รอด แจ้งความ ตร.ล่าตัวดำเนินคดี

               1 มี.ค. 60  จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้โพสต์เตือนภัยหญิงสาวเป็นเหตุการณ์ระทึกที่ตัวเองถูกคนทำร้ายในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริเวณตลาดโชคชัย 4 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร ว่า

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

” โดนจี้และโดนทำร้ายร่างกาย ผู้ชาย 4 คน รุมทำร้ายเราคนเดียว ดีแค่ไหนที่รอดมา สังคมสมัยนี้อยู่ยากมากๆ ศีรษะบวม หน้าแก้มซ้ายบวม จมูกเคลื่อน ไหล่ข้างขวาช้ำ กลางหลังช้ำ โดนชก โดนต่อย เสียใจจริงๆ เสียใจที่ไม่ดูแลตัวเอง ของที่เสียไปคือ โทรศัพท์ 1 เครื่อง แลกกับชีวิตของเรา ขอบคุณร้านขายของหน้าสังคมสังเคราะห์ที่เข้ามาช่วย ไม่งั้นคงไม่รอดแล้ว คงไม่อยู่ถึงนาทีนี้ เข้าใจกับที่โดนทำร้าย+ฆ่าข่มขืน โดนทำร้าย นาทีๆ นั้น ตัวเองทรมานจริงๆ กว่าจะเอาชีวิตรอดมาได้ และไม่คิดจะมาเกิดกับตัวเอง เสียใจ

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

เหตุเกิดที่ตลาดโชคชัย 4 ไปกินข้าวแล้วกำลังจะกลับ ก็เดินทั่วๆ ตลาด เดินไม่ได้สนใจอะไร เดินเล่นโทรศัพท์ แต่งตัวชุดนักศึกษาปกติ แล้วอยู่ดีๆ มีผู้ชายคนหนึ่งมาฉุดแขนเราลาก เราก็ตกใจ แล้วมันเรียกเพื่อนมันมาลากช่วย อีก 3 คน ลากไปบริเวณแม่น้ำไกลจากผู้คนมาก สงสัยคิดว่าเป็นผู้หญิง แล้วที่นี้ผู้ชายบอกว่าเอาโทรศัพท์มา เราก็ให้ แล้วทีนี้ พวกมันก็กดคอลง รุมต่อย เอาอิฐมาทุบหน้า ต่อยหน้า จมูก ตอนนั้นคือ เจ็บมาก ไม่ไหวแล้ว ก็ล้มตัวลงไปเลย สักพักได้ยินมันบอกว่า จับมันโยนลงน้ำแล้วจบ เราก็รีบลุก และก้มกราบขอร้องมันว่า ปล่อยเราไปเถอะแล้วมันเอาอิฐมาทุบหัว คือตอนนั้นในสมองคิดว่า ตายแล้วแหละ ได้แต่คิดถึงหน้าแม่ แล้วบอกมันว่า เราไม่มีไรให้แล้ว ในตัวมีเงิน และกล้องอยู่ด้วย ทีนี้มันเลยยอมปล่อย มันพูดว่า ให้เวลา 5 นาที ให้วิ่งหนี ถ้าวิ่งไม่ทัน … จะเอาปืนยิง … เสร็จ มันก็ปล่อย เราก็รีบวิ่งแบบไม่คิดชีวิต ในสมอง … ไม่รู้ … อยู่ที่ไหน ได้แต่วิ่งหนี สุดท้าย หนูเห็นคน เลยรีบวิ่งไปตรงนั้น แต่วิ่งไปไม่ถึง เพราะไปไม่ไหวแล้ว เลยนอนสลบตรงนั้นเลย เข้าใจแล้วว่า ตอนจะโดนฆ่ามันทรมานแค่ไหน ตอนนี้ปลอดภัยแล้วนะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมา … ไม่ได้ตอบนะ เพราะโทรศัพท์ผู้ชายเอาไป ขอบคุณร้านลาบ สังคมสังเคราะห์ 27 มากๆๆ ค่ะ ที่ช่วยชีวิตหนู ”

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

 

ล่าสุด ที่ สน.โชคชัย  พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายและชิงทรัพย์แล้ว ซึ่งจากการสอบถามเบื้องต้น นายเอ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินเท้าจากตลาดโชคชัย 4 เพื่อไปยังร้านย่านเลียบด่วน-รามอินทรา ก่อนที่จะถูกฉุดกระชากไปทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ประสานให้ผู้เสียหายเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม แต่จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาพบตำรวจแต่อย่างใด

 

