โหราพยากรณ์ “เทวรัตน์ ณ.อยุธยา”คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์ ตั้งแต่ วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ถึงวันที่ 26พฤษภาคม 2561

คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์ ตั้งแต่ วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ถึงวันที่ 26พฤษภาคม 2561

0
1121

 

โหราพยากรณ์ …เทวรัตน์  ณ.อยุธยา”

เพื่อเป็นการให้บริการ ต่อท่านผู้อ่าน..หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย” จึงให้บริการในการต้องการดูดวงโดยตรง กับท่าน”ผู้พยากรณ้ ฯ”โปรด ส่งรายละเอียด ชื่อ นามสกุล พร้อม วัน-เดือน-ปีเกิด-เวลาเกิด และรายละเอียดต่างๆพร้อมระบุช่องทางการตอบกลับในการดูดวงของท่านด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางจดหมาย,อีเมล์,ไลน์ หรือเฟสบุ็คส์หรือช่องทางอื่นใด

โปรดส่งรายละเอียดในการดูดวงมาที่ อีเมล์.thailandworldnews@gmail.com

คำพยากรณ์ประจำวันทั้ง 7วันใน 1 สัปดาห์

ตั้งแต่ วันที่ 20 พฤษภาคม 2561 ถึงวันที่ 26พฤษภาคม 2561

วันอาทิตย์ … 20 พฤษภาคม 2561 เดือน ขึ้น ๖ ค่ะ เดือน ๗ เพชฌฆาตฤกษ์ เป็นวันโลกาวินาศ ห้ามการมงคลท่านที่เกิดวันอาทิตย์ จะทำงานด้วยความขยันเป็นพิเศษ อาจเกี่ยวข้องงานในรั้วในวัง การเดินทางอาจหลงถ้าไม่ระวัง ความคิดอาจมีขัดแย้ง หงุดหงิด มีโชคลาภได้พอประมาณ สุขภาพเหนื่อยง่าย ต้องทำใจเย็นๆ พักผ่อนให้เพียงพอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ ท่านที่เป็นสตรี อาจมีคู่โดยไม่เต็มใจ ท่านต้องระวังการอยู่ตามลำพังกับชาย โดยเฉพาะกับคนอ้วนพุงใหญ่ จะมีหนี้สิ้นด้วยความตั้งใจเพราะความใจอ่อนต่องสิ่งของสวยงามแต่เป็นสิ่งของด้อยคุณภาพ เป็นหนี้ที่เหมือนเสียรู้ การขับรถ อย่าประมาท ยามค่ำคืนเปิดไฟหน้าบ้าน หลังบ้านอย่าให้มืด ทำบุญ ถวายเทียน หลอดไฟ ค่าไฟ แด่พระภิกษุสงฆ์โดยไม่เจาะจง มีโชคบ้าง มีเสน่ห์พราว แต่ทุกข์ใจ 

ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านควรตรวจสุขภาพ ปาก ฟัน หลอดลมจะอักเสบ สุขภาพไม่ค่อยดีไม่เป็นมากแค่รำคาญ ท่านอย่าประมาทท่านจะขับรถเร็ว การตัดสินใจไม่รอบคอบการควบคุมอารมณ์ไม่ดีท่านพร้อมชนทุกเรื่องราว ขยัน งานดีมากจนท่านทำไม่ทัน เงินทุนหมุนไม่ทันติดขัด แต่มีงานเข้ามาดี จะขอทุนใครท่านต้องอ้อนวอน แสดงผลงาน ความรักไม่สมหวัง ปล่อยไปก่อน ดีงาน รักก็ต้องรอคอย แอบเหงาแอบเศร้า

ท่านที่เกิดวันพุธ นอนหลับไม่สนิท มักฝันแปลกๆมีลางสังหรณ์พิเศษ เจ็บคอ รักษาโรคแผลในปาก ฟัน เสียงแห้ง อยากศึกษาวิชาแปลกๆ มีความคิดวุ่นวาย มีน้อยใจผิดหวังลึกๆ แต่มีความอิ่มใจเรื่องความรักคุกรุ่น ฝันหวานจิตใจหวั่นไหวง่าย การเงินพอได้สบายใจได้เงินจากหน่วยงานราชการ การติดต่อต้องหมั่นไปให้ผู้ใหญ่เห็นหน้าบ่อยๆ งานดี หน้าบ้าน หลังบ้านเปิดไฟให้สว่าง ไม่เช่นนั้นเรื่องที่หวังจะไม่สำเร็จ

