“โตโน่” เยื่ยมแฟนคลับป่วยมะเร็ง สักชื่อแฟนคลับเป็นกำลังใจ

0
2615

โตโน่ เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์   เมื่อออกมายอมรับว่าไปเยี่ยม “พี่จ๋า” แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็ง และยังสักชื่อไว้เผื่อให้กำลังใจ ส่วนตัวโตโน่เคยเสนอจะช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาล”พี่จ๋า”แต่ทางบ้านแฟนคลับบอกว่ายังไหว

เหล่าแฟนคลับ โตโน่ เดอะสตาร์ ยิ่งปลื้มหนัก เมื่อนักร้อง นักแสดงหนุ่มเนื้อหอม โตโน่ ภาคินไ ปเยื่ยมแฟนคลับ ที่ป่วยเป็นมะเร็งสมองโพสรูปลงIG พร้อมสักชื่อแฟนคลับที่ตัวอีกด้วย โตโน่ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการประกวด “ชุมชนประชารัฐสีชมพู” ที่ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ ถ.พหลโยธิน เลยถามถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งถามถึงเรื่องที่นางเอกคู่จิ้น แพท ณปภา ตันตระกูล บอกว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กับโตโน่คงยากเพราะฝ่ายโตโน่เองมีคนคุยตัวจริงอยู่แล้วอีกด้วย

ซึ่ง โตโน่ เล่าถึงเรื่องที่ไปเยี่ยมแฟนคลับที่เป็นมะเร็งให้ฟังว่า “ใช่ครับ ชื่อพี่จ๋า เขาไม่สบายครับ พี่เขาเป็นมะเร็งมานานแล้วล่ะ ตอนแรกเป็นที่เต้านม ก็ต้องผ่าตัดหน้าอกทั้งสองข้าง แต่คราวนี้มาขึ้นที่สมอง 2 จุด อีกจุดคือที่ก้านสมอง เราก็เป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมครับ เขาก็ดีใจ มีความสุข ผมก็มีความสุข เพราะว่าสำหรับผม เราก็รักคนที่เขารักเรา ตอนไปไม่ได้เจอแค่พี่จ๋า ห้องข้างๆ ก็เป็นอดีตผู้พิพากษาก็ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายเหมือนกัน เขาก็เป็นแฟนคลับเรา ก็ได้ไปกอดไปเยี่ยม ผมก็รู้สึกดีที่ทำอะไรเพื่อพวกเขาบ้าง

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.