ด่วน!! ศาลออกหมายจับ สองนักโทษสาว…..ศาลสั่งจำคุก “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” คดีจำนำข้าว ศาลสั่งจำคุก 4 ปี ลูกสาว “เสี่ยเปี๋ยง”

ศาลสั่งจำคุก "ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" ศาลสั่งจำคุก 4 ปี ลูกสาว "เสี่ยเปี๋ยง"

0
1009

ด่วน!!!!….ศาลสั่งจำคุก “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” คดีจำนำข้าว

ตัดคุก27 ก.ย.60 – เวลา 15.00 น. หลังจากใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงในการอ่านคำพิพากษา ล่าสุดศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษาว่านางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ มีความผิดในข้อหาปล่อยปละละเลยทำให้เกิดความเสียหายจากโครงการรับจำนำข้าว สั่งจำคุกนางสาวยิ่งลักษณ์ 5 ปี ไม่รอลงอาญา (เบื้องต้น) คำพิพากษา จะนำมารายงานข่าวต่อไป

ศาลสั่งจำคุก 4 ปี ลูกสาว “เสี่ยเปี๋ยง”

ตัดคุก1ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ถ.แจ้งวัฒนะ วันนี้ (27 ก.ย.) เวลา 10.00 น. นายไพโรจน์ โปเล็ม เลขานุการศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้แจ้งกับอัยการ โจทก์ และสื่อมวลชนให้ทราบว่า วันนี้ น.ส.ธันยพร จันทร์สกุลพร จำเลยที่ 21 บุตรสาวเสี่ยเปี๋ยงจำเลยที่ 14 คดีทุจริตระบายข้าวจีทูจี ซึ่งศาลออกหมายจับไปเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่ได้เดินทางมาศาล และในวันนี้ก็ไม่มีตัวมาศาล องค์คณะฯ คดีทุจริตระบายข้าวซึ่งมีนายธนฤกษ์ นิตอเศรณี รองประธานศาลฎีกา เจ้าของสำนวนคดี จึงงดอ่านคำพิพากษาของ น.ส.ธันยพร ในวันนี้ โดยให้ถือว่าจำเลยรับทราบผลคำพิพากษาแล้วซึ่งศาลอ่านให้อัยการโจทก์ฟังตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยให้จำคุก น.ส.ธันยพร ซึ่งเป็นกรรมการบริษัทกีธา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด 4 ปีและให้ปรับ 40,000 บาท รวมทั้งให้ร่วมกันกับบริษัท กีธา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จำเลยที่ 20 ชดใช้เงิน 1,294,109,764.80 บาท
โดยวันนี้องค์คณะฯ มีคำสั่งให้ออกหมายจับน.ส.ธันยพร จันทร์สกุลพร จำเลยที่ 21 บุตรสาวเสี่ยเปี๋ยง มารับโทษตามคำพิพากษาต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.