“เจ้าสาว” อลเวง..เหมือนตายทั้งเป็น!จ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันหายเงียบ!!

0
1706

   งานแต่งอลเวง

เจ้าสาว”โอดเหมือนตายทั้งเป็น โพสต์แฉรุ่นพี่ รับจ้างจัดงานแต่ง โอนเงินไปให้ 5.2 หมื่นบาท แต่พอวันจริงกลับหายตัวเงียบ ทำให้วุ่นกันไปทั้งงาน

วานนี้ (2 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Aey Jantana” ได้โพสต์ภาพแชตไลน์กับรุ่นพี่รายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า จ้างมาจัดงานแต่งงานให้ แต่พอวันแต่งจริง กลับเชิดเงินหนีหายตัวเงียบ ทำให้วุ่นกันไปหมดทั้งงาน

มีรายละเอียดดังนี้ “งานแต่ง วันที่ 25 มีนาคม 2560 ได้ติดต่อพี่เค้ามาจัดงานแต่ง เตรียมงานมาหลายเดือน แล้ววันงานเค้าไม่มาจัดให้ หายไปเลย ซึ่งพี่รู้จักกันดี เรียนมาด้วยกัน เป็นรุ่นพี่ ทำกันได้

เราได้ตกลงให้เค้ามาจัดสถานที่งานแต่งให้ ทั้งงานเช้าและงานเย็น รวมถึงชุดขบวนขันหมากทั้งหมด แล้วก็มีการโอนเงินให้หลายครั้ง รวมเป็นจำนวนเงิน 52,100 บาท วันที่ 24 [ก่อนวันงาน] ก็คุยกันตอนเช้า เค้าบอกจะไปเอาดอกไม้แล้วไม่เกินบ่ายโมงจะมาจัดดอกไม้ให้ บ่ายก็แล้ว เย็นจน 5 โมง ก็ยังไม่มา ติดต่อไม่ได้ คิดแล้วเค้าคงไม่มา ทีนี้วุ่นกันทั้งบ้าน วุ่นแค่ไหนคิดเอา

คุณรู้ไหมว่าเจ้าสาว หัวใจสลายแค่ไหน เหมือนตายทั้งเป็น บอกกับแฟนไม่แต่งแล้ว อารมณ์อยากหนีไปไกลๆ อายคนญาติพี่น้อง อายคนอื่นมากมาย ส่งสารพ่อแม่มาก จัดงานแต่งแต่ไม่มีอะไรเลยแม้แต่ขันหมาก

ทั้งชีวิตของฉันมีแค่ครั้งเดียว ทำไมถึงทำกันแบบนี้ จิตใจทำด้วยอะไร ไม่รักอาชีพตัวเองบ้างเหรอ ไม่อยากแฉนะคะ ที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อค่ะ ระวังกันด้วยนะคะ”
เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ เหมือนตายทั้งเป็น! เจ้าสาวจ้างรุ่นพี่จัดงานแต่ง จ่ายไปกว่า 5 หมื่น ถึงวันจริงหายตัวเงียบ

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.