อาลัย!!!… “ดวงชีวัน โกมลเสน” อดีตดาราสาวเซ็กซี่ สตาร์ ฉายา”สะโพกดินระเบิด” เสียชีวิตแล้วหลังป่วยด้วยโรคเรื้อรัง (คลิปข่าว)

ไก่ ดวงชีวัน” อดีตดาราฉายา “สะโพกดินระเบิด” เสียชีวิตอย่างสงบ มีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ วัดผาสุกมณีจักร (เมืองทองธานี)

0
1672
อาลัย ดวงชีวัน โกมลเสน
อาลัย ดวงชีวัน โกมลเสน

อีกข่าวเศร้า ท่ามกลางความเศร้าที่แผ่คลุมทั่วโลก ด้วยสถานะการณ์ วิกฤต โควิท 19

วงการบันเทิงได้สูญเสียอดีตดาราเซ็กซี่สตาร์ ไก่ – ดวงชีวัน โกมลเสน เจ้าของฉายา สะโพกดินระเบิด วัย 64 ปี ที่เสียชีวิตอย่างสงบด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวในบ้านพักที่เขาใหญ่

ครอบครัวขอชี้แจง ไก่ ดวงชีวัน เสียชีวิตกระทันหันที่บ้านพัก

โดย น.ส.อาชิรญา ลูกสาว เผยว่า แม่ป่วยโรคหอบและเบาหวานมานาน จึงได้เดินทางจากบ้านที่กรุงเทพมหานครมาพักฟื้นที่ปากช่อง แม่มีอาการหอบมาก มีอาการช็อคหมดสติ จึงได้แจ้งกู้ชีพหมูสี เพื่อนำส่ง รพ.ปากช่องนานา ก่อนจะเสียชีวิตไปอย่างสงบ

โดยพิธีสวดพระอภิธรรมจะจัดขึ้นนที่ 4 – 6 เมษายน 2563 และมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ วัดผาสุกมณีจักร (เมืองทองธานี)

ดวงชีวัน โกมลเสน อดีตดารารุ่นใหญ่ฉายาสะโพกดินระเบิด เสียชีวิตแล้ว

ไก่ ดวงชีวัน” อดีตดาราฉายา “สะโพกดินระเบิด” เสียชีวิตอย่างสงบ

“ไก่ ดวงชีวัน” อดีตดาราฉายา “สะโพกดินระเบิด” เสียชีวิตอย่างสงบ
สำหรับ ไก่ – ดวงชีวัน โกมลเสน มีผลงานสร้างชื่อได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง ใต้ฟ้าสีคราม , ไกรทอง (เวอร์ชั่นคลาสสิค) หลังจากที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอยู่นาน ก็หันไปลงทุนทำธุรกิจ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงหันพึงทางธรรมไปบวชชี และเข้าสู่วงการคนทรงเจ้าในเวลาต่อมา จากนั้นก็เงียบหายไปนาน จนกระทั่งได้เสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 3 เม.ย 63

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว โกมลเสน มา ณ ที่นี้ด้วย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.