ไม่แปลกแต่จริง”โขมย” รถพ่วงกลางกรุงฯ ตามจับระทึก(ชมคลิป นาฑีระทึก)

0
2197

ระทึกกลางเมือง หนุ่มขโมยรถพ่วง พุ่งชนดะ ตร. วินจยย. ตามวุ่น ต้องยิงสกัด (คลิป)

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม พ.ต.ต.หญิง วิภาวดี ยุติธรรม สว.(สอบสวน) สน. บางซื่อ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกชนป้ายรถประจำทาง บริเวณหน้าการประปานครหลวง ซ. อินทำมาระ9 ถ.สุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.เศกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.ปริญญา กลิ่นเกษร รองผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สิทธิชัย ธัญญาบาล สว.สส.สน.บางซื่อ และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าหน้าการประปานครหลวง พบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซูซุ ทะเบียน 51-7411 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณกระจกหน้าแตก และด้านหน้าตัวรถมีพังเสียหาย เกยอยู่บนฟุตบาท โดยมีเสาโทรศัพท์ล้มอยู่ใต้รถบรรทุกดังกล่าว ตรวจสอบภายในรถบรรทุกพบนายภูมิรักษ์ กำไรทอง อายุ 41 ปี ชาวจ.หนองบัวลำพู เป็นผู้ขับรถบรรทุกดังกล่าว จึงนำตัวมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.ราชวิถี ใกล้กันพบรถเมล์สาย 117 ทะเบียน 11-9047 กรุงเทพมหานคร วิ่งระหว่างกทม.2 – ท่าน้ำนนท์ ถูกเฉี่ยวชนเล็กน้อย

ทั้งนี้ ยังพบนายนิรันร์ น้อยหว้า อายุ 44 ปี พนักงานขับรถบรรทุกของบริษัท กิจเจริญค้าเหล็ก ย่านปทุมวัน แสดงตนเป็นคนดูแลรถบรรทุกคันดังกล่าว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนกำลังนำหล็กรูปพรรณ มูลค่ากว่า 300,000บาท ไปส่งที่ จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเวลา 09.50 น. ตนนำรถไปจอดบริเวณใกล้แยกวัดดวงแข ก่อนถึงหน้าบริษัทดังกล่าวประมาณ 20 เมตร เพื่อไปรอรับบิลที่จะใช้ในการส่งของ โดยลงจากรถและนำผ้ายางมาคลุมเหล็กที่บรรทุกให้ถูกต้องตามกฎหมายกำหนด ก่อนจะดับเครื่องรถโดยไม่ได้ดึงกุญแจออก เพราะเห็นว่าใกล้กับบริษัท

page4

จากนั้นก็เดินไปรอบิล ไม่ถึง 5 นาที ก็มีลูกน้องวิ่งมาบอกว่า มีคนขับรถตนออกไป ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปดูหน้าร้าน ก็ไม่พบรถบรรทุกแล้ว จึงซ้อนรถ จยย.ไปพร้อมกับเพื่อน ติดตามไป กระทั่งถึงแยกถ.พระราม 1 ตนและเพื่อนจึงนำรถจยย.ปาดหน้าเพื่อให้คนร้ายหยุด แต่คนร้ายกลับเหยียบคันเร่งพุ่งเข้าชนจนพวกตนต้องกระโดดหนี ทำให้รถจยย.ถูกเหยียบ ก่อนที่คนร้ายจะรถหลบหนีไป ซึ่งระหว่างทางคนร้ายขับรถชนแท็กซี่ และรถยนต์ส่วนบุคคลอีกหลายคัน เกรงว่าจะมีคนได้รับอันตราย จึงรีบเรียกวินจยย.ละแวกนั้น และขี่ตามไป โดยระหว่างทางเจอตำรวจจราจรตามแยกที่ผ่านก็ได้ตะโกนเรียกให้ช่วยเหลือ โดยตำรวจได้ขับรถติดตามคนร้ายไปตลอดทาง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ภาณุมาศ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ทราบว่าคนร้าย คือ นายภูมิรักษ์ ได้แอบเข้าไปในรถบรรทุก ระหว่างที่ นายนิรันร์ คนขับรถดังกล่าวลงไปขอบิลจากบริษัท ก่อนหลบหนีมาทางแยกอุรุพงศ์ ตำรวจจึงตัดสินใจยิงยางเพื่อสกัดจับ แต่คนร้ายยังไม่หยุดรถและมุ่งหน้าไปถนนพระราม 6 ต่อด้วย ถนนประดิพัทธิ์ และ แยกสะพานควาย โดยระหว่างทางหลบหนีเฉี่ยวชนรถยนต์ประชาชนเสียหายจำนวนมาก ซึ่งเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เสียหลักชนกับป้ายรถเมล์ พร้อมเฉี่ยวชนรถเมล์สาย 117เล็กน้อย เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ส่วนผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ก่อเหตุ ส่ง รพ.ราชวิถี ขณะที่ผู้บาดเจ็บนำตัวส่งรพ.เปาโล สะพานควาย ไปก่อนหน้าแล้ว

เบื้องต้นทางผู้เสียเดินทางไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน เนื่องจากเป็นพื้นที่เกิดเหตุลักรถบรรทุกคันดังกล่าว ก่อนจะดำเนินการต่อไป

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.