เปิดชีวิตลับ..สาวไฮโซ”ฟ้า..จิลมิกา” ทุกข์-สุข หลังคลิป!!ลับ!!เซ็กส์ฉาว!ว่อนออนไลน์

0
8098

กระแสร์คลิปเซ๊กส์..สบึม!!กระหึ่ม!!..โลกออนไลนืในขณะนี้ ฟ้า จิลมิกา เฉลิมสุข นักธุรกิจสาว กรรมการผู้จัดการบริษัททูเดอะนายน์ ที่ตกเป็นกระแสในโลกออนไลน์ในช่วงที่ผ่านมา หลังมีคลิปหลุดขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มออกมา กระทบชีวิต ครอบครัว หน้าที่การงาน จนทำให้เครียดจัดถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย ออกมาเปิดใจกับพิธีกร วู้ดดี้ วุฒิธร ถึงเรื่องราวที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าว

785005

ฟ้า จิลมิกา เผยว่า ที่ผ่านมาเป็นคนที่ผิดหวังในความรักบ่อยครั้ง จนกระทั่งไปเจอผู้ชายคนหนึ่งที่มาให้ความมั่นใจว่ารักตนจริงๆ จึงตกลงเป็นแฟนกัน โดยฝ่ายชายถึงขั้นเอ่ยปากว่าอยากแต่งงานด้วย แต่แฟนหนุ่มมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง คือมีพฤติกรรมชอบดูแฟนสาวมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่น ซึ่งหากรับตรงนี้ไม่ได้แฟนก็จะไม่แต่งงานด้วย ต่อมาแฟนจึงแนะนำฟ้าให้รู้จักโปรแกรมที่บอกว่าเป็นกรุ๊ปลับ ที่แต่ละคนจะมาถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ให้สมาชิกดู โดยบอกว่ากรุ๊ปนี้เป็นความลับและจะไม่หลุดแน่นอน ทำให้ฟ้าไว้ใจและยอมทำตามที่แฟนต้องการ ซึ่งตอนนั้นฟ้าก็รู้สึกดีเพราะสามารถทำให้คนที่รักมีความสุขแต่แล้วก็มีคลิปหลุดออกมาและแพร่กระจายในอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว ทำให้เพื่อนทั้งที่เมืองไทยและที่ต่างประเทศต่างเข้ามาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น จนฟ้ารู้สึกช็อก เครียดและเสียใจมาก เมื่อคลิปหลุดออกไปในอินเตอร์เน็ต แฟนหนุ่มยังบอกเลิก ล้มแผนที่จะแต่งงานกัน ทำให้รู้แล้วว่าแฟนไม่ได้รักจริงๆ

“ชื่อเสียงที่เราเป็นนักธุรกิจไปหมด เพื่อนหายหมด งานหาย เงินที่ลงทุนหายแน่นอน จะโดนไล่ออกจากบริษัทตัวเอง จนวันที่ 7 ข่าวออกหนังสือพิมพ์ อ่านไปร้องไห้ไห นอนจมกองน้ำตาอยู่บนเตียง จนกะจะจบชีวิตตัวเอง” ฟ้ากล่าวจนกระทั่งมีคนชวนเธอไปทำบุญ และไปปฏิบัติธรรมกับพระอาจารย์ ทำให้ฟ้าเริ่มปล่อยวางและค้นพบแสงสว่างในชีวิตในที่สุด ติดตามเรื่องราวเต็มๆได้ในรายการวู้ดดี้ วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. เวลา 22.40 น.

 

 

 

ที่มา WOODYTALK

7844000

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.