“เหยี่ยว อหังการ์”..บินโฉบเฉี่ยวข่าว…”ปู”….ติดปีกบิน ยิงตรง “นายกฯประยุทธ์” ปฎิเสธ!!!!!…ได้ใหม?????

0
845

“คุณปู” ติดปีกบิน ?!!

ปฏิเสธไม่ได้ “นายกฯประยุทธ์” !???

อะไรกันนักหนา กับกรณีที่สะท้านสะเทือนโลก สะเทือนประเทศไทยจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดหมาย “คุณปู” น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หลบหน้าไม่ไปฟังคำพิพากษาของศาลคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

“คุณปู”ผู้หลอกลวงตัวเองมาตลอดชีวิต ทั้ง ๆ ที่มีบุตรชายแล้วหนึ่งคน มีสามีมาแล้ว แต่ยังหลอกตัวเองว่าเป็น “นางสาว” ซึ่งมันเป็นเรื่องผิดวิสัยคนที่มีจริยธรรม และคุณธรรม ?!???

โดยเฉเพราะกับคนที่เป็น“นักการเมือง” อาสาเข้ามา “รับใช้ประชาชน” และประเทศชาติ ซึ่งมัน “ไมใช่” ไม่ว่าจะใช้สามัญสำนึกจากมันสมอง หรือส่วนอื่นของอวัยวะทั้ง ๓๒ ส่วน….มันก็ไม่ใช่ ?!!!

พลิกกลับมาเรื่องการตัดสินคดีความ “รับจำนำข้าว” โดยศาลอาญาคดีผู้เกี่ยวข้องทางการเมือง ที่ได้ตัดสินผู้เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งมีส่วนพัวพันการทุจริตการฮั้วประมูลข้าว โดยอ้างว่าเป็นการขายแบบรัฐต่อรัฐ กับรัฐบาลของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ความจริง “หน้ามือกับหลังเท้า” สร้างหลักฐานเท็จ?!

ทำให้รัฐเสียหายมหาศาลเป็นเงินมากกว่า ๕ แสนล้านบาท !?!!

โดยศาลอาญาคดีของผู้ดำรงแหน่งทางการเมืองตัดสินพิพากษา “นายบุญทรง เตริยาภิรมย์” รมว.พาณิชย์ เป็นเวลา ๔๒ ปี/ นายภูมิ สาระผล รมช.ช่กระทรวงพาณิชย์ เป็นเวลา ๓๖ ปี !!!!

“เสี่ยเปี๋ยง” นายอภิชาติ จันทร์สกุลพร เป็นเวลา ๔๘ ปี ขณะที่ลูกสาว น.ส.ธันยพร จันทร์สกุลพร บุตรสาวซึ่งไม่มาฟังคำพิพากษา เช่นเดียวกับ “น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ?!!!

โดยเสี่ยเปี๋ยง และบุตรสาว ต้องชดใช้เงินคืนกระทรวงการคลังจำนวน ๑๖,๙๑๒,๑๒๘,๒๗๓.๖๖ ล้านบาทพ้อมดอกเบี้ย ๗.๕ ต่อปี/ ขณะที่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ผู้เกี่ยวข้อง และพวกจำนวนรวม ๒๘ คน ที่ร่วมกันปล่อยปละละเลยไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว ก็ต้องรับโทษมากบ้างน้อยบ้างตามเอกสารหลักฐานทื่มีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องพัวพัน ?!!!

แต่ประเด็นที่สำคัญคือ “ติดปีกบินล่องหนหายตัว” ของ “น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ผู้ซึ่งเป็นต้นเหตุของ “การปล่อยปละละเลยไม่ระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว ทำให้รัฐเสียหายมากกว่า ๕ แสนล้าน”?!

นำมาซึ่ง “ความพินาศฉิบหาย”ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ จากโครงการรับจำนวนข้าว ที่มีพยานหลักฐานหนักแน่น….“ทุจริตคอร์รัปชั่น” ซึ่งทต้องบันทึกบนหน้าประวัติศาสตร์ชาติไทยในเรื่อง “อภิมหาโกง” ของ “นักการเมืองเลว” และ “ข้าราชการชั่ว” ที่รับใช้ข้าราชการการเมือง ?!?

“ยิ่งลักษณ์ติดปีกบิน” ล่องหนหายตัวหนีออกนอกประเทศ!?

นี่คือเรื่องอัปยศสุดที่ต้องบันทึกบนหน้าประวัติศาสตร์ ซึ่งก็ต้องเรียนถาม “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” นายกรัฐมนตรี“ผู้นำสูงสุด”?!!

ท่านต่อมาย่อมใช่พี่ใหญ่บูรพาพยัคฆ์ ”บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ดูแลงานด้าน “ความมั่นคง” และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

“เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ” และ “สำนักข่าวกรองแห่งชาติ” รวมทั้ง “พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร./ “กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน(กอ.รมน.) ที่มี “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นผู้อำนวยการ รับผิดชอบชั้นบนสุด ?!!!/ ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาลฯลฯ !!!!

ทั้ง ๆ ที่มีพยานหลักฐานผ่านระบบโซเชียล และระบบอื่น ๆ ว่า วันก่อนที่จะมีการพิจารณาคำตัดสินคดีอภิมหาโกงนี้ “นายทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี และลูกสาว-ลูกเขย พร้อมหลาน ๆ มาท่องเที่ยวพำนักอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์

สถานการณ์ที่เป็น และปรากฏต่อหน้าสังคมของประเทศสิงคโปร์ และผ่านสายตาของมหาชนชาวไทย ไม่ต้องใช้ “มันสมอง”วิเคราะห์ ก็ชี้เปรี้ยงได้ว่า….

อะไรจะเกิดขึ้นกับประเทศไทย อะไรจะเกิดขึ้นกับ “น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี ?!?

เหตุการณ์ทั้งหมดที่เป็นสาเหตุให้ “ยิ่งลักษณ์ล่องหนหายตัว” หลบหนีคุกตะราง และถูกยึดเงินประกันวางศาล….ใช่ความหละหลวม และขาดสำนึก“วางแผนงานป้องกันล่วงหน้า” ของทุกหน่วยงาน“ความมั่นคง” ใช่หรือไม่ ??

นายกรัฐมนตรี “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” ต้อง “ใช้อาญาสิทธิ์” วางโทษทุกหน่วยงานที่รับผิดชอบ ซึ่งได้ระบุชัดเจนไปแล้วในเบื้องต้น ?!..

โดยเฉพาะตัว“ท่านนายกรัฐมนตรี” ก็ปฏิเสธความรับผิดชอบนี้ไม่ได้ ?!.

ข้อเขียน….“เหยี่ยว อหังการ์”

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.