เปิดรักอมตะ ตำนานรักดารา-นักร้อง ต่างวัย”นง-ติ๊ก”-“สุนารี-วาวเดอร์”-เมย์-เมสฃี่เจ”

0
1759

เปิด“รักเด็ก”เป็น“อมตะ”พิสูจน์ระยะ“อายุ”เป็นเพียงตัวเลข

เรื่อง”หัวใจ”กับ “อายุ” ที่ต่างกันเป็นแค่ตัวเลขไม่ได้เป็นอุปสรรคแห่งการใช้ชีวิตคู่ เสมือนหัวใจ-ร่างกาย ได้ยาโด๊ปปิ๊ง “รัก” กับ ”เด็ก” วัยกรุ๊บกริบเป็น…..”อมตะ”

          ความรักเป็นเรื่องของ “หัวใจ” เวลาคนอินเลิฟ ปัจจัยแวดล้อม มักเป็นเหตุผลรองลงมา เหมือนเรื่องของ “อายุ” ซึ่งนับวัน “วัยที่ต่างกัน” ไม่ได้กลายเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่อีกต่อไป เพราะอายุห่างเกิน 10 ปี ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าห่าง 20 ปี ยิ่งเซอร์ไพรส์หนัก เพราะหนุ่มรุ่นใหญ่ กับสาวรุ่นเพื่อนแม่ มักมีเสน่ห์ลุ่มลึก ที่หนุ่มน้อย กับสาววัยใสอยากจะวิ่งเข้าหาเหมือนเหล่าคนบันเทิง ที่หัวใจคล้ายได้ยาโด๊ปด้วยการปิ๊ง “รัก” กับ ”เด็ก” วัยกรุ๊บกริบ

เพิ่งแต่งงานกันไปหมาดๆ สำหรับนักแสดงพ่อม่ายหนุ่มใหญ่ “นง” ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์ วัย 54 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ “ติ๊ก” ชลธิดา ล้ำเลิศยุทธศิลป์ วัย 34 ปี ที่อายุอ่อนกว่าถึง 20 ปี ทั้งสองคนพบรักครั้งแรก เพราะไปต่อยมวย แล้วมีโอกาสได้เจอกัน โดยนักแสดงรุ่นใหญ่ยอมรับว่า ถูกใจติ๊กตั้งแต่แรกเห็น “เรื่องคำสัญญา ผมไม่รู้ว่าจะมีอะไรสัญญา ผมคิดว่าทุกอย่างอยู่ที่การกระทำมากกว่า ประสบการณ์ในชีวิตทำให้เราเห็น หรือคุณเห็นว่าที่ผ่านมา ผมทำอะไรได้บ้าง แต่ถ้าจะให้พูดออกมาเป็นคำพูดจริงๆ คือ ผมจะอยู่กับคุณจนลมหายใจสุดท้ายของผมแล้วกัน อาจจะเป็นลมหายใจสุดท้ายของคุณ หรือของผมก็ได้” ทนงศักดิ์กล่าว

เปิดตำนาน“รักเด็ก”เป็น“อมตะ”พิสูจน์ระยะ“อายุ”เป็นเพียงตัวเลข

ไม่น้อยหน้ากันสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวใหญ่ สุนารี ราชสีมา วัย 48 ปี กับ วาวเตอร์ เดราฟ สามีหนุ่มหล่อชาวเนเธอร์แลนด์ อายุ 27 ปี แม้จะห่างกันกว่า 21 ปี แต่ทั้งคู่ตัดสินใจจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ฟันฝ่าเสียงวิจารณ์เรื่อง “วัวแก่กินหญ้าอ่อน” งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ บอกว่าขออยู่ด้วยกันอย่างไม่คาดหวังอนาคต แค่รู้สึกว่า รักคนนี้แล้วรู้สึกมั่นคง ส่วนวาวเตอร์ ไม่มีอะไรจะพูดมาก แค่บอกว่า “Yes, I love her very much” (ใช่สิ ผมรักเธอมาก) เท่านั้นเอง หวานจริ๊ง

เปิดตำนาน“รักเด็ก”เป็น“อมตะ”พิสูจน์ระยะ“อายุ”เป็นเพียงตัวเลข

ต่อกันที่คู่เจ้าของประโยคเด็ด “กินเด็กเป็นอมตะ” อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร วัย 35 ปี กับ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ วัย 22 ปี อายุห่างกันเป็นเลขลัคกี้นัมเบอร์คือ 13 ปี ก่อนหน้านี้มีดราม่าหลายกระแส ทั้งเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม หรือกระแสว่าฝ่ายนักแสดงสาวรุ่นพี่ จะจริงจังกับนักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้องจริงหรือเปล่า แต่ทั้งคู่ก็มั่นใจว่า อายุไม่ใช่ปัญหา และพร้อมจะจับมือกันข้ามผ่านทุกอุปสรรคไปให้ได้ โอเค! กองเชียร์ให้กำลังใจ รอลุ้นผลงาน ทั้งในสนามบอลและสนามรัก กันต่อไป

บทพิสูจน์รักต่างวัย-รักอมตะจะเป็นเช่นใด.กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์
เจ

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.