“โหร…เนตรทิพย์สุริยะ” พยากรณ์….ดวงชะตารายวัน ประจำวันที่ 3 เมษายน 2561

"โหร..เนตรทิพย์สุริยะ" พยากรณ์….ดวงชะตารายวัน อาทิตย์ –จันทร์ –อังคาร –พุธ –พฤหัส–ศุกร์ –เสาร์

0
902
ดวงวันนี้ข่าวประเทศไทย
ดวงวันนี้ข่าวประเทศไทย

“โหร..เนตรทิพย์สุริยะ” พยากรณ์….ดวงชะตารายวัน

   อาทิตย์จันทร์ อังคาร พุธ –พฤหัสศุกร์ –เสาร์ 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

เกิดวันนี้..ปัญหาที่มีมารุมมาสุมต้องรีบสะสางให้หมดไปอย่าให้คาราคาวัง ทิ้งไว้มีปัญหาบานปลาย ตั้งใจทำงานในหน้าที่ให้ดี ไม่เช่นนั้นจะมผลกระทบถึงขั้นถูกโยกย้ายได้ ด้านการเงินปกติ ระวังด้านสุขภาพ โชคลาภพอมีให้เสี่ยงดวง รักใหม่ก็เรื่อยๆ รักครอบครัว ระวังเรื่องมีปากเสียง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

เกิดวันนี้ทำสิ่งใด ก่อนทำต้องไตร่ตรองผลได้ผลเสียก่อนจะคิดทำ อย่าผลีผลาม ด้านการเงินจะมีเข้ามาอย่างชนิดไม่รู้ตัว หน้าที่การงาน ได้รับเรื่องดี  การตกลงทำสัญญาอาจมีการเลื่อนออกไปก่อน โชคมีแต่ไม่มาก ให้ทำบุญ เสริมดวง สุขภาพไม่มีปัญหา รักใหม่อาจมีเรื่องสดุด รักครอบครัว ก็ไม่มีอะไรที่หวือหวา

 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

เกิดวันนี้ ต้องระวังความล้มเหลวแต่อย่าท้อ ต้องฟันฝ่าอุปสรรค์ให้ผ่านพ้นไป จะพบความสำเร็จเกินคาดหมาย แต่กลับดีทางมีโชคลาภ แต่ระวังอย่าให้ใครหยิบยืมเงินทอง มีโอกาสไม่ได้คืนสูง ต้องทำทาน ระวังสิ่งรอบข้างจะมีเรื่องมาให้ต้องปวดหัว คนไม่เคยมีรัก จะมีคนเข้ามาให้เราต้องคิดรัก รักครอบครัว ระวังการเข้าใจผิด มีเรื่องไม่เข้าใจต้องหันหน้าคุยกันให้เข้าใจ ปล่อยไว้ อาจถึงขั้นมีปากเสียงรุนแรง
ผู้ที่เกิดวันพุธ

เกิดวันนี้ มีเรื่องดีเข้ามาหา ต้องรีบรับสิ่งดี แต่อย่างหลงระเริง จะทำให้เรื่องดีกลายเป็นเสียได้ เรื่องที่ต้องทำสัญญาใดๆ ดูให้ดีก่อนทำสัญญา บางเรื่องที่จะเสียไปบ้างให้ทำใจ เพราะด้านโชคนั้นมีดวงด้านนี้มาก นักเสี่ยงโชคเหมาะการเสี่ยงโชค เดินทางต้องระวังเหตุเภทภัย ทำทั้งบุญ- ทั้งทาน การงานได้รับการสนับสนุน รักใหม่มีอุปสรรค์ อาจหลุดลอยจากมีคนเข้ามาแทรกแซง รักครอบครัว รักใคร่กันดี ไม่มีสิ่งใดให้เข้ามากระทบกระเทือน
ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ วันดีเป็นศรีวัน ดีมีโชคลาภ การงานราบลื่น อาชีพอิสระติดต่องานพบความสำเร็จ  สีไม่ถูกโฉลก สีดำ กับสีแดง ระวังด้านสุขภาพ ด้านรักใหม่จะมีเข้ามาให้พบให้สดชื่น รักครอบครัว ต้องดูแลเอาอกเอาใจกันเข้าไว้

 ผู้ที่เกิดวันศุกร์

เกิดวันนี้ ต้งระวังการเกิดการเข้าใจผิดในที่ทำงาน แม้แต่การติดต่อเรื่องใดๆ ต้องให้หนักแน่น ฟังความให้แน่ชัด อาจเกิดความเข้าใจผิดจนเกิดผลเสียขึ้นอย่างมาก ชนิดยากที่แก้ไขได้  ผู้เกิดวันนี้ต้องมีความระมัดระวังในทุกเรื่อง ทุกด้านเป็นพิเศษ โชคลาภ มีปานกลาง มีได้เงิน เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจ อยู่ๆลูกหนี้นำเงินมาใช้หนี้โดยไม่ต้องทวง  แต่ต้องทำบุญกุศล เสดาะห์ดวง นอนในโลงศพ  ระวังเงินได้มาง่ายก็มีเรื่องให้ต้องเสียได้ง่ายเช่นเดียวกัน รักใหม่ ไม่มีดวงด้านนี้ รักครอบครัว ต้องเอาใจกันเป็นพิเศษ ระวังด้านสุขภาพ เดินทางระวังอุปัทวเหตุ

 ผู้ที่เกิดวันเสาร์

ผู้ที่เกิดวันนี้ มีความโปร่งใสดี ดูจะมีแต่ความสดวกไปเสียทุกเรื่อง ไม่ว่า ด้านโชคลาภ ด้านการงาน ด้านรักใหม่ รักครอบครัว ผู้ที่เกิดวันนี้ถือว่าเป็นวันดีมาก เป็นวันดีมีสุข  ทำบุญ ทำทาน ออกพบปะสังสรรค์ เพื่อนฝูง ญาติมิตรอย่างมีสุข

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.