อีกแล้ว…อ้างเป็นลูกตำรวจอีกแล้ว? ใช้ไม้สนุ๊กตีหนุ่มที่คอยห้ามเสียชีวิต แจ้งความโรงพักจันทบุรียังนิ่ง!!..(มีคลิป)

0
1045

   คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้านสนุกเกอร์ใน จ.จันทบุรี จับภาพของกลุ่มวัยรุ่นมีเรื่องทะเลาะวิวาท คุยกันไม่ลงตัว ก่อนใช้ไม้สนุกฟาดจนสลบ สุดท้ายเสียชิวิต ญาติไปแจ้งความ ตำรวจบอกไม่รับเรื่อง

วันที่ (21 มี.ค.2560)

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sunantha Saehongw ซึ่งเป็นป้าของผู้เสียชีวิตได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 18 มี.ค. เวลาประมาณ 00.29 น. ภายในร้านสนุกเกอร์แห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรีเป็นภาพเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันภายในร้านสนุกเกอร์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชิวิต 1 คน คือ นายกนก วิเชียรศิลป์ อายุ 25 ปี ซึ่งโดนไม้คิวฟาดที่ใบหน้าจนสลบไป ก่อนที่จะถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ไม้คิวฟาดซ้ำรอบ 2 จนเสียชิวิต โดยชายที่เสียชีวิตนั้นไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ครั้งนี้เลย แค่เข้าไปห้ามเพื่อนไม่ให้มีเรื่องกันเท่านั้นแต่โชคร้ายโดนทำร้ายจนเสียชีวิต

เจ้าของคลิปเล่าว่า ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้มีพ่อเป็นตำรวจในท้องที่ ทางญาติได้ไปแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกลับมาว่าไม่รับแจ้งความ เพราะว่าได้มีคนมาแจ้งความไว้แล้ว ทางญาติได้อธิบายลงในเฟซบุ๊กว่า คนที่มาแจ้งความนั้นเป็นเพื่อนกับผู้ตายได้มาแจ้งความไว้ว่าโดนทำร้ายร่างกายแต่ไม่ได้แจ้งความเกี่ยวกับเรื่องของหลานที่เสียชีวิตเลย ล่าสุดมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า นางสิริวรรณ วิเชียรศิลป์ มารดาผู้เสียชีวิต ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอภายในร้านสนุกเกอร์เข้าพบผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เพื่อขอความเป็นธรรมแล้ว
ลูกตำรวจอีกแล้ว? สะพัดใช้ไม้สนุ๊กตีหนุ่มที่คอยห้ามเสียชีวิต โรงพักจันทบุรียังนิ่งลูกตำรวจอีกแล้ว? สะพัดใช้ไม้สนุ๊กตีหนุ่มที่คอยห้ามเสียชีวิต โรงพักจันทบุรียังนิ่ง

 

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.