สุดโศรกสลด!!..ไร้เงาแม่หายสาบสูญต่างประเทศ แต่น้ำตาหลั่งนองวัด!! เพื่อนร่ำไห้ “ดช.ป.6” เหตุมือถือดับ (คลิป)

งานเผาศพมีแค่พ่อ ไร้เงาแม่ หายสาบสูญที่่ต่างประเทศ

0
1195

พิธีศพเด็กชาย ป.6

ที่ถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิตคาโทรศัพท์มือถือ สุดเศร้า เพื่อน ป.6 มาร่วมไว้อาลัยพร้อมร้องเพลงหมู่ “เราและนาย” เผยงานวันสุดท้ายหนูน้อย มีพ่อมาร่วมงาน ไร้เงาแม่ ญาติเผยคาดแม่ไปทำงานมาเลเซีย แล้วหายสาบสูญ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเด็กชายศักรินทร์ (น้องเบส) เฉลียวรัมย์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 โรงเรียนบ้านปลัดปุ๊ก ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน ถูกไฟฟ้าชอร์ตระหว่างเล่นโทรศัพท์มือถือบนบ้านยายของตัวเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมาหลังจากเด็กชายเสียชีวิต ตำรวจตรวจสอบ พบว่า น้องเบส อยู่อาศัยตามลำพังกับนางบุญมา กิรัมย์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 บ้านแคน ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ยายของตัวเองตั้งแต่ยังเล็กๆ เนื่องจากพ่อกับแม่ได้แยกทางกันโดยได้มีการฌาปนกิจศพที่วัดตะลุมปุ๊ก ต.วังเหนือ อ.บ้านด่าน มีชาวบ้านมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีความรู้สึกสงสารเส้นทางชีวิตที่เป็นเด็กกำพร้า อาศัยอยู่กับตากับยายเพียงลำพัง ไม่มีพ่อแม่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กๆ มี….

คณะครูและเพื่อนนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านปลัดปุ๊กกว่า 50 คน เดินทางมาร่วมงานด้วย

และก่อนจะทำการฌาปนกิจศพ น้องเบส นักเรียนชั้น ป.6 ทั้งชายและหญิง ได้ออกมากล่าวคำอาลัยต่อเพื่อน พร้อมกับร่วมกันร้องเพลง “เราและนาย”ของเสก โลโซ บริเวณหน้าเมรุ สร้างความตื้นตันสลดใจให้กับแขกที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เพราะน้องเบส เป็นเด็กน่ารัก กตัญญู และเป็นที่รักของครูและเพื่อนนักเรียนในโรงเรียน

น.ส.นงคราญ ศีรหาบุญมา ญาติของน้องเบส เล่าว่า หลังจากน้องเบส เสียชีวิต ได้พยายามติดต่อแม่ของเด็กผ่านเพื่อนที่เคยรู้จัก จนกระทั่งทราบข่าวว่า แม่น้องเบสคือนางสาวสมพร กิรัมย์ น่าจะไปทำงานที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อประมาณ 6 ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่อได้อีก ส่วนงานศพน้องวันนี้ พ่อน้องเบส ที่ทราบข่าวเดินทางมาร่วมงานศพด้วย

728x90

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.