ใหน?..ว่ารักถดถอย!! …5ปีผ่านมา….ยังหวานแหว๋ว“เบลล่า-เวียร์” เมินดรามาหักหน้า “เจมส์จิ” (ชมคลืป)

0
862

   “เบลล่า ราณี” หวาน “เวียร์” อีกแล้ว

คบ 5 ปีพี่เขาเป็นคนที่ดีสม่ำเสมอ

 เมินดรามาเปิดตัวหวานหักหน้า “เจมส์จิ” ไม่เสียใจบ้านคู่จิ้นพัง

โนคอมเมนต์แฟนคลับขู่จะเลิกติดตาม

 

       หวานหนักมาก ต้องยกให้คู่ “เบลล่า ราณี แคมเปน” กับหนุ่มสนิทต่างช่อง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพราะหลังจากควงแขนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.สกลนคร ก็มีภาพที่ดีต่อใจหลุดออกมารัวๆ ด้านหนุ่มเวียร์ก็โพสต์ภาพสาวเบลล่าในอินสตาแกรมเปิดเผย จนถูกแฟนคลับเย้าว่าอยากอวดแฟนมากกว่าอวดกล้อง พบดาราสาว”เบลล่า”ในงานแถลงข่าว bangkok gems & jewelry fair ครั้งที่ 60 จดขึ้นที่ โรงแรมเรเนซองส์ เจ้าตัวก็ยันไม่มีเจตนาเปิดตัว และไม่ห้ามถ้าจะโพสต์เพราะไอจีใครก็ไอจีมัน            

  “ก็ไปที่สกลนครมาค่ะ เรียกว่าไปลงพื้นที่ เบลเห็นข่าวแล้วนึกถึงปี 54 ที่บ้านโดนน้ำท่วมเหมือนกัน เลยอยากไปช่วย อย่างน้อยก็ได้ไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ ค่ะ ยังมีหลายพื้นที่ที่ท่วมเยอะมาก ไม่มีไฟฟ้าใช้ ถนนยังขาดอยู่ อันนี้เบลตั้งใจไปค่ะ ก็ปรึกษาพี่เวียร์ว่าเบลอยากไป แต่ไม่รู้จะไปได้ยังไง เพราะตอนช่องสามไปเบลติดถ่ายละคร น้ำไม่ลดสักที เราเป็นไทยคนหนึ่งเราก็อยากไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ เขา เลยปรึกษาพี่เขา พี่เขาก็มีคนรู้จักอยู่แล้ว เลยประสานงานให้ค่ะ ประสานงานให้เสร็จปุ๊บก็เลยอยากไปเหมือนกัน ก็เลยไปด้วยกันค่ะ”             

 “ไม่ได้เปิดตัวค่ะ คือเจตนาที่อยากไป เพราะอยากไปช่วยมากกว่า ไม่ได้คิดตรงนั้นค่ะ พี่เขาถ่ายรูปเยอะ ถ่ายไปหมด ไม่รู้เท่าไหร่ถ่ายทุกคนแหละค่ะ ก็ไม่ได้เปิดตัวอย่างนั้นหรอก พี่เขาก็ลงรูปหลายรูปนะ ไม่ใช่แค่รูปหนูคนเดียว อย่างวันเกิดบัวเขาก็ลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์บัวนะคะ คือได้ส่งรูปให้แต่ไม่ได้บอกว่าจะลงค่ะ เราก็โอเค ไอจีเขาเนอะ”              ป้องฝ่ายชายตั้งใจอวดแฟน รับอีกไม่นานจะมีรูปคู่      “ไม่ใช่หรอกค่ะ ถามว่าชัดเจนขึ้นมั้ย เรามองว่ามีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นมากกว่าค่ะ เบลจัดการเรื่องเวลาได้ด้วยแหละ เพราะก่อนหน้านี้เบลมีเรียน ถ่ายละคร ตอนนี้ละครก็ปิดกล้องไปแล้วค่ะ ก็เลยมีเวลาได้เจอกันมากขึ้นมากกว่า หลังจากนั้นยังไม่ได้คุยเลยค่ะ พี่เขาก็ไม่ได้ถามอะไรเลย ก็เห็นแค่พี่เขาลงรูปค่ะ สำหรับเบลกระแสน่าจะแซวพี่เขาเยอะนะคะ เพราะว่าพี่เขาลง เบลเองก็ลง รูปคู่จะมีหรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นรูปแคนดิดมากกว่า รูปคู่เดี๋ยวก็คงมีค่ะ”              “แฟนคลับก็ไม่ได้อะไรนะคะ ปกติค่ะ บางคนก็แซวบ้างค่ะ ฟีดแบ็กที่เห็นเยอะที่สุด ก็ขอบคุณที่ไปช่วยน้ำท่วมมากกว่า จะเป็นแนวนั้นมากกว่าค่ะ”              ตอบยาก 5 ปีน่ารักยังไง แต่เปิดใจเป็นคนที่ดีสม่ำเสมอ       “คำถามตอบยากจังเนอะ คือเอายังไงดี คือก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันเยอะมาก ด้วยเรื่องงาน เรื่องอะไรหลายๆ อย่าง สิ่งที่เบลยังต้องรับผิดชอบในชีวิต แต่พี่เขาก็ดีกับเบลมาตลอดนะ เพียงแต่ว่าตอนนี้เบลสามารถจัดการตัวเองได้เยอะขึ้น ในเรื่องที่เบลอยากทำ เบลประสบความสำเร็จไปแล้ว เรื่องครอบครัว เรื่องที่บ้านที่ต้องดูแล ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้น เบลก็เลยรู้สึกว่าตอนนี้มีเวลามากขึ้น”            

