แฟนเพลงส่งใจช่วย”สันติ ดวงสว่าง’ เส้นเลือดสมองแตก ญาติเครียดยังผ่าตัดรักษาไม่ได้ เพราะเกล็ดเลือดต่ำ

0
2644

จากการที่ “นายจเร ภู่ทอง” หรือ “สันติ ดวงสว่าง” อายุ 48 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของบทเพลงดัง ‘จูบไม่หวาน‘ ถูกส่งตัวมารักษายังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากโรคเบาหวาน และโรคไตกำเริบ จนเกิดอาการช็อกหมดสติ หายใจเหนื่อยหอบ ขาบวม อ่อนแรง ซึ่งภายหลังอาการดีขึ้นตามลำดับนั้น

สายัณห์ ดาราฉาย” ตลกประจำคณะของสันติ ดวงสว่าง เปิดเผยว่าขณะนี้ นายสันติมีอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อคืนวันที่ 1พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระพุทธเลิศหล้า แม่กลอง ทำให้ขณะนี้ไม่รู้สึกตัว ขณะเดียวกันยังได้รับแจ้งว่ายังไม่สามารถผ่าตัดให้ได้ เนื่องจากสันติมีเกล็ดเลือดต่ำ ตอนนี้จึงกำลังประสานขอย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเปาโล ทั้งนี้สันติเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์มาตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นโรคเบาหวาน ขณะเดียวกันก็มีอาการน้ำท่วมปอด หัวใจเริ่มโต ตับเและไตก็เริ่มจะวาย โดยระหว่างนำส่งโรงพยาบาลเจ้าตัวก็น็อค หมดสติ แต่ภายหลังเมื่ออาการเริ่มดีขึ้นก็ขอย้ายโรงพยาบาล เพราะอยากกลับมาอยู่ใกล้ๆญาติ แต่เพิ่งย้ายมาได้ไม่นาน เส้นเลือดในสมองก็แตก

“ผมเชื่อว่าเขาต้องดีขึ้น สันติเป็นคนใจแข็งมาก และตอนนี้แม้เขาจะยังไม่รู้สึกตัว แต่ก็น่าจะยังรับรู้อยู่ เพราะพอคนรอบข้างไปพูด ไปคุยด้วย น้ำตาเขายังไหล”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.