ฆาตกรโหดแทงดับ…เปลือยสยอง!! “สาวบัสโฮสเตส”คาหอพัก จนมุมถูกรวบตัว

0
1413

จากเหคุร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ก.ย. สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคารที่พัก ถนนกำแพงเพชร 2 แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ พบศพ น.ส.วรรณทนี อธิจร อายุ 29 ปี ชาวอ.นามน จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพเปลือย ถูกแทงด้วยของมีคมรวม 5 แผล เข้ากลางหน้าผาก หางคิ้วขวา ข้อมือซ้าย และหน้าอกอีก 2 แผล ภายในห้องพบร่องรอยการทะเลาะวิวาท ทำให้โต๊ะรีดผ้าล้ม ขณะที่เตารีดยังคงเสียบปลั๊กคาไว้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบห้องพักพบมีดปลายแหลม 2 เล่ม ความยาวประมาณ 1 ฟุต และมีคราบเลือดถูกล้างด้วยน้ำ ซุกซ่อนไว้ในกองผ้าห่ม

มีพยานเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานต้อนรับบนรถทัวร์ของบริษัท ขนส่ง จำกัด (รถทัวร์99) หรือบัสโฮสเตส วิ่งเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยทำงานมาได้ 1 ปีกว่า และพักอาศัยที่หอพักแห่งนี้ได้ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเพิ่งเลิกงานจากรถทัวร์ที่เดินทางมาถึงสถานีขนส่งหมอชิตในตอนเช้าและกลับห้องพัก โดยช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. มีคนได้ยินเสียงตะโกนออกมาจากห้องผู้ตายว่า ช่วยด้วยหลายครั้ง ก่อนมีเสียงประตูปิดเสียงดังมาก จึงออกมาดู เห็นชายต้องสงสัย ใส่เสื้อโค้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นสีแดง รองเท้าแตะแบบหนีบ วิ่งออกจากอาคารก่อนข้ามรางรถไฟหลบหนีไป%e0%b8%88%e0%b8%b1%e0%b8%9a2

โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่ จ.สุโขทัย และกำลังพาตัวมาสอบสวนที่ กทม. เบื้องต้น ทราบชื่อว่า คือ นายอภิรักษ์ กระจายสี จะ
ดำเนินการสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.