เผยเท็คนิค!!!!!กดรับสิทธิ์”กสทช.”ขอใช้เน็ต”มือถือ-บ้าน 10 GB”…ฟรี!!!! ยอดวันแรกแล้ว 3.03 ล้านเบอร์…เตือนอย่ารีบใช้สิทธิ์ รอจนใกล้หมดวันค่อยใช้สิทธิ์ จะใช้ต่อได้อีก 30 วัน

เพื่อให้ใช้งานเน็ต 10 GB นี้ให้ได้นาน 30 วันเต็ม ใครที่เพิ่งเติมเงินซื้อแพ็กเกจไป แล้วระยะเวลาการใช้งาน สิ้นสุดในช่วงเวลาการกดรับสิทธิ์ แนะนำให้ใช้เน็ตของตัวเองให้หมด

0
632
ใช้สืทธิ์ ขอเน็ตฟรี
ใช้สืทธิ์ ขอเน็ตฟรี

#หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย”#ข่าวทั่วไทย-ไกลทั่วโลก#

หนังสือพิมพ์รายวัน"ข่าวประเทศไทย"

เพื่อ ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ประชาชน ผดุงความธรรมในสังคม

  #เปิดอ่านทาง WEBSITE: https://www.thailandworldnews.com

หนังสือพิมพ์รายวัน”ข่าวประเทศไทย##นายสิทธิชัย ไชยกิจ (ชัย บางสะแก)เจ้าของ-บรรณาธิการ #

#ติดต่อกองบรรณาธิการ #……#ประสงค์ ส่งข่าวสาร-ประชาสัมพันธ์ร้องขอความเป็นธรรม”เครือข่ายบุติธรรม”

ส่งเรื่องต่างๆมาที่อีเมล : THAILANDWORLDNEWS@GMAIL.COM

เครือข่ายยุติธรรม

    เพื่อความเป็นธรรมในสังคม

********************

กสทช. เผย!!!!!!!!!

ยอดผู้ได้รับสิทธิ์เน็ตมือถือ วันแรก (10 เม.ย. 63) จำนวน 3.03 ล้านเบอร์ พร้อมย้ำเตือนให้ใช้แพ็กเกจของตัวเองให้หมดก่อนจึงค่อยกดรับสิทธิ์ ระยะเวลากดรับสิทธิ์นานถึง 30 เม.ย.63 เวลา 24.00 น.

เท็คนิค ขอใช้เน็ตฟรี
เท็คนิค ขอใช้เน็ตฟรี

“นายฐากร ตัณฑสิทธิ์” เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)

เปิดตัวเลขว่า วันแรกที่เปิดขอ วันที่10 เม.ย. 2563 มียอดผู้ได้รับสิทธิ์เน็ตมือถือ 10 GB ฟรี วันแรก (ข้อมูลถึงเวลา 16.23 น.) มีจำนวน 3.03 ล้านเลขหมาย แบ่งเป็น เลขหมายในระบบเติมเงิน 2.01 ล้านเลขหมาย คิดเป็น 66.24% และเลขหมายในระบบรายเดือน 1.02 ล้านเลขหมาย คิดเป็น 33.76% สำหรับหลักเกณฑ์ของประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ มีดังน

  1. 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ (มีเบอร์มือถือหลายค่าย ได้แค่ 1 เบอร์ )
  2. สำหรับซิมแบบรายเดือน ผู้ที่ใช้งานแพ็กเกจเกินกว่า 10 GB จะไม่ได้รับสิทธิ์นี้
  3. สำหรับซิมแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิ์ทั้งหมดยกเว้นผู้ที่ซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเกินกว่า 10 GB จะไม่ได้รับสิทธิ์นี้

ทางสำนักงาน กสทช. ขอย้ำว่าประชาชนไม่ต้องรีบกดรับสิทธิ์ มีเวลากดรับสิทธิ์ได้จนถึงวันที่ 30 เม.ย. 2563 เวลา 24.00 น. เพื่อให้ใช้งานเน็ต 10 GB นี้ให้ได้นาน 30 วันเต็ม ใครที่เพิ่งเติมเงินซื้อแพ็กเกจไป แล้วระยะเวลาการใช้งาน สิ้นสุดในช่วงเวลาการกดรับสิทธิ์ แนะนำให้ใช้เน็ตของตัวเองให้หมดก่อนแล้วจึงค่อยกด 170ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก# แล้วกดโทรออกเพื่อรับสิทธิ์ หลังจากได้รับ sms ยืนยัน สามารถใช้งาน ได้ 30 วันเต็ม

“นายฐากรฯ”

กล่าวว่า สำหรับเน็ตบ้าน กสทช. และผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมทุกรายจะอัพสปีดเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps ให้ฟรี 30 วัน โดยไม่ต้องกดรับสิทธิ์ หรือลงทะเบียน จะอัปสปีดให้ตั้งแต่วันนี้ (10 เม.ย. 2563) เป็นเวลา 30 วัน โดยประชาชนจะได้รับ 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ สำหรับบ้านใดที่ใช้ ADSL หรือสายทองแดง ผู้ให้บริการจะอัปสปีดให้เต็มความสามารถของอุปกรณ์ สำหรับบ้านที่ใช้ Fiber ที่มีความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่ถึง 100 Mbps จะอัพสปีดให้เป็น 100 Mbps ทันที โดยประชาชนสามารถใช้แอปพลิเคชัน Speedtest หรือเข้าเว็บ Speedtest เช็คความเร็วหลังจากได้รับการอัพสปีดแล้วได้ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่โอเปอเรเตอร์ที่ใช้งานอยู่ หรือ Call Center สำนักงาน กสทช. หมายเลขโทรศัพท์ 1200 ฟรี

“กสทช.” คาดว่าเน็ตมือถือที่เพิ่มให้ประชาชนอีก 10 GB และการอัปสปีดเน็ตบ้านให้แรงขึ้นเป็น 100 Mbps เป็นเวลา 30 วัน จะช่วยให้ประชาชนได้รับบริการโทรคมนาคมที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทำงานที่บ้าน ตามนโยบาย Work From Home ของรัฐบาล โดยไม่เพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชน ให้ประชาชนได้อยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน ลดการแพร่กระจาย ลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 กสทช. รู้ดีว่าขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก กสทช.จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” นายฐากร กล่าว

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.