ฟังวิวาทะ!!…มวยล้ม ต้มเงินเดิมพัน ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ และ ‘อิกคิวซัง’ ล่าสุด” ‘กานต์ “อดีตเมียเสก โลโซ ออกมาแฉ!! ขบวนการหลอกสังคม จะมืชกใหม??…(ชมคลิป) โปรดใช้วิจารณญาณ

เห้ย? พวกมึงเล่นXXไรกัน เดี๋ยวต่อย เดี๋ยวเลื่อน วันนี้อย่างนี้ วันนั้นอย่างโน้น ตกลงชจะเอาไง ว่ามา เดี๋ยวกูแฉแม่ง ยับแน่ ใครอยากรู้ลึกรู้จริง เชิญเผือกเพจกู Wiphakorn Karn

0
1795

 ‘กานต์ วิภากร’ อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง ‘เสก โลโซ’

ออกมาโพสต์เดือดในกรณี

การชกมวยระหว่าง ‘เสี่ยโป้ อานนท์’ และ ‘อิกคิวซัง’

ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นวันที่ 12 ก.พ.นี้ หลังเลื่อนมาหลายรอบ โดยอิกคิวซังได้ออกมาไลฟ์สดแฉเสี่ยโป้ว่าชวนล้มมวยหลอกคนไทยทั่วประเทศ

โดย‘กานต์ วิภากร’โพสต์รูปคู่กับอิกคิวซังและเสี่ยโป้ พร้อมข้อความว่า เห้ย? พวกมึงเล่นXXไรกัน เดี๋ยวต่อย เดี๋ยวเลื่อน วันนี้อย่างนี้ วันนั้นอย่างโน้น ตกลงชจะเอาไง ว่ามา เดี๋ยวกูแฉแม่ง ยับแน่ ใครอยากรู้ลึกรู้จริง เชิญเผือกเพจกู Wiphakorn Karn กูไม่เคยโกหก แฉยับคือโลโก้กู จะ Live แฉให้หมด ความเน่าเละเทะ สกปรก ทำกูปวดกบาล พวกเวร!! ค่ำๆเจอกัน เชิญชาวเผือกเด้อจ้า!!

ล่าสุด‘กานต์ วิภากร’ยังโพสต์อีกว่า ใครอยากเสือก มึงมาเลย สาดน้ำลายใส่กัน แล้วจำช่วงแรกที่ประชุมสายกับกูได้ไหม ทั้งวีดีโอคอลหลายครั้ง กูเห็นพวกมึงรักกันชิบหาย บันเทิงโครตทำป่วนทั้งเมือง ไอ้อิกคิว ถ้ามึงว่าไอ้โป้ต้มตุ๋นประชาชน กูอยากจะถามว่ามึงตกหล่นอะไรไปป่าว ที่คุยกัน มึงก็สมรู้ร่วมคิดด้วย และมึงเป็นคนพูดว่าจะรวมตังคนทั้งประเทศ เพราะคนจะเดิมพันฝั่งมึง ไม่เห็นไอ้โป้มันพูดว่าจ้างมึงเลยหรือมึงจะแถ แม่งคุยกันดีแทบจะดูดปากกันละ มึงก็ด่าตัวมึงเองด้วยดิ กล้าพูดความจริงไหม ลูกผู้ชาย สำหรับสายเผือกใครอยากรู้รายละเอียดว่าทำไมกูมาเสือกกับมัน 2 คน มึงรอดู Live จะจัดให้หนักเลยใครเป็นไง ดีดกันชิบหาย หลอนกันเอง บันเทิงละที่นี่

จากนั้น ‘กานต์ วิภากร’ ไลฟ์เฟซบุ๊กและโพสต์แคปชั่นว่า อิกคิว!! มึงร้อนตัวเหรอ เก็บปากไว้แดกข้าวเหอะ นักมวยหัว… ไลฟ์ด่าผญ.ทุเรศชิบ นี่กูยังไม่เริ่มแฉเลยนะ…

https://www.facebook.com/152255948222659/videos/1579918298789743/

ต่างคน-ต่างแฉ ….“เสี่ยโป้”- “อิคคิวซัง”

มาฟังประเด็น “เสี่ยโป้” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก แฉ “อิคคิวซัง” นักมวย ว่า เสพยา แต่เจอทางฝั่ง “อิคคิวซัง” ไลฟ์สดแฉกลับว่า “เสี่ยโป้” จ้างให้ล้มมวย แถมเป็นคนเอายามาให้เสพ

จากกรณีที่ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เน็ตไอดอลที่โด่งดังมาจากการขึ้นเวทีชกมวย ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเตรียมดวลหมัดกับ “อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ” หรือ นายชำนาญ แข่งขัน นักมวยชื่อดัง ในวันที่ 15 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา พร้อมเงินเดิมพันเป็นจำนวนเงินหลายล้านบาท

 

แต่ต่อมามีข่าวว่า “อิคคิวซัง ก.รุ่งธนเกียรติ” ออกมาแถลงข่าว มีข่าวลือว่ามีการเลื่อนการดวลหมัดอีกครั้ง เป็นวันที่ 12 ก.พ. 61 แทน เพราะติดขัดในหลายเรื่องที่ยังพูดคุยกันไม่เข้าใจ ทั้ง สถานที่รองรับแฟนมวย การรักษาความปลอดภัย และยอดเงินรางวัล ยืนยันนัดหน้าจะเตรียมความพร้อมร่างกายอย่างเต็มที่ ไม่ให้แฟนมวยผิดหวัง

ล่าสุด ก่อนจะมีการชกเกิดขึ้น วันนี้เมื่อช่วงเช้ามืด (9 ก.พ.61 เวลา 05.30 น.) ทางด้านของ เสี่ยโป้ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แฉคู่ต่อสู่อย่าง “อิคคิวซัง” ถึงเรื่องเงินเดิมพัน เรื่องยาเสพติด พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่เคยเสพยา

เมื่อช่วงเที่ยง(9 ก.พ. 61) ที่ผ่านมา ทางด้าน อิคคิวซัง ก็ออกมาไลฟ์สดตอบโต้ เสี่ยโป้ ถึงประเด็นที่ถูกพูดถึง ทั้งเรื่องเงินเดิมพัน เรื่องเสพยา เรื่องเกาะกระแส ซึ่งทางอิคคิว ยอมรับว่า เรื่องยาเคยเสพ แต่เสี่ยโป้เป็นคนเอามาให้ และบอกว่าเสี่ยโป้ต้องการให้ตนล้มมวย เพราะต้องการเงินเดิมพันจากการล้มมวยนี้

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.