“โรคซึมเศร้า!!!” มหันตภัยใหม่ของโลก ผู้ป่วยมักก่อเหตุร้ายแรงถึงชีวิต (ชมคลิป สยอง!) ลูกฆ่าแม่แท้ๆ หั่นศพยัดตู้เย็น #หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

รักษาอาการกับแพทย์มาได้ประมาณ 2 ปี ประกอบกับในบ้านที่เกิดเหตุก็พบยารักษาโรคซึมเศร้า

0
5742
ลูกฆ่าแม่
ลูกฆ่าแม่
#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"
เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชนผดุงความธรรมในสังคม
  #เปิดอ่านทาง WEBSITE:
HTTPS://WWW.THAILANDWORLDNEWS.COM
หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย#
#นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)เจ้าของ-บรรณาธิการ #
#ติดต่อกองบรรณาธิการ ##ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์
ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”
ส่งที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM
เครือข่ายยุติธรรม เพื่อความเป็นธรรมในสังคม*******************************************

“โรคซึมเศร้า!!!” มหันตภัยใหม่ของโลก มักก่อเหตุร้ายแรงถึง”ชีวิต”

สยอง! ลูกฆ่าแม่แท้ๆ หั่นศพยัดตู้เย็น

สิ้นใจแล้ว!

โรคซึมเศร้ากำเริบ”นศ.หนุ่ม”

ฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น

     แล้วคว้าปืนยิงตัวเองคาบ้าน

พบอุปกรณ์ใช้ฆ่ามีดปังตอ-ค้อน ที่ลูกชายนศ.คลั่งใช้ฆ่า”ฆ่าหั่นร่างแม่ยัดตู้เย็น
ฆ่ายัดตู้เย็น 

     ภายในบ้านพักซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระ เถระพัฒน์ ผกก.สน.ท่าข้าม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเจออาวุธชำแหละ 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พ.ย. ร.ต.อ.นพดล หันภาพ รอง สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งบ่ายวันที่ 25 พ.ย. ตำรวจ สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่าหั่นแล้วยัดตู้เย็น ภายในบ้านพักย่านท่าข้าม 28 กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบศพหญิงโดนฆ่าหั่นยัดตู้เย็น สภาพเป็น 5 ชิ้นคือ หัว ลำตัว แขนและขา

       ใกล้กันพบร่างลูกชายของผู้ตายเรียนอยู่ปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยิงตัวเองนอนจมกองเลือดอยู่ อาการสาหัส ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนครธน

     โดยการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายรับทำไฟแนนซ์รถยนต์และพักอาศัยอยู่กับลูกชายเรียนอยู่ปี 2 ที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อวันที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ตายได้โทรศัพท์มาพูดคุยเมื่อตอน 2 ทุ่ม ซึ่งก็ยังพูดคุยกันปกติ แต่มาในช่วงเช้าวันนี้ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาหาที่บ้าน

     โดยเพื่อนเดินทางมาถึงพบลูกชายของผู้ตาย โดยสอบถามหาผู้ตาย แต่ลูกชายก็พยายามบ่ายเบี่ยงว่าแม่ไม่อยูบ้าน ก่อนเพื่อนจะเกิดความสงสัย เนื่องจากรถยังจอดในบ้าน จึงออกเดินตามหา กระทั่งพบศพถูกหั่นยัดตู้เย็น จังหวะนั้นลูกชายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเข้าที่ศีรษะอาการสาหัส เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะสอบสวนถึงสาเหตุอีกครั้ง

    นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นภายในบ้านพักพบมีดปังตอ 1 เล่ม และค้อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจสอบ โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นอาวุธใช้สังหารและหั่นศพในคดีนี้

สิ้นใจแล้ว! นศ.หนุ่มฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น หลังคว้าปืนยิงตัวเองคาบ้าน
ฆ่ายัดตู้เย็น 

     ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้น จากการตรวจสอบในตู้เย็นขนาดใหญ่สูง 2 ชั้น ความจุประมาณ 7.9 คิว ซึ่งวางอยู่บริเวณชั้นล่างตรงหัวบันไดทางขึ้นชั้น 2 พบร่างมนุษย์ถูกฆ่าตายและแยกชิ้นส่วน มีทั้งการนำมาแช่ทั้งอวัยวะโดยไม่มีวัสดุห่อหุ้ม และนำเก็บใส่ถุงพลาสติกขนาดต่างๆ ยัดไว้ในช่องฟรีซชั้น 2 ของตู้เย็นใบดังกล่าว

       จากการหาข้อมูลทราบชื่อผู้ตายคือน.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับไฟแนนซ์รถยนต์ ถูกฆ่าและหั่นชิ้นส่วนอวัยวะออกเป็น 5 ส่วน ประกอบด้วย 1.ศีรษะตั้งแต่ช่วงคอขึ้นไป 2.แขนตั้งแต่ช่วงไหล่ข้างขวา 3.แขนตั้งแต่ช่วงไหล่ข้างซ้าย 4.บริเวณเอวลงไปจนถึงขาทั้ง 2 ข้าง และ 5.ร่างกายส่วนลำตัวซึ่งเต็มไปด้วยบาดแผลถูกของมีคนทิ่มแทงทั้งด้านหน้าและด้านหลังนับ 10 แห่ง โดยก้อนเนื้อทรวงอกด้านขวาหายไป

    นอกจากนี้ภายในชักโครกห้องน้ำชั้นล่างยังพบอวัยวะเครื่องในอีกหลายชิ้น เจ้าหน้าที่จึงนำร่างและอวัยวะที่พบในชักโครก ออกมาทำการตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

     สำหรับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าหั่นศพสยองคดีนี้ เชื่อว่าเป็นบุตรชายผู้ตายซึ่งพยายามใช้ปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะวิศวคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 ลั่นไกใส่ตัวเองที่ขมับข้างขวาทะลุซ้าย 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.นครธน ไปก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นภายในบ้านพักพบมีดปังตอ 1 เล่ม และค้อน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำไปตรวจสอบ โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นอาวุธใช้สังหารและหั่นศพในคดีนี้

ด้านพล.ต.ต.โชคชัย กล่าวว่า บ้านหลังนี้มีแค่ผู้ตายกับบุตรชาย อยู่กันแค่ 2 คน มานาน 3 ปีแล้ว เนื่องจากผู้ตายกับสามีแยกทางกัน จากการสอบถามญาติๆ ที่เดินทางมาดูศพ ทราบว่า บุตรชาย ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องรักษาอาการกับแพทย์มาได้ประมาณ 2 ปี ประกอบกับในบ้านที่เกิดเหตุก็พบยารักษาโรคซึมเศร้า พร้อมด้วยชุดอุปกรณ์มีดทำครัว ซึ่งทำความสะอาดเก็บไว้ในห้องครัวเป็นที่เรียบร้อย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.