สุดสลด!!….”กระบะ”เสยสยอง”18ล้อ”ตายยกครัว 5 ศพพ่อแม่ลูกดับพร้อมกัน

0
751

เศร้า!!

ตายยกครัว 5 ศพ กระบะเสยสยอง18ล้อ

พ่อแม่ลูกดับพร้อมกัน(คลิป)

“กดภาพชมคลิป”

ร.ต.อ.อนิรุท พลรักษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.คีรีรัฐนิคม

รับแจ้งเหตุรถกระบะชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ บริเวณถนนสายสุราษฎร์-ตะกั่วป่า (กม.48 )หมู่ที่ 7 ต.บ้านทำเนียบ อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย รีบตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า รุ่นบีที 50 สีเทา ทะเบียน บห 9757 สุราษฎร์ธานี ชนอัดก๊อปปี้ติดกับท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 70-1103 ภูเก็ต บรรทุกอิฐบล็อคมาเต็มคัน สภาพด้านหน้าพังยับมีผู้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุจำนวน 3 ราย ทราบชื่อ คือ นายสุราษฎร์ ภิรมย์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.8 ต.พะแสง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี นางบุญเรือง ภิรมย์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.8 ต.พะแสง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี นายสุทธิวัฒน์ ภิรมย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 ม.8 ต.พะแสง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 2 รายเป็นผู้หญิงและเด็กชาย ทราบชื่อ นางอรวรรณ เรืองเมือง และ ด.ช.รัชชานนท์ ภิรมย์ (ไม่ทราบอายุ) ลูกสะใภ้และหลานชาย เสียชีวิตขณะนำส่งรพ.บ้านตาขุน รวมผู้เสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเป็นพ่อเเม่ลูก ลูกสะใภ้และหลาน ในครอบครัวเดียวกันและที่เกิดเหตุเป็นทางตรง ผู้ขับขี่รถกระบะอาจจะขับขี่มาด้วยความเร็วหรืออาจจะหลับใน จึงชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วงอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.