สุดอาวรณ์!!…แห่อาลัย#’หมอเมย์’# สู้มะเร็งระยะสุดท้ายเสียชีวิตแล้ว สามีโพสต์’น้องยังคงอยู่ในใจเสมอ’

หมอเมย์ได้จากไปอย่างสงบ โรงพยาบาลแมคคอร์มิค

0
910

#”หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#

#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

#เปิดอ่านทาง WEBSITE:#

HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#

#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก) เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์

ร้องเรียนขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COMเครือข่ายยุติธรรม  เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

****************************

20 เม.ย. 62 เพจเฟซบุ๊ก “หมอเมย์สู้มะเร็งระยะสุดท้าย”ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, เด็ก, ต้นไม้, แถบ, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ โพสต์ภาพหมอเมย์ได้จากไปอย่างสงบ โรงพยาบาลแมคคอร์มิค McCormick Hospital พร้อมข้อความระบุว่า “ชีวิตเปรียบเสมือนการเดินทาง จุดหมายหนึ่งในนั้นคือความตายแต่นั่นเป็นเพียงการเริ่มต้นใหม่แห่อาลัย'หมอเมย์'สู้มะเร็งระยะสุดท้ายเสียชีวิตแล้ว สามีโพสต์'น้องยังคงอยู่ในใจเสมอ' วันนี้หมอเมย์ได้เดินทางไปสู่โลกใหม่ที่สว่างสดใส หลังจากผ่านวันและค่ำคืนอันยาวนาน กว่า4เดือน ด้วยกำลังใจอันแรงกล้า ความหวัง และความศรัทธา (ระยะของโรคมะเร็งกระเพาะอาหารที่แพร่กระจายอย่างมากอยู่ได้ไม่นานไม่เกิน 1 เดือน) ในช่วงเวลาเหล่านั้นหมอเมย์ได้ให้มุมมองและความคิดเชิงบวก ให้กำลังใจกับทุกคนที่พบเจอปัญหา หรืออุปสรรคในชีวิตโดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็ง ให้มีความหวัง รู้จักคุณค่าของชีวิต ให้คุณค่าของทุกๆลมหายใจที่มีอยู่

ส่วนคนที่อยู่ต่่อยังคงเดินทางและรับผิดชอบความรู้สึกตนเองต่อไปให้ได้ ต้องเข้มแข็งให้มากๆ คุณงามความดีที่หมอเมย์ได้ช่วยเหลือคนไข้มากมาย ความสดใสร่าเริง รอยยิ้มที่แสนพิเศษ เป็นที่รักใคร่จากทุกๆคนที่พบเจอและรู้จักเสมอ

“หลับให้สบายนะจ๊ะคนดี ภรรยาที่สุดแสนวิเศษ น้องเมย์ยังคงอยู่ในใจพี่ตั้มเสมอและครึ่งหนึ่งยังอยู่ในตัวอันย่า แอรอน ตลอดไป เพราะทุกลมหายใจของฉันสำคัญเสมอ หมอเมย์”

ทั้งนี้ โดยก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ก หมอเมย์สู้มะเร็งระยะสุดท้าย ได้พูดแง่คิดในการบริจาคเลือดรวมถึงอัพเดทอาการของเธอที่เธอต้องได้รับเลือดตลอดการรักษาที่ผ่านมาเนื่องจากเธอเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารระยะสุดท้ายและเธอต้องได้รับเลือดอยู่ตลอด เพราะเธอนั้นเป็นภาวะแทรกซ้อนที่เรียกว่า DIC (Disseminated Intravascular Coagulation) หรือภาวะเลือดแข็งตัวในหลอดเลือดแบบแพร่กระจาย ทำให้เลือดออกทั่วร่างกายทำให้ต้องรับเลือดอยู่เสมอ และยังมีอีกหลายๆชีวิตที่ไม่ใช่แค่เธอที่ต้องการเลือดที่มาจากการบริจาคของทุกคน

ชีวิตเปรียบเสมือนการเดินทาง จุดหมายหนึ่งในนั้นคือความตายแต่นั่นเป็นเพียงการเริ่มต้นใหม่
วันนี้หมอเมย์ได้เดินทางไปสู่โลกใหม่ที่สว่างสดใส หลังจากผ่านวันและค่ำคืนอันยาวนานกว่า4เดือน ด้วยกำลังใจอันแรงกล้า ความหวัง และความศรัทธา(ระยะของโรคมะเร็งกระเพาะอาหารที่แพร่กระจายอย่างมากอยู่ได้ไม่นานไม่เกิน1เดือน)
ในช่วงเวลาเหล่านั้นหมอเมย์ได้ให้มุมมองและความคิดเชิงบวก ให้กำลังใจกับทุกคนที่พบเจอปัญหา หรืออุปสรรคในชีวิตโดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็ง ให้มีความหวัง รู้จักคุณค่าของชีวิต ให้คุณค่าของทุกๆ…
ดูเพิ่มเติม

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.