เรียกสอบ “(ป้าเช็ง)..เจ้าแม่ภาคตะวันออก” โยงบัญชีการเงินต้องสงสัย!!”วัดธรรมกาย”

0
1647

คนใจนักเลง พูดจาโผงผางอย่าง “ป้าเช็ง-ศรวรรณ ศิริสุนทรินทร์” อดีตเจ้าตำรับน้ำมหาบำบัดวัย 80 ปี ยิ่งทำท่าว่ากำลังจะ “งานเข้า” เพราะมีพฤติการณ์เข้าข่ายสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุม ต่อต้านเจ้าหน้าที่เช็ง1
ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เตรียมออกหมายเรียกป้าเช็ง ให้เข้ามาสอบปากคำภายในวันที่ 9 มี.ค.ที่จะถึงนี้ว่า
ให้การสนับสนุนหรือให้ที่พักพิงแก่ผู้ชุมนุมหรือไม่ ซึ่งถ้าทำจริงก็จะมีความผิดตามมาตรา 44 ที่ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ตั้งเอาไว้อย่างเข้มงวด

ประเด็นเงินสะพัดในบัญชีพระสงฆ์บางรูป ซึ่งถูกควบคุมตัวมาจาก “ตลาดป้าเช็ง” ถูกหยิบขึ้นมาตรวจสอบหลายราย แถมยังถูกหยิบมาตั้งข้อสงสัย เชื่อมโยงกับ “[ป้าเช็ง-ศรวรรณ ศิริสุทรินทร์]” อีกด้วยว่ามีส่วนรู้เห็นเรื่องนี้หรือไม่ จากข้อมูลของ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ รักศักดิ์สกุล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) แล้ว ส่งสัญญาณชัดว่าเรื่องนี้ไม่ปล่อยผ่านอย่างแน่นอน ล่าสุดมีการออกหมายเรียกพระและแกนนำไปแล้วทั้งหมดถึง 91 ราย

“พระบางรูป มีเงินในบัญชีธนาคารมากกว่า 10 ล้าน ถึงหลักแสน พฤติการณ์มีโอนเข้าบัญชีทุกวัน สอบถามอ้างว่าเป็นเงินทำบุญ สนับสนุนต่อต้านปฏิรูป พบพฤติกรรมโอนเงินทุกวัน โดยจะมีการเรียก “ป้าเช็ง” มาพบเพื่อสอบถามประเด็นที่สงสัยอยู่ ถึงความเชื่อมโยงกับพระทั้งสองรูปเช๊ง3

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.