รวมเบล1  เมินจะกล่าวถึงอดีตกับ“เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” บอกโนคอมเมนต์ แต่ละคนมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น       “ดรามาก็พอทราบค่ะ แต่สำหรับตรงนี้เบลไม่อยากออกความคิดเห็นตรงนี้เท่าไหร่นะคะ เพราะเบลรู้สึกว่าแต่ละคนมีสิทธิจะคิด จะแสดงความคิดเห็นอยู่แล้ว”              งดออกความเห็นดรามาหักหน้า ไม่ห้ามความคิดใคร       “เบลยังได้เจอแฟนคลับที่เป็นบ้านคู่ ที่ยังติดตาม ยังให้กำลังใจเบลอยู่หลังจากที่ไปช่วยน้ำท่วมค่ะ เบลจะได้อ่านคอมเมนต์เฉพาะที่มีส่งมาให้ค่ะ อย่างที่บอกว่าเบลไม่อยากออกความคิดเห็นตรงนี้จริงๆ อย่างที่บอกว่าทุกคนมีสิทธิคิด มีสิทธิออกความคิดเห็นอยู่แล้วค่ะ ถามว่าบั่นทอนมั้ย สำหรับตัวเบลไม่ค่ะ ถามว่าเสียใจมั้ย อย่างที่บอกว่าทุกคนมีสิทธิคิดในสิ่งที่ตัวเองคิด เบลไม่สามารถห้ามความคิดใครได้อยู่แล้ว”              “ก็ยังมีแฟนคลับที่ยังคอยติดตามอยู่ค่ะ ทั้งเรื่องของผลงานและเรื่องอื่นๆ กับเจมส์ เรื่องข่าวยังไม่ได้คุยค่ะ ก็คงไม่ต้องเคลียร์กับหัวหน้าแฟนคลับค่ะ (ยิ้ม) จะมองเรื่องงานก็ได้ เรื่องส่วนตัวก็ได้ มันแล้วแต่คนอยู่แล้วค่ะ เบลไม่ห้ามความคิดใครอยู่แล้วค่ะ”              ไม่นอยด์บ้านคู่จิ้นแตก ถึงขนาดไม่อยากเป็นแฟนคลับ รับไม่ห้ามความคิดใคร       “เรายังทำงานด้วยกันได้ค่ะ ทำงานได้กับทุกคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะกับเจมส์ หรือกับใครก็ตามค่ะ กับเจมส์เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีอยู่แล้ว และเราก็อยู่ช่องเดียวกัน ยังไงวันหนึ่งก็ได้เวียนมาเจอกันอยู่แล้วค่ะ (ไม่นอยด์ใช่มั้ยเพราะถึงขนาดบอกว่าไม่อยากเป็นแฟนคลับเรา?) ไม่ค่ะ”              “เรื่องบ้านแตกหรือไม่แตกอันนี้เบลไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ถามว่าเสียดายมั้ย ก็ยังมีคนที่ยังติดตาม ยังให้กำลังใจอยู่นะคะ คือเราให้เกียรติเขา เขาให้เกียรติเรา เขารักเรา เราก็รักเขาเหมือนกันค่ะ” 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.