หึงโหด!….”ผัวเก่า” เข้าล็อกคอ-ต่อย”ผัวใหม่”ของอดีตเมีย รัวยิงยับดับสยองคางาน? (ชมคลิป)

"ผัวเก่า" เลิกกันนานับปีแต่ยังคงหึงหวง อดีตภรรยา จึงก่อเหตุฆ่า"ผัวใหม่"

0
2405

มีแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต

ที่หน้าบ้านเลขที่ 53 หมู่ 7 ต.ห้วยไผ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี

ร.ต.ท.ชนะภัย วงศ์บุปผา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อภิชาต พุทธบุญ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พ.ต.ท.สุรินทร์ แสงปทุม รองผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ณ.ที่เกิดเหตุบริเวณลานหน้าบ้านหลัง พบศพนายนิกร ผุดผ่อง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/1 หมู่ที่ 1 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าอกและคอหลายนัด นอกจากนี้ยังพบหมวกสีดำตกอยู่ 1 ใบ สร้อยคอมีพระเหลี่ยมทองตกอยู่ 1 เส้น ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.อทิตยา พันธุ์บุปผา อายุ 46 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุได้มาร่วมงานฉลองวันเกิดของ น.ส.กัชภัท ศรีสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตายที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ขณะกำลังเดินเข้าไปในงานได้มีรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ หมายเลขทะเบียน 2กม-9851 กทม. มาจอดที่หน้าบ้าน  มีนายอำพันธ์ ไพรวรรณ อายุ 54 ปี บ้านอยู่หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นอดีตสามีของตนที่เลิกรากันไปแล้วลงจากรถเดินเข้ามาในงาน แล้วตรงเข้าไปล็อคคอผู้ตายจนเกิดการชกต่อยกันจนหมวกและสายสร้อยพระเหลี่ยมทองของนายอำพันธ์ ตกที่พื้น ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ผู้ตายจะล้มลงจมกองเลือด ส่วนนายอำพันธ์ รีบวิ่งไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าประตูบ้านหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนีแต่ก็ยังไม่พบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากนายอำพันธ์ ยังคงหึงหวง น.ส.อทิตยา ที่เป็นอดีตภรรยา และเมื่อรู้ว่าผู้ตายมาร่วมในงานฉลองวันเกิดจึงได้ตามมาก่อเหตุดังกล่าว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายอำพันธ์ มาดำเนินการความผิดตามกฎหมาย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.