“โหร..เนตรทิพย์สุริยะ” ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

"โหร..เนตรทิพย์สุริยะ" ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

0
938

 ดวงชะตารายวัน

         ประจำวันเสาร์ที่ 10 มีนาคม 2561

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

วันนี้มีโชคมีลาภ เหมาะกับการเสื่ยงดวง  การงานมีข่าวดี  ถึงขั้นมีการก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ติดต่อการงานใดๆก็สมประสงค์ แต่ด้านความรัก กลับไม่ราบรื่น คนคบกันใหม่ พบกับเหตุห่างเหินได้ ชีวิตครอบครัวระวังการแตกร้าว ต้องใช้ความอดทนสยบเหตุรัก อย่าให้อารมณ์พาไป จะเกินกว่าที่จะเยียวยา
ผู้ที่เกิดวันจันทร์

วันนี้ระวังเรื่องการเชื่องสิ่งใดง่าย ชนิดเชื่อใจไปในทุกเรื่องไม่คิดไตร่ตรองให้ดี จะมีเหตุต้องเสียเงินเสียทองไปโดยการหลงเชื่อ โชคลาภมีบ้างแต่ไม่มาก ไม่เหมาะต่อการเสี่ยงดวง ไปทำบุญ-ทำทานแก้เคล็ด สุขภาพอาจมีการเจ็บป่วย อาชีพ – ธุรกิจราบลื่น ด้านตวามรักก็ไม่มีอะไรหวือหวา เรียบๆ แต่ควรจะเอาใจเขาไส่ใจจะได้มีแต่ความชื่นมื่น
 ผู้ที่เกิดวันอังคาร

วันนี้มีแต่ความวุ่นวายไปทุกเรื่อง มีแต่เรื่องวุ่นหลายประการ โชคลาภมีบ้าง แต่ได้มาเสียไปหากไม่ระสัดระวังการจับจ่ายใช้สอยหรือดำเนินการในเรื่องอื่นใด แต่ด้านสุขภาพนั้นแข็งแรง แต่ระวังด้านอุปัทวเหตุในการเดินทาง ความรักต้องทำให้สดชื่น พาไปเที่ยว ทานอาหาร ประคับประคองความเบื่อหน่ายรักที่เกิดขึ้นได้
ผู้ที่เกิดวันพุธ

วันนี้หน้าชื่นอกตรม ทนแบกทุกข์ไว้ผุ้เดียวไม่ออกปากบอกใคร แม้คนในครอบครัวก็ไม่แพร่งพรายบอกกล่าว แต่ก็ยังต้องระวังจะมีผู้เอาทุกข์ที่มีอยู่แล้วมาให้แบกรับเพิ่มขึ้นอีก โชคลาภ แทบจะไม่มี ถึงมีก็เล้กน้อยมาก ขนิดได้มาต้องจ่ายไปทันที ไม่มีเหลือเก็บ ไปทำทานให้มากๆ ต้องระวังภัยอันตรายในทุกด้าน แม้การอยู่เฉยอาจมีเหตุเกิดได้ ดังนั้นต้องระวังตัวให้มาก ความรักใหม่ – ครอบครัว ระวังการมีปากเสียงจะนำพาถึงขั้นแตกหักเกิดขึ้นได้
ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ตั้งใจทำอะไรลุยไปเลย มีความสำเร็จสูง อย่าได้คิดลังเล สิ่งที่คิดว่ายาก กลับง่ายอย่างชนิดที่ไม่คาดคิด แต่ได้มาก็ต้องแบ่งปัน ทำบุญ-ทำทานบ้าง เพราะมีโชค-มีลาภมาก เสี่ยงดวงได้เต็มๆด้านความรักก็สดใสไม่มีสิ่งใดให้มากังวล
ผู้ที่เกิดวันศุกร์

วันนี้ต้องทำใจให้หนักแน่น อย่าหูเบา ระวังคนรอบข้าง ใกล้ชิด แม้ลูกน้องก็ให้ระวังอย่าเชื่อคำพูดที่ยังไม่ได้ไตร่ตรอง โชคลาภมีปานกลาง ไม่ถึงกับให้มีการเสี่ยงดวง จะได้จากการทำของเราเองเป็นส่วนใหญ่ ลาภมาชนิดลอยๆไม่มี ความรักก็ระวังการบาดหมางจะเกิดขึ้นได้หากไม่ใคร่ครวญให้ดีทั้งคำพูดและการกระทำ
 ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันนี้มีแต่เรื่องยาก มีแต่วุ่นวายไปหมด เรื่องยุ่งยากชนิดแก้ไขได้ยาก โขคลาภไม่ต้องพูดถึงไม่มีเอาเลย ระวังสุขภาพให้มาก เงินทองชนิดขักหน้าไม่ถึงหลัง ที่มีอยู่ก็ระวังการสูญเสีย แต่ด้านความรักกลับตารปัตร มีสิ่งดี คนรักใหม่  คนในครอบครัวให้กำลังใจ จึงพอที่จะมีแรงใจต่อสู้สิ่งที่เกิดขึ้นให้พ้นผ่านวันนี้ไปด้วยดี

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.