#เริ่มแล้ว! ม็อบ3นิ้วปลุกรวมพลบ่ายสาม ทุก BTS-MRT ลุ้น!!!!!ปิดอีกไหม?? ดูตัวอย่างวันที่17 ที่ผ่านมา!!!! #”รัฐฯ” เตรียมสกัดสื่อ”ม็อบ”ขอเฟสบุ็คส์ปิด”เพจ”#เด็กรู้สำนึก!!!”กลุ่มอาชีวะ”แถลงขอโทษเหตุวุ่นวาย #ผอ.มงกุฎวัฒนะ “หมอเหรียญทอง” ไล่ออก “หมอจรสดาว” เหตุร่วมลงชื่อ 386 แพทย์ ค้านการใช้ความรุนแรง

#เริ่มแล้ว! ม็อบ3นิ้วปลุกรวมพลบ่ายสาม ทุก BTS-MRT #"รัฐฯ" เตรียมสกัดสื่อ"ม็อบ"ขอเฟสบุ็คส์ปิด"เพจ"#เด็กรู้สำนึก!!!"กลุ่มอาชีวะ"แถลงขอโทษเหตุวุ่นวาย # "หมอเหรียญทอง" ไล่ออก "หมอจรสดาว" เหตุร่วมลงชื่อ 386 แพทย์ ค้านการใช้ความรุนแรง

0
935
#เริ่มแล้ว! ม็อบ3นิ้วปลุกรวมพลบ่ายสาม ทุก BTS-MRT
#เริ่มแล้ว! ม็อบ3นิ้วปลุกรวมพลบ่ายสาม ทุก BTS-MRT
หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

ด่วน! ผู้ชุมนุมนัดม็อบอีก รอบนี้เหมือนเมื่อวาน ลุ้นระทึกอีกวันทุก BTS-MRT จะปิดอีกไหม??

เหตุการณ์..วันที่17 ที่ผ่านมา!!!! ที่ทุกๆ BTS-MRT 5 ถูกสั่งปิด!!

18 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊กเพจ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration” ซึ่งเป็นเครือข่ายม็อบราษฎร โพสต์ข้อความระบุว่า “ยังคงยืนยันจัดการชุมนุมต่อในวันนี้ ไม่ได้ยกเลิกแต่อย่างใด!!!!

15:00 เตรียมตัวให้พร้อมที่สถานีรถไฟฟ้าทุกสถานี แล้วเจอกัน ปล.ทางเพจแนวร่วมฯ ไม่ได้ลบโพสท์ แต่ facebook spam โพสท์เลยปลิว!!!”

ลือสะพัด! “รัฐฯ” หาวิธีสก้ดการสื่อสาร”ม็อบ” โดย”กระทรวงดีอี” อาจขอเฟซบุ๊ก ปิดเพจ ‘เยาวชนปลดแอก-แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ’

ลือสะพัด! กระทรวงดีอี อาจขอเฟซบุ๊กปิดเพจ ‘เยาวชนปลดแอก-แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ’
18 ต.ค. 2563 เวลา12:01 น.

มีข่าว….รายงานว่า สำหรับการชุมนุมของคนรุ่นใหม่และราษฎรในการชุมนุมขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยราษฎรทั้งหลายต่างนัดรวมตัวและชุมนุมตามจุดต่างๆ ซึ่งจุดที่จะนัดชุมนุมนั้น ส่วนใหญ่จะนัดผ่านเพจ เยาวชนปลดแอก – Free YOUTH รวมถึงเพจเฟซบุ๊กในกลุ่ม


โดยทาง”กระทรวงดีอี” อาจกำลังขอให้เฟซบุ๊ก ปิดเพจ ‘เยาวชนปลดแอก-แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ’ Free YOUTH รวมถึงเพจเฟซบุ๊กในกลุ่ม

ล่าสุดเพจ!! เยาวชนปลดแอก – Free YOUTH สวนกลับทันควัน?? เตรียมสื่อสำรอง !!

โดยแจ้งข่าวว่า ด่วน! เราได้รับข่าวมาว่า DE อาจกำลังขอให้ FB ปิดเพจ “เยาวชนปลดแอก – FreeYOUTH” และ “แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม” จึงขอให้ทุกคนโปรดเข้าร่วม Telegram นี้ https://t.me/joinchat/StxUWk0KHrMx4qmcz3zvxw จากเยาวชนปลดแอกเพื่อสำรองการติดต่อสื่อสารหากเพจถูกปิดดังข่าวที่ได้รับมา #เยาวชนปลดแอก #ม็อบ18ตุลา

เด็กรู้สำนึก!!!”กลุ่มอาชีวะ”แถลงการณ์ขอโทษเหตุวุ่นวาย ที่วงเวียนใหญ่

ชมภาพสดในเหตุการณ์ที่เกิด!!!!!

