ทำเนียน!!…เปลี่ยนปกหนังสือพระ เอาภาพพระปลอมลงปก หลอกขายพระ สูญเงินหลายแสน#”หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”# #ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

รู้เบาะแสของคนในรูปนี้ หากมีใครพบเจอ รบกวนฝากโทรแจ้งมาที่พี่ชายเราทีนะคะ 084-6522226 เรามีค่าน้ำใจให้คนที่โทรแจ้ง 5,000 บาท 

0
1118
หลอกขายพระปลอม

#”หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#

#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

#เปิดอ่านทาง WEBSITE:#

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : 

THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรมเพื่อความเป็นธรรมในสังคม

****************************

สาวร้อง พ่อโดนต้ม เช่า พระเก๊ ราคาเป็นแสน 18มงกุฏ เนียนตัดต่อภาพ ลงปกนิตยสาร

สำหรับใครที่พบเบาะแส รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันนะคะ ❤️

ในภาพอาจจะมี 1 คน
ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
เมื่อวันที่ 26 เม.ย.
หญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือ หลังจากที่พ่อขอเธอถูก 18 มงกุฏ วางแผน หลอกขายพระปลอมมูลค่านับแสนบาท โดยหญิงสาวคังกล่าวยังระบุอีกว่า ขณะนี้ตำรวจได้ออกหมายจับคนร้าย หากผู้ได้แจ้งเบาะแสมามีเงินรางวัลให้ 5,000 บาท

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Thanyaruk Wimolsokul ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า สวัสดีค่ะ รบกวนช่วยแชร์ และชี้เบาะแสทีค่า เรื่องมีอยู่ว่า พ่อเราถูกหลอกให้เช่าพระองค์หนึ่ง มูลค่าหลายแสนบาท โดยคนร้ายได้ทำหนังสือพระปลอมมา และรูปบนปกหนังสือ คือองค์ที่เค้าเอามาให้พ่อเราเช่า พ่อเราดีใจมากที่ได้พระองค์นี้มา เพราะเห็นว่าคงเป็นพระดีถึงได้ขึ้นรูปบนหน้าปกหนังสือดัง พ่อเราเล่นพระไม่เป็นนะคะ ตั้งใจจะเอาไว้บูชาติดบ้านไว้ และอยากให้ลูกหลานในอนาคต

หลังจากที่ได้พระมา จ่ายเงิน กันเรียบร้อย พ่อเราก็จะไปซื้อหนังสือเพิ่มเพื่อเอามาอวดคนในบ้าน แต่พอไปที่แผงหนังสือตรวจดูปรากฎว่าหน้าปกฉบับวันเดียวกันนั้น รูปปกไม่ตรงกับที่เค้าเอามาแอบอ้าง พ่อเราตกใจมาก เพราะตั้งใจเอาเงินเก็บส่วนตัวที่มีไปเช่ามา แต่ดันเจอแบบนี้ พ่อเราจึงโทรไปหาเค้า แต่เค้าปิดเครื่องหนีหายไปเลยคะ

พอรู้ตัวว่าโดนหลอกแน่ๆแล้ว พ่อเราเลยเดินทางไปที่โรงพักแถวดินแดง เพื่อทำการแจ้งความและออกหมายจับ ซึ่งตำรวจก็รับแจ้งความและออกหมายจับให้ แต่พ่อเราก็ไม่รู้จะไปตามหาเค้าได้ที่ไหน ได้แต่ตระเวนไปตามสนามพระแถววิภาวดี ดินแดง ทุกๆวัน ถามคนนั้นที คนนี้ที มาเป็นอาทิตย์แล้วค่า เราสงสารพ่อมาก เรารู้ว่าเค้าเสียใจมาก เพราะเงินก้อนนี้ก็เป็นเงินเก็บก้อนใหญ่ที่เค้าตั้งใจเก็บไว้มานาน ดันมาโดนหลอก ที่บ้านก็ให้กำลังใจนะคะ แต่พ่อก็ยังไม่หยุดตามหา และตอนนี้พ่อเราเศร้าใจมากค่า

เราจึงขออยากให้เพื่อนๆที่รู้เบาะแสของคนในรูปนี้ หากมีใครพบเจอ รบกวนฝากโทรแจ้งมาที่พี่ชายเราทีนะคะ 084-6522226 เรามีค่าน้ำใจให้คนที่โทรแจ้ง 5,000 บาท เราแค่อยากให้เค้าคืนเงินให้พ่อเราค่า ขอบพระคุณทุกคนมากๆค่า

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.