เตือนลูกค้า “เซเว่นส์” เปิดคลิป!!!เผย…กลโกง “พนักงาน”

บมจ.ซีพี ออล์ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์พนักงานหญิง เซเว่นอีเลฟเว่นมีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตแล้ว

0
1435
พนักงานเซเว่นส์โกง
แกล้งทอนเงินผืด

 

เผยคลิปวิดีโอ

พฤติกรรมสุดกล้าของพนักงานสาวเซเว่นอีเลฟเว่น

หลังโกงเอาเงินทอนลูกค้า ซึ่งเป็นหญิงสูงวัย

โดนชาวเน็ตรุมประณาม พร้อมร้องถึงบริษัทแม่ลงโทษ

 ทางสำนักบริหารการสื่อสารฯ “บมจ.ซีพี ออล์”

ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์พนักงานหญิงเซเว่นอีเลฟเว่นมีพฤติกรรมส่อไปในทางทุจริตแล้ว โดนระบุข้อความว่า

“ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดเผยแพร่ภาพที่พนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่น มีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าส่อไปในทางทุจริตนั้น บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันที ที่การตรวจสอบแล้วเสร็จ บริษัทฯ จะพยายามแก้ไขปรับปรุงกวดขันพนักงานให้รัดกุมยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีกและขออภัยทุกท่านอีกครั้ง”

 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Nares Thamchaipenet”

ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1.44 นาที โดยเป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่นแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นพฤติกรรมของพนักงาน ที่โกงเงินทอนของลูกค้าซึ่งเป็นหญิงสูงวัย ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่าลูกค้าได้หยิบแบงก์ 1,000 บาท เพื่อมาจ่ายเป็นค่าสินค้า เมื่อพนักงานรับเงินไป ได้นำแบงก์ไปแอบไว้ จากนั้นได้ทำท่าทีเงอะง่ะคล้ายเป็นการถ่วงเวลาเพื่อให้ลูกค้าสูงวัยลืมว่าจ่ายแบงก์อะไรไป ก่อนจะหยิบเงินทอนจากเคาเตอร์ ทอนให้ลูกค้า ด้วยแบงก์ 20 บาท 1 ใบ และเหรียญอีกจำนวนหนึ่ง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว

ทำให้ลูกค้าแปลกใจเมื่อตนเองจ่ายด้วยแบงก์ 1,000 บาท แต่ให้เงินทอนคืนไม่ถึง 100 บาท ก่อนที่พนักงานจะเปิดเคาเตอร์ ทอนเงินให้ดูว่าไม่มีแบงก์ 1,000 บาท ของลูกค้าอยู่ จากนั้นได้นำป้ายเครื่องไม่พร้อมให้บริการมาวางไว้

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวสามารถยืนยันได้ว่าลูกค้าได้จ่ายเงินด้วยแบงก์ 1,000 จริง พร้อมกับรุมประณามการกระทำของพนักงานเซเว่นอีเลฟเว่นคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเรียกร้องให้ผู้บริหารออกมาแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกสู่โลกโซเชียลแล้วกว่า 4,000 ครั้ง

(ชมคลิป)

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.