กลุ่มอาชีวะ ฟันเฟืองธนบุรี แถลงการณ์ขอโทษเหตุวุ่นวายที่เกิดขึ้นบริเวณวงเวียนใหญ่ พร้อมขอโทษผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมในครั้งนี้ทุกท่าน
มีรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก กลุ่มอาชีวะ ฟันเฟืองธนบุรี แถลงการณ์จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่วงเวียนใหญ่ โดยระบุว่า ในนามของกลุ่มฟันเฟืองธนบุรีซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ได้เข้าพื้นที่ชุมนุมที่วงเวียนใหญ่ในวันที่ 17/10/2563 จากเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเกิดจากฝั่งใด แต่สำหรับเราฟันเฟืองประชาธิปไตยอาชีวะที่เข้าร่วมเรียกร้องประชาธิปไตยและออกมาร่วมกับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ประชาชน ทุกสถาบันทุกกลุ่มคือเพื่อนคือพี่น้อง สิ่งที่เกิดขึ้นกลุ่มฟันเฟืองธนบุรีจึงอยากที่จะเป็นตัวแทนในการกล่าวขอโทษประชาชนและผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมในครั้งนี้ทุกท่าน

แต่เราต้องขอชี้แจงอย่างหนึ่งว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมีชนวนจากที่พี่น้องอาชีวะเราถูกจับกุมควบคุมตัว แม้จะมาจากต่างที่ต่างสถาบันต่างกลุ่ม แต่เมื่อเราเห็นเพื่อนที่ต่อสู้ร่วมอุดมการณ์และมีความเป็นอาชีวะเช่นเดียวกัน ทำให้มีความรู้สึกว่าเราถูกกระทำ ทั้งนี้ สิ่งดังกล่าวคงไม่สามารถมาเป็นข้ออ้างในการกระทำที่เกิดขึ้นได้ จึงขอกล่าวขอโทษต่อทุกท่านมาในแถลงการณ์ฉบับนี้.

ผอ.มงกุฎวัฒนะ “หมอเหรียญทอง” ไล่ออก “หมอจรสดาว” เหตุร่วมลงชื่อ 386 แพทย์ ค้านการใช้ความรุนแรง

“หมอเหรียญทอง”

ผอ.มงกุฎวัฒนะ “หมอเหรียญทอง” ประกาศไล่ออก “หมอจรสดาว” เหตุร่วมลงชื่อ 386 แพทย์ ค้านการใช้ความรุนแรง ขณะที่ หมอจรสดาวเผย ขอโทษที่ครั้งนี้ปล่อยวางไม่ได้

จากกรณี แพทย์จำนวน 386 คน ร่วมออกแถลงการณ์ มุมมองของแพทย์ต่อการสลายการชุมนุม เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 โดยขอให้รัฐบาลและเจ้าหน้าที่อย่าใช้ความรุนแรง กรณียิงน้ำผสมสารเคมีใส่ผู้ชุมนุมนั้น

ทางด้าน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ประกาศ รพ.มงกุฎวัฒนะ เรื่องไล่ออก พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ เนื่องจาก รพ.มงกุฎวัฒนะ มีนโยบายชัดเจนไม่รับผู้ร่วมงานที่เป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู และด้วยปรากฏว่า พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ ได้ร่วมลงชื่อคัดค้านโดยเป็น 1 ใน 386 แพทย์ที่เห็นว่าการสลายการชุมนุมอริราชศัตรูหมิ่นพระบรมเดชานุภาพฯ ในคืนวันที่ 16 ต.ค.63 เป็นการใช้ความรุนแรง

ทั้งที่การสลายการชุมนุมนี้ เป็นการสลายการชุมนุมที่มีขั้นตอน เป็นลำดับขั้นอย่างละมุนละม่อม ไม่ใช่ความรุนแรง ดังนั้นผมจึงไล่ออก พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ ในทันทีนับตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค.63 เวลา 23.19 น. เป็นต้นไป

ด้าน “พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ”รพ.มงกุฏวัฒนะ ขอน้อมรับ คำสั่งไล่่ออก

ด้วยเหตุ ไม่สามารถทนนิ่งเฉยกับความรุนแรงที่เกิดกับกลุ่มผู้ขุมนุมได้

โดยโพสต์ข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jarosdao Rimphanitchayakit ของพญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ รพ.มงกุฏวัฒนะ

Jarosdao Rimphanitchayakit

“พญ.จรสดาว ริมพณิชยกิจ”รพ.มงกุฏวัฒนะ

โพสต์ข้อความว่า ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆ ที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงาน

ต้นเหตุ!!! จากการที่ถูกไล่ออก ก็มาจากการร่วมลงชื่อในแถลงการณ์ ฉบับนี้!!!!

ขอโทษคนไข้ทุกคนที่เคยดูแล ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เจอกันที่ห้องตรวจเบอร์ 9 อาคาร B ชั้น 3 อีกแล้วนะคะ ขอบคุณที่ให้โอกาสหมอคนนี้ทำการรักษา คุณคืออาจารย์ที่ดีที่สุดของหมอ และญาติๆที่น่ารักคือกำลังใจของหมอในทุกวันที่ทำงานขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆอันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกันขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ

ขอบคุณอาจารย์เหรียญทอง แน่นหนา ที่ให้โอกาสศัลยแพทย์ทรวงอกคนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นประสบการณ์ 1 ปีกว่าๆ อันทรงคุณค่าที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

ขอบคุณแพทย์ผู้ร่วมงานทุกท่าน ขอบคุณทีมพยาบาล RN PN Nurse Aid ทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย ขอบคุณที่ให้โอกาสเราได้ทำงานร่วมกัน ขอโทษจริงๆ ที่ครั้งนี้เราปล่อยวางไม่ได้ ต่อจากนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเป็นอย่างไร คิดว่าคงต้องหาทางเดินของตัวเองต่อไปล่ะนะ

######

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย#ไกลทั่วโลก

เพื่อ #ชาติ #ศาสน์ #กษัตริย์ #ประชาชน #ผดุงความธรรมในสังค

#เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ #(ชัย บางสะแก) #เจ้าของ#บรรณาธิการ

#ติดต่อกองบรรณาธิการ ……#ประสงค์ #ส่งข่าวสาร#ประชาสัมพันธ์#ร้องขอความเป็นธรรม#”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่ #อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

*******

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.