“เสธทหารบก .พีท”ออกโรง…ขอโทษ!! ขบวนแห่ขันหมากทำรถมิตรภาพติดยาว(ชมคลิป)

0
1674
พีท3

เสธ.พีท ออกมาขอโทษประชาชนที่สัญจรผ่านถนนมิตรภาพ ในช่วงเช้าวันที่ 8 มิถุนายน 2560 ทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร พร้อมยืนยันได้ทำหนังสือแจ้งสถานีตำรวจ และเทศบาลแล้ว

หลังจากที่โลกโซเชียลได้มีการตำหนิ การจัดงานแต่งงานระหว่างเจ้าของ ห้องเย็นอาหารทะเล สด กับทหารยศพันโท โดยมีการปิดการจราจรบนถนนมิตรภาพขาออก มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา บริเวณ บ้านสามัคคี ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น จนทำให้การจราติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากมีการปิด ถนน 1 ช่องจราจร เพื่อใช้เป็นขบวนแห่ขันหมากของฝ่ายเจ้าบ่าว จนทำให้มีการโพสข้อความและรูปผ่านสื่อ โซเชียลจำนวนมาก และมีการแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา

จากนั้น พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หรือเสธ.พีท ผู้บังคับกองร้อยรักษาความสงบ มณฑลทหารบกที่ 23 ค่ายศรีพัชรินทร์ ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน หลังจากเสร็จพิธีมลคลสมรส ที่โรงแรมพลูแมนราชาออคิด ว่า ตนเองไม่คิดว่าการจัดพิธีแห่ขันหมากในช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30 น. จะทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก ตนเองขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยก่อนจัดงานได้มีการทำหนังสือแจ้งไปยัง สถานีตำรวจภูธรท่าพระ และเทศบาลตำบลท่าพระ ว่าจะขอปิดช่องจราจรเพื่อใช้ในการแห่ขันมากโดยมีตำรวจจราจร มาอำนวยความ สะดวกด้านการจราจรในช่วงที่มีการแห่ขันหมากระยะทางประมาณ 500 เมตร โดยแห่ขันหมากจนถึงบ้าน เจ้าสาว ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เมื่อถึงบ้านเจ้าสาวตำรวจได้เปิดการจราจรตามปกติ วอนสังคมอย่าไปโทษบ้าน เจ้าสาวเป็นสาเหตุรถติด แต่ขบวนขันหมากเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้รถติด พร้อมขอกราบขอโทษที่ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้เกิดการจราจรติดขัดเอันเป็นการสร้างความเดือดร้อนผู้ใช้เส้นทางสัญจรนี้

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.