“โหร -..เนตรทิพย์สุริยะ” พยากรณ์-ดวงชตาวันนี้ ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561

ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561

0
1368

ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันนี้ภาวะการเงินไม่คล่องตัว มีภาระค่าใช้จ่ายมากมายที่ต้องระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอย บางทีต้องเสียในที่ที่ไร้สาระ จึงต้องตั้งสติให้ดีในการจะกระทำการใดๆ อย่าปล่อยให้ใจต้องหลงระเริงไปกับสิ่งยั่วยุ แต่หน้าที่การงานกลับอาจได้รับโชคดี แม้แต่งานบางเรื่องที่เคยติดขัดกลับมาสำเร็จราบรื่น ความรักยังมีความแจ่มใส

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

วันเกิด-วันนี้ ต้องมีการปลดปล่อยปล่อยวางเรื่องที่รุงรังรกสมองออกจากความคิดเสียบ้าง ทำให้สับสนมีความกระวนกระวายใจ เงินทองวันนี้มีได้เข้ามา แต่ว่าจะหมดไปง่ายๆ เช่นกัน ระวังเรื่องสุขภาพไว้บ้าง ความรักยังลุ่มๆดอนๆ  ต้องถนอมรักกันให้ดี ระวังเรื่องบาดหมางรักอาจล่มสลายได้

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

วันนี้มีความราบรื่นในทุกๆเรื่อง ทั้งการงาน ทั้งโชคลาภ แต่ต้องไปทำบุญ-ทำทานเสียบ้าง แต่ระวังภัยอันตรายในการเดินทาง ขับยวดยานต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ โชคลาภมีบ้างแต่ไม่มากนัก แต่ด้านความรักมักมีเรื่องให้คิด มีสิ่งจุกจิกมากวนใจ
 ผู้ที่เกิดวันพุธ

วันนี้ยังมีเรื่องวุ่นวายให้ต้องแก้ไขตลอดเวลา ระวังสิ่งที่หวังในทุกเรื่องจะล่มสลายไม่ได้ตามที่ตั้งหวังไว้ แม้ดูมั่นใจว่าจะสำเร็จแต่ก็อย่าประมาทให้คิดให้รอบคอบพอจะช่วยบรรเทาการพลาดหวังลงได้บ้าง อาจมีคนรอบข้างนำเรื่องร้ายมาให้ ด้านโชคลาภยังไม่มีอย่าคิดเสี่ยงดวงใดๆ ควรทำบุญ สรุปท่าที่เกิดวันนี้ จะเป็นวันที่ไม่ดวงค่อยดี ทุกเรื่องของชีวิตของระวังให้ดีเป็นพิเศษ สะเดาะเคราะหืเช่นการซื้อโลงศพ หรือลงนอนในโลงแก้เคล็ดร้ายให้กลับกลายเป็นดีได้บ้าง ด้านความรักมีความเปราะบางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  

 ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

เกิดวันนี้ จิตใจไม่ร่าเริงมีความหงุดหงิด เบื่อสิ่งที่จำเจซ้ำซาก  เจอแต่คนรอบข้างที่มักทำสิ่งที่ให้วุ่นวายมาให้ ต้องหลีกเลี่ยงทำใจให้สบาย  อย่างหลงเชื่อเรื่องอะไรง่ายๆที่มีคนนำมาเสนอ แต่วันนี้ด้านโชคกลับมีโชคลาภมากในทุกด้าน แม้แต่การเสี่ยงดวง แต่หากได้เงินมาต้องไปทำบุญทำทาน  แม้แต่ให้อาหารสัตว์พเนจรตามท้องที่ต่างๆ  ด้านสุขภาพแข็งแรงปกติ  ความรักก็งั้นๆ ไม่มีอะไรให้หวือหวา และระวังเรื่องการจับผิดซึ่งกันและกัน

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันนี้ต้องคิดให้หนักในเรื่องหน้าที่การงาน อาจมีเรื่องกระทบกระเทือนการทำงานได้ แม้แต่อาจต้องถูกโยกย้ายตำแหน่งหน้าทีได้  แต่กลับมีผลดีต่อผู้มีอาชีพอิสสระ การติดต่องานใดไว้มีความสำเร็จสูง มีการทำสัญญาอย่างที่ไม่คาดคิดว่าจะสำเร็จชนิดเกินความคาดหมาย กันทีเดียว ด้านโขคลาภเสี่ยงดวงได้บ้างแต่ไม่มากนัก ลาภนั้นมีบ้างแต่ไม่มากนัก สุขภาพก็ระวังไว้บ้างก็จะดีเป็นการไม่ประมาทแม้จะไม่มีเกณฑ์ให้เจ็บป่วย  ด้านความรักคนรักกันใหม่ใหม่หรือที่หมายปองไว้ ดูแลถนอมจิตใจกันไว้ให้ดี คนมีคู่ครองก็ระมัดระวังการมีปากเสียงกันในเรื่องไม่เข้าเรื่อง

 ผู้ที่เกิดวันเสาร์

เกิดวันนี้ ทำตัวให้ราบเรียบเป็นวันดีที่ไม่ต้องมีเรื่องกังวลใดให้ต้องคิดมาก การงานเป็นปกติดี ได้รับข่าวดี ทั้งงานประจำที่ทำอยู่หรือผุ้ที่ติดต่องานใดไว้  มีความสำเร็จ ด้านโชค-มีลาภ มีตามสมควร ถึงขั้นมาก แต่ก็ยังมีเรื่องต้องให้เสียเงินชนิดไม่คาดคิดได้ แต่ด้านความรักต้องระมัดระวังมาเป็นพิเศษ รักใหม่อาจล่มสลาย รักเก่ามีเรื่องเข้าใจผิดกันได้ถึงขั้นแยกทางกันเดิน ดังนั้นด้านตวามรักคนเกิดวันนี้ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ พาไปสานสัมพันธ์เข่นนัดทานอาหารนอกบ้าน ไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ แม้แต่การเข้าวัดทำบุญ ฟังธรรม

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.