 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้เสียหายเป็นนักศึกษา ทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และจะเดินทางมาหาพี่ที่ร้านย่านเลียบด่วน-รามอินทรา โดยนั่งรถประจำทางมาลงที่ตลาดโชคชัย 4 ก่อนจะเดินเท้าโดยใช้เส้นทางจากตลาดโชคชัย 4 มุ่งหน้าซอยสังคมสงเคราะห์ 27 โดยระหว่างนั้นพบกลุ่มชาย 4 คน นั่งอยู่บริเวณท้ายซอยสังคมสงเคราะห์ 27 ก่อนที่หนึ่งในคนร้ายได้กระชากผู้เสียหายเข้าไปข้างทางและทุบบริเวณศีรษะ และบอกผู้เสียหายยื่นโทรศัพท์ให้ ตามที่ผู้เสียหายโพสต์ลงในเฟสบุคส์สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์ต่อมาเวลา 16.30 น. นายเอได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

ด้านนายบี (นามสมมติ) เพื่อนสาวนายเอ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุนายเอได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายเอต้องการไปหาพี่ที่สถานบันเทิงย่านเลียบด่วน-รามอินทรา โดยได้ลงรถโดยสารประจำทางที่บริเวณตลาดโชคชัย 4 เพื่อกินข้าว จากนั้นนายเอได้เดินไปถึงบริเวณตลาดสด ซึ่งตอนนั้นไม่ค่อยมีคน ได้เจอกับวัยรุ่นหนึ่งคนเข้ามาขู่ และลากเพื่อนตนไปที่บริเวณหลังลานจอดรถ ก่อนที่วัยรุ่นคนดังกล่าวจะเรียกเพื่อนมาอีก 3 คน อายุไม่น่าจะเกิน 20 ปี โดยข่มขู่ให้นายเอส่งโทรศัพท์ให้ นายเอจึงโยนโทรศัพท์ให้ หลังจากนั้นวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงได้ร่วมกันรุมทำร้าย ซึ่งก็เป็นไปตามที่นายเอได้โพสต์เฟซบุ๊กไป หลังจากเกิดเหตุเพื่อนก็ได้เดินทางไปหาพี่ตามที่ตั้งใจไว้ ก่อนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย

 

ผู้การฯ น.4 สั่งล่าคนร้ายรุมทำร้ายชิงทรัพย์

 

เมื่อเวลา 18.30 น.  พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 ได้เดินทางมาติดตามคดีดังกล่าวที่ สน.โชคชัย พร้อมเข้ามาสอบปากคำผู้เสียหายด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนเปิดเผยว่า ทางผู้เสียหายรู้จักกับคนร้ายผ่านทางแอพพลิเคชั่นแชทแอพพลิเคชั่นหนึ่ง โดยคุยกันมาประมาณ 2 – 3 วัน ก่อนจะนัดเจอกันที่ตลาดโชคชัย 4 แต่ปรากฏว่า คนร้ายที่นัดเจอไม่ตรงตามรูปในแอพพลิเคชั่น ผู้เสียหายจึงได้เดินหนี แต่คนร้ายเข้ามาฉุดแขน ก่อนจะลากเข้าไปในจุดที่ทำร้ายร่างกาย พร้อมทั้งเรียกพวกที่มาด้วยกันอีก 3 คน มาช่วยรุมทำร้ายร่างกาย ก่อนจะบอกให้เอาทรัพย์สินส่งให้ ซึ่งผู้เสียหายได้โยนโทรศัพท์ให้ไป ก่อนที่คนร้ายจะขู่จับโยนลงน้ำ แต่ผู้เสียหายร้องขอชีวิต คนร้ายจึงให้โอกาสวิ่งหนี กระทั่งไปขอความช่วยเหลือจากร้านลาบ

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

พล.ต.ต.นันทชาติ กล่าวว่า ส่วนที่ทางผู้เสียหายโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก อาจเพราะขณะนั้นเกิดความตกใจ และยังเสียขวัญอยู่ เหตุการณ์ดังกล่าวถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง ไม่ว่าเหตุจะเกิดกับผู้ชายหรือผู้หญิง ถือเป็นเรื่องที่ตนรับไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมลงพื้นที่หาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สั่งล่า 4 โจ๋ทำร้ายนักศึกษาชิงทรัพย์

 

ด้านผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนรู้จักกับคนร้าย ประมาณ 2 – 3 วัน วันเกิดเหตุได้นัดเจอกัน โดยนัดมาเจอที่ตลาดโชคชัย 4 เมื่อเจอกลับไม่ตรงภาพที่เห็นในแอพ ตนจึงพยายามเดินหนี จากนั้นคนร้ายก็จับมือดึงตนไป ตอนนั้นตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ลากตนไปประมาณ 50 เมตร ตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่บริเวณนั้นไม่มีใคร ตอนคนร้ายดึงไปได้บอกให้ตนเอาโทรศัพท์ให้ตนจึงตัดสินใจโยนให้ แต่เขาก็ยังมาทำร้าย ส่วนที่โพสต์ข้อความไปมีเจตนาอยากจะเตือนภัยที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ตนจำหน้ากลุ่มคนร้ายได้ อายุประมาณ 18 – 19 ปี สูงประมาณ 170 ซม.

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.