ท่านทีเกิดวันพฤหัสบดี ท่านเป็นผู้ใหญ่เป็นผู้รับรู้รับฟังปัญหาคนอื่น ท่านช่วยผู้อื่นได้ แต่ท่านเองก็มีปัญหาแก้ไขไม่ตก สุขภาพท่านอ่อนแอในบางครั้ง ปวดศรีษะจากความเครียด ซึ่งท่านไม่รู้ตัว ปวดต้นขารักษาไม่หายเป็นๆหายๆ ท่านที่มีปัญหาเรื่องเก่า บ้านเก่า ที่ดิน วงศาคณาญาติ ผู้ใหญ่เก่าแก่ดื้อดึง ที่ท่านต้องดูแล อาจมีปัญหาคดีความที่อยู่อาศัย ไม่มีโชคลาภ ไม่มีเรื่องความรัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านกำลังสดชื่นใจกับความรักที่ท่านแอบคิดหวัง การเงินได้น้อยจ่ายมาก ใช้เงินแบบทุ่ม จิตใจเหิม กล้าจ่ายง่ายๆไม่รอบคอบ การติดต่อราชการเรื่องช้าถูกดองไว้ หรือเอกสารมีปัญหา เอกสารไม่ครบ โชคลาภมีบ้างแต่ไม่คุ้มจ่าย สุขภาพดี อาจมีการไอบ้างแต่ไม่หนักหนา ท่านต้องมีสติควบคุมการดำเนินชีวิต ปล่อยเพลินตามใจจะเป็นหนี้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ ท่านมีปัญหาที่อยู่อาศัย การจ่ายที่ถูกบังคับ อึดอัดใจหาทางออกไม่ได้ เรื่องนี้ต้องอาศัยเวลา ความอดทนของท่านจะชนะอุปสรรค ซึ่งระยะนี้เหมือนน้ำท่วมปาก ผู้ใหญ่วงงานราชการท่านถูกเพ่งเล็ง ท่านเองก็ไม่อยากอดทน การเงินไหลออกอย่างเดียว ความรักน้ำตารินร้าวทรวง ทนเท่านั้น ลาภมีมาให้บ้างพอชื่นใจ อย่าทุ่มเทจะไม่ได้ดังใจ สุขภาพปวดเอวด้านหลังอย่ายก

 

วันอาทิตย์ เวลาดี 13.00 / 15. 00 เวลาไม่ดีมีภัย 09.00 / 10. 00 ทิศดีมีโชคทิศใต้ สีนำโชค สีม่วง สีเขียว

วันจันทร์ เวลาดี 7.30 / 09.00 เวลาไม่ดีมีภัย 09 .00 / 10.30 สีดีสีม่วง สีครีม สีฟ้า ทิศดีมีโชคตะวันตกเฉียงใต้

วันอังคาร เวลาดี 7. 30 / 09.00 เวลาอันตราย 10. 00 / 16 .30 สีดีนำโชค สีแสด สีฟ้า ทิศมงคลตะวันตกเฉียงเหนือ

วันพุธ เวลาดีมีลาภ 7.30 / 09. 00 เวลาอันตราย 10 . 00 /13 . 30 ทิศเหนือดี ทิศตะวันออกเฉียงใต้มีภัย

วันพฤหัสบดี เวลาดีมีโชคลาภ 07 . 30 / 09 .00 เวลามีเคราะห์ 15 .00 / 16 . 30 ทิศดีมีมงคล ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ
ทิศตะวันตกเฉียงใต้ สีดีสีแดง สีเหลือง สีครีม

วันศุกร์ เวลาดี 07 . 30 / 09 . 00 เวลาอันตราย 09 . 00 / 10 .30 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ดี ทิศตะวันตกเฉียงเหนือมีภัย สีชมพูให้โชค สีน้ำตาลอ่อนห้าม

วันเสาร์ เวลาดี 07 .30 / 09 .00 เวลาไม่ดี 10 .30 / 09 .00 ทิศดีทิศเหนือ ห้ามทิศใต้ สีมีโชคสีฟ้า ห้ามสีเขียว

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.