“เน็ตไอดอลสาว”…เครียดจัด! ซิ่งเก๋งบีเอ็มพุ่งชน 9 คันรวด นั่งสมาธิ-สวดมนต์บนโรงพัก (ชมคลิป)

0
1119

จากเหตุที่เกิดวันที่(1 พ.ย.) ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ทวิตเตอร์ จส.100 รายงานอุบัติเหตุรถชนกัน 9 คันรวด บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด ถ.รัชดาภิเษก จนถึงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินศูนย์วัฒนธรรม

วันเดียวกัน เวลา 21.00 น. ร.ต.อ.ปภิณวิช เสนาแปลง รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ชนกันรวม 9 คัน และมีผู้บาดเจ็บหลายราย เบื้องต้นพบผู้ก่อเหตุเป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง อายุ 28 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีขาว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อสอบปากคำและสงบสติอารมณ์ แต่เน็ตไอดอลสาวให้การวกวน และเอาแต่นั่งสมาธิและสวดมนต์ เจ้าหน้าที่จึงติดต่อญาติให้มาที่ สน. แต่ต่อมาเจ้าตัวเกิดอาการช็อคเป็นลม จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล

ต่อมา ร.ต.อ.ปภิณวิช เผยความคืบหน้าว่า จากการตรวจสอบกระเป๋าของเน็ตไอดอลสาว พบยาคลายเครียด และบัตรประจำตัวผู้ป่วยทางจิต จากการสอบถามญาติทราบว่าเจ้าตัวเกิดอาการเครียด เนื่องจากถูกถอนหุ้นจากธุรกิจเกี่ยวกับยาลดความอ้วน และมีปัญหาเรื่องส่วนตัว จึงกินยาคลายเครียดตลอด และอยู่ระหว่างการเข้ารับการบำบัดทางจิต

ร.ต.อ.ปภิณวิช เผยต่อว่า อย่างไรก็ตาม หากเจ้าตัวมีอาการดีขึ้นก็จะเชิญตัวมาสอบสวน หากพบว่ามีกระทำความผิดก็จะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และจะส่งตัวไปตรวจหาสารเสพติด หากพบก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ขณะที่โลกออนไลน์ เฟซบุ๊กชื่อ “Teerasut Ratyannawit” ได้เผยคลิปนาทีที่เน็ตไอดอลสาวขับรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยูพุ่งชนรถคันอื่นๆ จนได้รับความเสียหาย โดยมีความยาว 0.50 นาที

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.