เจ้าเก่านักเบิ้ล! “สาวหาดใหญ่” เจอ”ตำรวจ”ถึงกับบิดไม่ออก

0
839

สาวหาดใหญ่สายแว้นไม่หยุดบิด เบิ้ลเครื่องเสียงดังสนั่นเมือง ไม่สวมหมวกกันน็อก เจอพี่ตำรวจที่สี่แยกสะพานลอย เยื้องโรงแรม วี.แอล.หาดใหญ่ เข้ามา ถึงกับบิดไม่ออกเลยทีเดียว พบก่อนหน้าก็เคยเบิ้ลเครื่องที่สี่แยกสะพานดำ จนฮือฮาสนั่นโซเชียลมาแล้ว

เฟซบุ๊ก Champ ‘Cheerawit เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา จำนวน 2 คลิป ในคลิปแรกเป็นภาพหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1 กด 3847 สงขลา ไม่สวมหมวกกันน็อก ขณะติดไฟแดง บริเวณสี่แยกแสงศรี ถนนเพชรเกษม ตัดกับถนนแสงศรีและถนนเชื่อมรัฐอุทิศ โดยจอดล้ำเส้นจราจร หญิงสาวคนดังกล่าวได้เบิ้ลเครื่องด้วยความเมามันส์ในอารมณ์ และเมื่อสัญญาณไฟเขียว เธอก็รีบออกรถไปในทันที

ส่วนในคลิปที่ 2 หญิงสาวคนดังกล่าวก็จอดติดไฟแดงในลักษณะเดิม คือล้ำเส้นจราจร และไม่สวมหมวกกันน็อก บริเวณสี่แยกสะพานลอย ถนนเพชรเกษม ตัดกับถนนศุภสารรังสรรค์ และถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 เยื้องโรงแรม วี. แอล. หาดใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดแรกมากนัก ประมาณ 350 เมตร ขณะนั้นได้มีตำรวจจราจรขี่รถจักรยานยนต์มาจอดขวางหน้า หญิงสาวคนดังกล่าวจึงรีบคว้าหมวกกันน็อกที่วางไว้ในตะกร้าหน้ารถมาใส่ในทันที

ทั้งนี้ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปออกไป มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงขบขันกันไปต่างๆ นานา รวมทั้งยังมีผู้นำภาพมาโพสต์พร้อมระบุว่าเป็นหญิงสาวคนเดียวกับที่เคยขี่จักรยานยนต์เบื้ลเครื่องและฝ่าไฟแดง บริเวณสี่แยกสะพานดำ ถนนราษฎร์อุทิศ ตัดกับถนนเพชรเกษม เยื้องโรงเรียนพลวิทยา ที่มีการแชร์กันก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมาด้วย

เบิ้ลดีนัก! สาวหาดใหญ่เจ้าเก่า เจอพี่ตำรวจถึงกับบิดไม่ออก
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.