“ในหลวง”พระราชทานเครื่องช่วยหายใจ 100 เครื่อง ให้ รพ. รับมือโควิด-19

0
5389
"ร.10" ทรงโปรดเกล้าฯ ผู้แทนพระองค์

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงจัดซื้อ-หาเครื่องช่วยหายใจ 100 เครื่องและเครื่องมือแพทย์มอบโรงพยาบาลทรงติดตามข่าวไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด

วันนี้ (22 มี.ค.) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ทวีตข้อความและภาพของเพจเฟซบุ๊ก “Thailand Vision” ผ่านทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า “พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงจัดซื้อและหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเบื้องต้นเป็นเครื่องช่วยหายใจ 100 เครื่อง รวมทั้งเครื่องมือแพทย์ต่างๆ มอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ เพื่อรับมือสถานการณ์ไวรัสโควิด-19”

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงจัดซื้อและหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเบื้องต้นเป็นเครื่องช่วยหายใจ 100 เครื่อง รวมทั้งเครื่องมือแพทย์ต่างๆ มอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆเพื่อรับมือสถานการณ์ไวรัสโควิด-๑๙
.
โดย พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงติดตามสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด และทรงทราบว่า โรงพยาบาลในเมืองไทยมีเครื่องมือแพทย์ไม่เพียงพอหากสถานการณ์รุนแรงขึ้น พระองค์จึงได้ทรงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อพระราชทานให้แก่ให้โรงพยาบาลต่างๆ ให้ได้มีอุปกรณ์พร้อมรับมือโควิด-๑๙
.
นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้
.
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
————————

โดยเพจเฟซบุ๊ก “Thailand Vision” โพสต์ระบุว่า “พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงจัดซื้อและหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยเบื้องต้นเป็นเครื่องช่วยหายใจ 100 เครื่อง รวมทั้งเครื่องมือแพทย์ต่างๆ มอบให้แก่โรงพยาบาลต่างๆเพื่อรับมือสถานการณ์ไวรัสโควิด-๑๙โดย พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ทรงติดตามสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าในประเทศไทยอย่างใกล้ชิด และทรงทราบว่า โรงพยาบาลในเมืองไทยมีเครื่องมือแพทย์ไม่เพียงพอหากสถานการณ์รุนแรงขึ้น พระองค์จึงได้ทรงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อพระราชทานให้แก่ให้โรงพยาบาลต่างๆ ให้ได้มีอุปกรณ์พร้อมรับมือโควิด-๑๙

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

ขอพระองค์ทรงพระเจริญ

Thailand Vision

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.