อุบัติเหตุสยอง…คร่าชีวิต”สตั้นหญิง” ในกองถ่าย “Deadpool”

0
1057
 “ไรอัน เรย์โนลด์” ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของสตั้นหญิงในกองถ่ายหนัง Deadpool จากอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำฉากขับมอเตอร์ไซค์

       “วันนี้เกิดโศกนาฏกรรมที่ทำให้สูญเสียสมาชิกทีมงานของเราไประหว่างการถ่ายทำ Deadpol … เราหัวใจสลาย, ตกตะลึง และเสียใจกับเรื่องนี้มาก แต่ก็คงไม่สามารถเทียบได้เลยกับความเสียใจของครอบครัว และคนที่รักเธอ ผมขอให้กำลังใจครอบครัว และคนที่รู้จักเธอทุกคน” ไรอัน เรย์โนลด์ กล่าวผ่านทาง Twitter

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของ แวนคูเวอร์ โดยพยานในเหตุการณ์บอกว่าผู้ขับมอเตอร์ไซค์สูญเสียการควบคุมรถจนชนเข้ากับกระจกของ Shaw Tower ในแวนคูเวอร์ โดยคนในเหตุการณ์ยังบอกอีกว่าความผิดพลาดครั้งนี้เกิดขึ้น หลังสตั้นคนดังกล่าวได้ลองขับรถในฉากนี้มาแล้วถึง 4 รอบ และประสบความสำเร็จมาตลอด

        “คนกำลังวิ่งกันอยู่ริมถนน แต่กลับมีรถมอเตอร์ไซค์แทบจะลอยข้ามถนนมา น่าจะเป็นการขับขึ้นมาจากขึ้นมาจากแรมป์ เพราะรถลอยอยู่ในอากาศเลย ส่วนคนขับที่ยืนอยู่ ก็กระแทกเข้ากับตึก เห็นชัดเจนว่าเป็นการสูญเสียการควบคุม และไม่ได้เป็นไปตามแผนแน่ๆ” คนในเหตุการณ์เล่า

   โดยสื่อท้องถิ่นบอกว่าสตั้นหญิงที่เสียชีวิตน่าจะเป็นตัวแสดงแทนของ ซาซี บีตซ์ ที่รับบทเป็นตัวละคร “โดมิโน” และมีการถ่ายทำฉากขี่รถมอเตอร์ไซค์มาตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว 

อุบัติเหตุคร่าชีวิตสตั้นหญิงในกองถ่าย Deadpool
เรย์โนลด์ ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ และบอกว่า “เราหัวใจสลาย, ตกตะลึง และเสียใจกับเรื่องนี้มาก แต่ก็คงไม่สามารถเทียบได้เลยกับความเสียใจของครอบครัว และคนที่รักเธอ”รวมตั้นอุบัติเหตุคร่าชีวิตสตั้นหญิงในกองถ่าย Deadpoolสตั้นหญิงที่เสียชีวิตน่าจะเป็นตัวแสดงแทนของ ซาซี บีตซ์ ที่รับบทเป็นตัวละคร “โดมิโน”
728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.